clash of clan việt

Tháp hỏa ngục Inferno Tower updated 2019

chi-phi-lap-mang-fpt

Được xếp vào top 2 những công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, Tháp hỏa ngục Inferno Tower thật sự là cơn ác mộng đối với bất cứ kẻ thù tấn công nào. Trong năm 2019 đánh dấu rất nhều những thay đổi trong game coc và 1 trong những update đáng kể nhất chính là Tháp hỏa ngục Inferno Tower với hàng loạt các điều chỉnh từ số lượng đến cấp độ mà bài viết này clash of clans việt muốn gửi đến tất cả các game thủ hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

" Hãy đốt lên ngọn lửa cháy bằng hắc tiên dược trên tháp hỏa ngục để gây sát thuowg kinh hoàng cho các mục tiêu đơn hoặc liên tục tấn công nhiều mục tiêu cùng 1 lúc "
Được xếp vào top 2 những công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, Tháp hỏa ngục Inferno Tower thật sự là cơn ác mộng đối với bất cứ kẻ thù tấn công nào. Trong năm 2019 đánh dấu rất nhều những thay đổi trong game coc và 1 trong những update đáng kể nhất chính là Tháp hỏa ngục Inferno Tower với hàng loạt các điều chỉnh từ số lượng đến cấp độ mà bài viết này clash of clans việt muốn gửi đến tất cả các game thủ hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn.

1. Tổng quan về tháp hỏa ngục

Tháp Inferno bắn ra những tia lửa có khả năng đốt xuyên qua cả những bộ giáp dày nhất. Dòng dung nham trên nhà chính cấp 10 có thể là dấu hiệu cho công trình phòng thủ này được mở khóa tại TH10
Trong chế độ một mục tiêu, Tháp hỏa ngục Inferno gây sát thương lũy ​​tiến cho một mục tiêu. Tháp càng tập trung vào cùng một mục tiêu, nó càng gây ra nhiều thiệt hại. Ban đầu sát thương của nó rất thấp khi nhắm vào 1 mục tiêu, nhưng ngọn lửa của nó nóng lên sau một thời gian ngắn, gây sát thương lớn và làm cho nó trở lên có hiệu quả nhất đối với những đội quân có lượng máu rất cao. Tuy nhiên, trong chế độ này, Tháp Inferno có thể bị áp đảo bởi các nhóm lớn đơn vị yếu hơn, như Cung thủ hay man di.....


Trong chế độ đa mục tiêu, Tháp hỏa ngục Inferno gây sát thương liên tục lên đến năm mục tiêu cùng một lúc. Điều này làm cho nó lý tưởng để chống lại những đội quân có sức khỏe thấp nhưng kém hiệu quả hơn nhiều đối với những đội quân có sức khỏe cao hơn. Tương tự như X-Bow, Tháp Inferno phải được tải lại định kỳ. Điều này được thực hiện miễn phí tự động bất cứ khi nào người chơi đăng nhập. Tuy nhiên, nếu Tháp Inferno tiếp tục bắn đạn mà không cần nạp lại, cuối cùng nó sẽ hết đạn và không tấn công. Tháp hỏa ngục Inferno không có mục tiêu yêu thích, cũng không gây sát thương nhiều hơn cho bất kỳ đội quân cụ thể nào. Tuy nhiên, trong chế độ một mục tiêu, nó gây sát thương trung bình nhiều hơn cho quân đội có sức tấn công cao hơn, do DPS tăng dần của nó

2. Chiến thuật phòng thủ với Inferno Tower

Tháp Inferno trong chế độ " Đơn mục tiêu " là yếu đối với số lượng lớn binh lính có sức khỏe thấp. Hãy chắc chắn rằng Inferno Tower nằm trong phạm vi của Mortar, Wizard Tower hoặc Bomb Tower để nó được bảo vệ đầy đủ. Cấu trúc phòng thủ này, khi được đặt ở chế độ " đơn mục tiêu ", được thiết kế riêng để tiêu diệt những đội quân mạnh nhất, như Dragons, P.E.K.K.AsGolems. Như vậy, nó là một bổ sung hoàn hảo cho Tháp Pháp sư, rất hiệu quả để chống lại số lượng lớn quân lính yếu hơn, nhưng phải vật lộn chống lại đơn vị quân có máu cao. Định vị hai cấu trúc này gần nhau có thể cải thiện đáng kể khả năng sống sót của cả hai cấu trúc (và phần còn lại của căn cứ của bạn).

Chế độ " Đa mục tiêu " có thể được sử dụng để dễ dàng áp đảo các nhóm quân có máu thấp hơn.
Bạn có thể đặt nó gần các kho để giúp ngăn chặn yêu tinh gây tổn hại nghiêm trọng cho chúng. Nếu không muốn đặt công trình phòng thủ này ở bên trong trung tâm ngôi làng có thể đặt nó ở phòng thủ tuyến ngoài nơi gần những bức tường để tiêu diệt các lính phá tường Wall Breaker. Tháp hỏa ngục cũng rất hiệu quả  để chống lại chiến thuật khinh khí cầu Lavaloon. Hãy giữ các tháp Inferno tách biệt với các phòng thủ quan trọng khác, như pháo binh Đại bàng. Nếu chúng được đặt quá gần, một Spell Freeze duy nhất có thể đóng băng tất cả! Vì mỗi chế độ sở hữu một lợi thế khác nhau, nên đặt chúng trong phạm vi của nhau.


3. Chiến thuật tấn công trước Tháp hỏa ngục 

Cấu trúc này (đặc biệt là trong chế độ đơn mục tiêu) phá hủy các chiến lược tấn công phổ biến nhất trong đó các đơn vị hạng nặng đi trước để đánh lạc hướng phòng thủ với các đơn vị có sức tấn công khỏe và đông đảo theo sau chúng. Bạn có thể sử dụng Thần chú đóng băng Freeze Spells để ngăn chặn một Inferno Tower đơn mục tiêu gây sát thương lớn cho một đội quân có máu cao. Làm như vậy sẽ không chỉ ngăn chặn ngọn lửa của tòa tháp, mà còn thiết lập lại tiến trình thiệt hại của nó để nó sẽ phải gây sát thương trở lại. Nếu Nữ hoàng Archer đang bị nhắm bởi một tháp Inferno đơn mục tiêu, hãy sử dụng khả năng Royal Cloak của cô ta vì tòa tháp sẽ không còn có thể nhắm mục tiêu vào Nữ hoàng khi cô ta tàng hình.


Golem Lava Hound bị phá hủy trong vài giây ở chế độ này, nhưng nếu bạn bao quanh chúng bằng Archers hoặc Barbarians, nó có thể bị đánh bại rất nhanh. Trong chế độ một mục tiêu, nó chỉ có thể nhắm mục tiêu một đơn vị tại một thời điểm, do đó, việc phân tán các đơn vị tấn công không phải là vấn đề (trừ khi có Tháp Pháp sư, Tháp Bom hoặc Mortar ở gần đó). Bạn có thể biết liệu Tháp Inferno ở chế độ một hay nhiều mục tiêu bằng cách nhìn vào đỉnh của nó. Nếu nó có ngọn lửa phát ra từ một lỗ tròn lớn, thì nó ở chế độ mục tiêu đơn; nếu nó có nhiều lỗ hình ngũ giác nhỏ, nó ở chế độ nhiều mục tiêu.
Tip :Người chơi có thể cố tình gia nhập một bang hội có tên dài và đặt một Tháp Inferno ở bên trái Lâu đài Bang hội để sử dụng tên bang hội để che giấu chế độ của Tháp Inferno.
Sự khác biệt trực quan giữa Tháp Inferno được tải và trống là rất rõ ràng. Một tòa tháp được tải phát sáng rực rỡ với dung nham và ngọn lửa, trong khi một tòa tháp trống là không sáng. Phải mất 2 Spell Lightning cấp tối đa và một thần chú động đất Spell Earthquake tối đa để hạ gục một Inferno Tower level đầu tiên.  Khả năng Eternal Tome của Grand Warden có thể bảo vệ một quân tank khỏi bị phá hủy nghiêm trọng bởi Tháp Inferno một mục tiêu. Tuy nhiên, khả năng này không thiết lập lại sát thương của Tháp Inferno trừ khi đoàn quân rời khỏi phạm vi của Tháp Inferno. Việc sử dụng Phép thuật chữa bệnh có thể làm giảm hiệu quả thiệt hại do Tháp Inferno đa mục tiêu gây ra nhưng lại hầu như không có hiệu quả trước chế độ đơn mục tiêu bởi sát thương của nó là quá lớn

4. Khác biệt trong nâng cấp

Tháp hỏa ngục chế độ đơn/đa mục tiêu các cấp độ

5. Các thông tin bên lề
  • Tháp hỏa ngục Inferno đã được thêm vào trong bản cập nhật ngày 23 tháng 5 năm 2013 như là một phần của Cập nhật 'Pháo đài rực lửa'.
  • Tháp Inferno, X-Bow và Pháo binh Đại bàng có một đặc điểm độc đáo: chúng là những phòng thủ duy nhất có đạn dược hạn chế phải được nạp lại định kỳ.
  • Có một thành tích khi phá hủy một lượng Tháp Inferno nhất định được gọi là Lính cứu hỏa, giải thưởng lần lượt là 100, 200 và 1.000 viên đá quý cho các cấp một, hai và ba. Yêu cầu của cấp một là tiêu diệt 10, cấp hai là tiêu diệt 250 và cấp ba là tiêu diệt 5.000.
  • Tốc độ tiêu thụ đạn của Tháp Inferno là không đổi, điều đó có nghĩa là nó không làm cạn kiệt đạn nhanh hơn bằng cách sạc lên trong chế độ mục tiêu đơn hoặc bắn trúng nhiều mục tiêu hơn trong chế độ đa mục tiêu.
  • Trong số ba tòa nhà phòng thủ có lượng đạn hạn chế, Tháp Inferno là tòa nhà duy nhất có thể hết đạn trong một trận chiến nếu được nạp đầy đủ vào đầu trận chiến.
  • X-Bow mất 3 phút 12 giây để cạn kiệt, trong khi Tháp Inferno mất 2 phút 8 giây và Pháo binh Eagle mất 5 phút.
  • Bản cập nhật tháng 12 năm 2017 đã loại bỏ khả năng của Inferno Tower để chặn các hiệu ứng chữa lành đối với các mục tiêu.
  • Bản cập nhật tháng 3 năm 2018 đã tạo ra một chút buff cho chế độ đa mục tiêu ở các cấp 3-5, trong khi chế độ mục tiêu đơn đã tăng từ 4,25 giây đến 5,25 giây để sạc cho sát thương tối đa.
  • Trong bản cập nhật tháng 4 năm 2019, nhu cầu tải lại Tháp Inferno với Dark Elixir đã bị loại bỏ, có nghĩa là tài nguyên không còn cần thiết để tải lại. Một thay đổi tương tự đã ảnh hưởng đến Bẫy cùng với X-Bow và Eagle Pháo binh.
6. Thông số kỹ thuật

Chế độ đơn mục tiêu

Chế độ đa mục tiêu



Với tất cả các thông tin mà clash of clans việt đã cung cấp về cấu trúc phòng thủ Tháp hỏa ngục Inferno Tower updated 2019 hi vọng đã giúp cho các game thủ có thêm kiến thức trong việc bố trí chúng 1 cách hợp lý hơn trong ngôi làng của mình, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và các bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để update những thông tin mới nhất về game coc nhé.

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,1,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tháp hỏa ngục Inferno Tower updated 2019
Tháp hỏa ngục Inferno Tower updated 2019
Được xếp vào top 2 những công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, Tháp hỏa ngục Inferno Tower thật sự là cơn ác mộng đối với bất cứ kẻ thù tấn công nào. Trong năm 2019 đánh dấu rất nhều những thay đổi trong game coc và 1 trong những update đáng kể nhất chính là Tháp hỏa ngục Inferno Tower với hàng loạt các điều chỉnh từ số lượng đến cấp độ mà bài viết này clash of clans việt muốn gửi đến tất cả các game thủ hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các bạn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixkfUV0zcaRDMjxi2ZBP7izq17Sg2Nme2cCg9l3wlUvdJ1DbK2lDuXyPNeYbpqwQ6oOlDZnrtKYTF9VfE8zSiVr8sxHt7H1WDbUSHpHOrK0-zjlwiQvyHmR_wo87ZbM5B2MyEesMpXEYsm/s640/inferno-tower-update-2019-lv7.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixkfUV0zcaRDMjxi2ZBP7izq17Sg2Nme2cCg9l3wlUvdJ1DbK2lDuXyPNeYbpqwQ6oOlDZnrtKYTF9VfE8zSiVr8sxHt7H1WDbUSHpHOrK0-zjlwiQvyHmR_wo87ZbM5B2MyEesMpXEYsm/s72-c/inferno-tower-update-2019-lv7.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-hoa-nguc-inferno-tower-updated-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-hoa-nguc-inferno-tower-updated-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết