Nữ hoàng Archer Queen và cấp độ mới ở Town Hall 13

chi-phi-lap-mang-fpt

" Nữ thợ săn này là bậc thầy tàn phá nhưng có lượng máu khá khiên tốn, cô bắn tỉa mục tiêu trong lãnh thổ của mình khi phòng thủ cùng với khả năng tàng hình và gây thiệt hại khủng khiếp khi kích hoạt kỹ năng Hoàng Y "

" Nữ thợ săn này là bậc thầy tàn phá nhưng có lượng máu khá khiên tốn, cô bắn tỉa mục tiêu trong lãnh thổ của mình khi phòng thủ cùng với khả năng tàng hình và gây thiệt hại khủng khiếp khi kích hoạt kỹ năng Hoàng Y "



Là 1 trong 4 tướng tại làng chính, Nữ hoàng cung sở hữu khả năng gây sát thương cực khủng cùng tầm bắn vượt trội chính vì vậy cô thường xuyên được sử dụng làm quân đội tiên phong trong nhiều combo war & đi farm tài nguyên. Đặc biệt Super queen hay Queen Wall là 1 trong những chiến thuật rất phổ biến để tận dụng kỹ năng đặc biệt của hero này nhằm mở đường trước khi toàn bộ quân đội khác được triển khai. Trải qua nhiều bản update nâng cấp sức mạnh nhằm để tiện cho các game thủ theo dõi clash of clans việt sẽ thống kê các thông tin có liên quan đến Archer Queen mới nhất tính đến thời điểm ngày 28/12/2019 xin mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tổng quan

Archer Queen là một phiên bản phóng to và mạnh mẽ hơn nhiều của cung thủ Archer. Ngoài việc sở hữu lượng sát thương và máu trâu, Archer Queen còn bắn xa hơn 1,5 viên gạch so với cung thủ thông thường (5 viên thay vì 3,5). Nữ hoàng cung bắn 3 mũi tên nhanh / mỗi phát bắn (tuy nhiên chúng không thể tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc ). Cô được tự động triệu tập sau khi Archer Queen Altar được xây dựng, tiêu tốn 40.000 Dark Elixir.

  • [col]
    • Nữ hoàng Archer là một đơn vị bất tử, vì vậy cô chỉ phải triệu tập một lần. Tuy nhiên, nếu cô ấy bị thương hoặc chết trong trận chiến, cô ấy phải cần phục hồi sức khỏe bằng cách ngủ trong một khoảng thời gian trước khi có thể sử dụng lại. 



Nếu bạn tấn công một ngôi làng trong khi Archer Queen vẫn đang trong giai đoạn tái sinh, bệ thờ của nó sẽ trống rỗng. Lượng thời gian Nữ hoàng Archer ngủ để tái sinh tỷ lệ thuận với lượng máu còn lại vào cuối trận chiến. Nếu Nữ hoàng Archer không bị tổn thương thì cô ấy sẵn sàng chiến đấu ngay lập tức. Archer Queen cấp càng cao thì càng mất nhiều thời gian để khôi phục hoàn toàn lượng máu đã bị mất

Trạng thái tự hồi phục máu tướng sẽ bắt đầu ngay khi người chơi kết thúc trận đánh và tìm kiếm 1 đối thủ khác trong giai đoạn này quá trình tái tạo máu vẫn đang diễn ra mà không bị gián đoạn gì. Tuy nhiên, nếu người chơi hủy cuộc tấn công bằng cách nhấn "Kết thúc trận chiến" trước khi hoàn thành một cuộc tấn công, quá trình tái tạo sẽ được thiết lập lại. Hiệu ứng này đáng chú ý hơn ở các giải đấu cao nhất, nơi một lượng thời gian đáng kể có thể được dành để tìm kiếm các đối thủ như vậy. Người chơi có thể tạm thời tăng gấp bốn lần tốc độ hồi máu của Nữ hoàng Archer Queen trong 1 giờ bằng cách tiêu tốn 5 viên Đá quý.


  • [col]
    • Trong bản cập nhật ngày 29 tháng 1 năm 2014, Nữ hoàng Archer đã có thêm một khả năng đặc biệt mới: " Hoàng Y ". Kỹ năng này cho phép cô trở nên vô hình trước hàng phòng thủ của kẻ thù trong một khoảng thời gian ngắn bên cạnh việc tăng đáng kể sát thương, phục hồi một phần máu đã mất và triệu tập tới 16 Cung thủ để hỗ trợ cô trong trận chiến. 





Archer Queen có thể được mở khóa khả năng này ở cấp 5 và nó trở nên mạnh mẽ hơn sau mỗi năm cấp độ tiếp theo. Năng lực " Hoàng Y " khi được kích hoạt sẽ triệu tập Cung thủ cùng cấp mà người chơi đã nghiên cứu trong Phòng thí nghiệm của mình. Chẳng hạn, nếu người chơi đã nghiên cứu Cung thủ cấp 5, Nữ hoàng Cung thủ sẽ triệu tập Cung thủ cấp 5. Không giống như Man di Vương, Nữ hoàng Archer có thể tấn công các đơn vị không quân như Khinh khí cầuRồng hoặc Minions, giúp cô có hiệu quả trong việc bảo vệ ngôi làng chống lại những người chơi thực hiện các cuộc không kích.

Chiến thuật tấn công với Archer Queen

Nữ hoàng Archer về cơ bản là đối trọng của Man di Vương và ngược lại. Archer Queen là chuyên về sức tấn công, trong khi Barbarian King là chuyên về phòng thủ còn với Đại quản giáo Grand Warden là chuyên gia hỗ trợ. Cô ta có tầm bắn tốt hơn Archer (5 gạch thay vì 3,5), vì vậy một chiến thuật tốt là đặt một nhóm Người khổng lồPEKKAGolem hoặc Man di vương làm lá chắn sau đó là một nhóm Cung thủ, và cuối cùng là Archer Queen. Điều đó giảm thiểu khả năng cô ấy bị thương hoặc chết cho phép bạn sử dụng cô ấy nhiều lần liên tiếp mà không cần chờ cô ấy tái sinh.

Bạn có thể sử dụng Nữ hoàng Archer với Khả năng " Hoàng Y " trong các cuộc đột kích để giúp bạn dọn dẹp các tòa nhà 50% nhằm kiếm tối thiểu chiến thắng khi ăn được tối thiểu 1 sao. Khi phần trăm phá hủy lên tới gần 50%, chỉ cần triển khai Archer Queen và kích hoạt khả năng " Hoàng y " ngay lập tức để cô ta có thể phá hủy thêm một vài tòa nhà mà không phải chịu bất cứ sát thương nào.


  • [col]

    • Sự kết hợp Archer Queen và Thầy thuốc Healer, được biết đến với cái tên Queen Walk, là một chiến thuật  rất khả thi khi bạn nhắm mục tiêu vào việc kiếm chiến lợi phẩm. Cô ấy có thể xé toạc các căn cứ với sự hỗ trợ của Rage Spells và đảm bảo rằng các Healers không bị chạm vào


Tuy nhiên, điều này đòi hỏi Nữ hoàng cung cần có 1 level thật cao do thực tế là một mình nên không thể gây đủ sát thương và cuối cùng sẽ hết thời gian. Hãy đặc biệt chú ý đến những tháp phòng không bởi đây là những mối đe dọa tiềm tàng đối với các thầy thuốc Healer trong trường hợp này người chơi có thể cân nhắc đến việc sử dụng các thần chú bổ trợ như " Thần chú sấm sét hoặc thần chú động đất " để phá hủy chúng

Khả năng " Hoàng Y " ngăn chặn Phòng thủ nhắm vào Nữ hoàng Archer, nhưng cô vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi sát thương từ những hệ thống phòng thủ tấn công lan theo khu vực ví dụ như tháp pháp sưu hay súng cối motar chẳng hạn, nếu Cung thủ gần đó được Nữ hoàng Archer triệu tập thông qua  việc kich hoạt kỹ năng " Hoàng Y " bị nhắm bởi một Mortar, đạn bắn tung tóe của Mortar sẽ gây sát thương cho Nữ hoàng Archer nếu cô ta ở trong phạm vi, bất kể khả năng của cô ta có hoạt động hay không. " Hoàng Y "  không ngăn được Nữ hoàng Archer kích hoạt Bom và Bom khổng lồ cô ta sẽ vẫn phải chịu sát thương khi đi vào khu vực bán kính của vụ nổ



Nữ hoàng Archer không bị ảnh hưởng bởi Bẫy bật, giống như tất cả các vị tướng khác bởi sức nặng của mình một ý tưởng tốt là đặt Nữ hoàng Archer với các hero khác. Vua man di sẽ đi trước hút Dam, Nữ hoàng Archer tấn công từ phía sau và Grand Warden hỗ trợ họ bằng Hào quang sinh mệnh Life Aura. Trong trường hợp có quân đội trong Hội Thành, họ cũng nhận được lợi ích từ Grand Warden và họ có thể hỗ trợ Vua Barbary và  trong việc phòng thủ và ngăn chặn sát thương. " Hoàng Y "  là tuyệt vời để chống lại các tháp hỏa ngục Inferno đơn mục tiêu. Khi được sử dụng, sát thương của Inferno Tower sẽ không chỉ thiết lập lại mà còn được chuyển hướng đến một Archer được triệu tập. Nữ hoàng có thể nhanh chóng kết liễu Inferno với sát thương của mình dưới sự tàng hình, trong khi Cung thủ có thể cung cấp vỏ bọc tuyệt vời và áp đảo Inferno nếu nó không được bảo vệ tốt bởi các phòng thủ đa mục tiêu khác. Khi đối đầu với Electro Dragon đang phòng thủ, khả năng này có thể gây tác dụng ngược, vì nó có thể khiến cô nhận hai đòn tấn công từ chúng bởi tia sét lan khi nhắm vào các cung thủ vừa được triệu tập gần đó.


Nếu Pháo Đại bàng đã khóa mục tiêu và nhắm vào Nữ hoàng ngay cả khi kích hoạt " Hoàng Y "  cũng sẽ không ngăn được các phát bắn, điều này sẽ gây ra thiệt hại lớn cho Nữ hoàng của bạn. Tuy nhiên, kích hoạt " Hoàng Y " ngay trước khi nó nhắm sẽ ngăn Đại bàng bắn vào Nữ hoàng Archer của bạn, và khiến Nữ hoàng tạm thời không thể nhắm mục tiêu bởi pháo Đại bàng như bình thường.

Chiến thuật phòng thủ

Nữ hoàng Archer có thể được đặt bên cạnh Man di vương để cùng nhau chiến đấu, tập trung sức mạnh của họ. Ngoài ra, chúng cũng có thể được đặt cách nhau để bao phủ một phạm vi tấn công lớn hơn của kẻ địch. Vị trí thích hợp phụ thuộc vào các xếp base trong ngôi làng cụ thể của bạn.
Nữ hoàng Archer thích hợp để phòng thủ hơn Man di Vương vì tốc độ và sức tấn công nhanh hơn đặc biệt có thể tấn công từ tầm xa hơn (cũng như có thể tấn công các đơn vị không quân), nhưng cô có lượng máu thấp hơn đáng kể so với Vua man rợ. Bệ thờ của Nữ hoàng phải được đặt 3-4 khoảng cách ô vuông tính từ bức tường gần nhất để ngăn Nữ hoàng nhảy ra và bị quân cận chiến nhắm vào.

Chống lại một nữ hoàng bắn cung

Chiến thuật tốt nhất để chống lại Nữ hoàng Archer thường là một Nữ hoàng Archer khác. Queen Walk hoặc Archer Queen đằng sau một đội quân Tank có thể hạ gục Nữ hoàng địch một cách nhanh chóng, đặc biệt là nếu khả năng " Hoàng Y " được kích hoạt. Đội quân Tank có thể được sử dụng, nhưng chúng sẽ không tồn tại lâu chống lại Nữ hoàng Archer. 
Ví dụ: Golem cấp tối đa sẽ chỉ tồn tại 10-11 giây trước Nữ hoàng Archer cấp tối đa, chưa tính đến bất kỳ phòng thủ nào khác có thể nhắm thêm sát thương vào chúng

  • [col]
    • Nếu bạn đang sử dụng Man di Vương ở cấp độ tương tự như một quân Tank và Nữ hoàng Archer của kẻ thù không trốn sau một bức tường, thì chính Man di vương sẽ đủ sức đánh bại Nữ hoàng trừ khi phòng thủ ở gần đó hoặc quân thủ trong hội thanh hoặc Vua Barbary cũng tấn công anh ta. 


Tóm lại nêu 1 vs 1 giữa Vua man di và nữ hoàng cung thì phần thắng chắc chắn sẽ thuộc về Vua man di có cùng level  hoặc nếu sự chênh lệch là không nhiều. Kích hoạt khả năng của King sẽ cho phép anh ta đánh bại Nữ hoàng nhanh hơn. Cân nhắc việc mang một câu thần chú hoặc phép thuật để làm cho quá trình tiêu diệt nữ hoàng cung được dễ dàng hơn, chẳng hạn như Phép độc để làm chậm các cuộc tấn công của Nữ hoàng, Phép thuật xương để đánh lạc hướng cô ta hoặc Phép thuật đóng băng để ngăn cô ta giết quân của bạn quá nhanh. Khả năng hào quang sinh mệnh của Grand Warden có thể giữ cho quân đội sống sót trong khi họ tiêu diệt Nữ hoàng Archer. Vì sức khỏe của Nữ hoàng rất thấp.

Thông tin bên lề
  • Nếu bạn chạm vào Nữ hoàng Archer, cô ấy sẽ hét lên một tiếng chiến đấu cao độ và đứng yên trong giây lát, tương tự như Vua Barbary. cô sẽ vẫy tay về phía người chơi khi ở trang phục mặc định.
  • Nếu cô ấy đang mặc skin nữ hoàng giác đấu, thay vào đó cô ấy sẽ cúi đầu về phía người chơi.
  • Nếu cô ấy đang mặc trang phục Nữ hoàng Valkyrie, cô ấy sẽ nâng X-Bow của mình lên cao.
  • Skin nữ hoàng mùa thu sẽ quay ngược chiều kim đồng hồ, với nơ trong tay.
  • Nếu Nữ hoàng Archer tấn công trong khi khả năng Royal Cloak của cô hoạt động, mũi tên của cô sẽ thay đổi từ màu giống như Elixir bình thường sang màu cam sáng.
  • Khi cô bị thương hoặc ngã xuống trong trận chiến, một vụ nổ nhỏ xảy ra, cô hét lên đau đớn và một chùm tia đỏ bắn lên bầu trời. Sau đó, giống như tất cả các anh hùng khác, Nữ hoàng Archer đứng yên hình ảnh "chóng mặt" sẽ xuất hiện.
  • Trong khi tấn công, nếu Archer Queen Altar của đối thủ của bạn trống rỗng và Nữ hoàng Archer thức dậy trong trận chiến, Altar sẽ có một hình ảnh động lấp lánh ngắn nhưng Archer Queen sẽ không xuất hiện để bảo vệ căn cứ.
  • Nếu Nữ hoàng Archer của bạn thức dậy khi bạn ở Chế độ chỉnh sửa làng, một tia sáng sẽ xuất hiện ở bất cứ đâu trong vị trí ban đầu của bệ thờ (ngay cả khi bạn đã di chuyển nó).
  • Mỗi lần nâng cấp liên tiếp của Nữ hoàng Archer sẽ tăng thêm khoảng 2,1% máu và 2,5% sát thương, nhưng cứ sau 5 cấp độ sẽ tăng thêm ba phút không đổi trong tổng thời gian hồi phục của cô. Do đó, tốc độ tái sinh của Nữ hoàng Archer thay đổi khi cô tăng cấp.
  • Tốc độ tái sinh của Archer Queen dao động theo từng cấp độ, với tốc độ tái sinh giảm xuống mỗi cấp thứ năm và tăng nhỏ cho mọi cấp độ khác. Từ tốc độ phục hồi ban đầu là 72,5 HP mỗi phút ở cấp 1, nó đạt tối đa 77,1 HP mỗi phút ở cấp 4 và cho thấy xu hướng giảm lên đến cấp 30, trong đó có tối thiểu 47,29 HP mỗi phút. Vượt quá cấp 30, mức giảm ở mọi cấp thứ năm đều vượt trội so với mức tăng từ các cấp khác, cuối cùng đạt 63,33 HP mỗi phút ở cấp 65.
  • Thời gian phục hồi của Nữ hoàng Archer đã giảm đi nhiều lần. Lần giảm gần đây nhất xảy ra vào ngày 26 tháng 6 năm 2018.


Thông số kỹ thuật


Kỹ năng " Hoàng Y "


Với những thông tin update mới nhất về vị tướng nữ hoàng cung này clash of clans việt hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về cách kết hợp cô với các combo war & Farm khác nhằm đạt hiểu quả cao. Mọi ý kiến đóng góp hay bất cứ câu hỏi nào các bạn vui lòng bình luận phía dưới bài viết và cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để theo dõi các bản tin mới nhất nhé

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Nữ hoàng Archer Queen và cấp độ mới ở Town Hall 13
Nữ hoàng Archer Queen và cấp độ mới ở Town Hall 13
" Nữ thợ săn này là bậc thầy tàn phá nhưng có lượng máu khá khiên tốn, cô bắn tỉa mục tiêu trong lãnh thổ của mình khi phòng thủ cùng với khả năng tàng hình và gây thiệt hại khủng khiếp khi kích hoạt kỹ năng Hoàng Y "
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaFb52YpF9Vkhh1aeps_9ZL4nqMmf4fNW0O7Q2I96Wn2kF1BgP6p6PMZjy5L5EZA4kEAwVFqkaM_eK0oql_qg_5q8Sz62IT55QGOrlBacZx19cv1JQFUB3LTJ6eH3llTAugtzw0gV-Gl-O/s640/archer-queen-update-level-max-coc.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhaFb52YpF9Vkhh1aeps_9ZL4nqMmf4fNW0O7Q2I96Wn2kF1BgP6p6PMZjy5L5EZA4kEAwVFqkaM_eK0oql_qg_5q8Sz62IT55QGOrlBacZx19cv1JQFUB3LTJ6eH3llTAugtzw0gV-Gl-O/s72-c/archer-queen-update-level-max-coc.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/12/nu-hoang-archer-queen-va-cap-do-moi-o-town-hall-13.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/12/nu-hoang-archer-queen-va-cap-do-moi-o-town-hall-13.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết