Tháp cung | X-Bow COC Updated 2019

go-stream-cs

Được xếp vào top các công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, tháp cung X-Bow là 1 tòa nhà hiệu quả để chống lại những đội quân mạnh nhất với khả năng tấn công linh hoạt, sức sát thương lớn cộng với tầm bắn rộng là những điểm mạnh vượt trội của nó so với các cấu trúc phòng thủ trước đây clash of clans việt đã từng giới thiệu như : Đại bác Cannon, Tháp cung Archer Tower, Súng cối Motar hay Tháp Bom ....Theo xu hướng update trong game coc, tháp cung X-Bow trong năm 2019 cũng đã có thay đổi nhiều so với trước đây. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về các thuộc tính tấn công, phòng thủ cũng như các xếp tháp cung X-Bow trong ngôi làng để làm sao đạt được hiệu quả phòng thủ cao nhất nhé.

" Tháp cung bắn ra những tia sét bí ẩn bằng sức mạnh đáng sợ. Hãy nạp tiên dược để tháp cung tự động hoạt động một cách kỳ diều. Bạn có thể cài đặt để tháp hướng vào các mục tiêu mặt đất ở tầm xa hoặc tất cả các mục tiêu ở tầm ngắn hơn "
Được xếp vào top các công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, tháp cung X-Bow là 1 tòa nhà hiệu quả để chống lại những đội quân mạnh nhất với khả năng tấn công linh hoạt, sức sát thương lớn cộng với tầm bắn rộng là những điểm mạnh vượt trội của nó so với các cấu trúc phòng thủ trước đây clash of clans việt đã từng giới thiệu như : Đại bác Cannon, Tháp cung Archer Tower, Súng cối Motar hay Tháp Bom ....Theo xu hướng update trong game coc, tháp cung X-Bow trong năm 2019 cũng đã có thay đổi nhiều so với trước đây. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về các thuộc tính tấn công, phòng thủ cũng như các xếp tháp cung X-Bow trong ngôi làng để làm sao đạt được hiệu quả phòng thủ cao nhất nhé.

1.Tổng quan về tháp cung

X-Bow là công trình phòng thủ được mở khóa tại nhà chính cấp 11 hoạt động theo nguyên lý sau khi tấn công cần phải nạp lại tiên dược để hoạt động tiếp. Nếu tháp cung bắn đủ số lượng đạn mà không được tải lại, cuối cùng nó sẽ hết đạn và sẽ không thể tấn công kẻ địch. Nó có thể được thiết lập ở hai chế độ - Chế độ mặt đất, trong đó nó chỉ có thể nhắm mục tiêu cho lực lượng bộ binh ở phạm vi 14 ô hoặc Mặt đất và Không khí, nơi nó có thể nhắm mục tiêu cả đơn vị mặt đất và trên không ở phạm vi 11 ô.

2 chế độ tấn công của tháp cung X-bow

2. Chiến thuật phòng thủ với Tháp cung

Một X-Bow được đặt tốt và được tải sẽ chiếm ưu thế trong các cuộc tấn công, nhưng để có hiệu quả nhất, nó không nên được sử dụng làm phòng thủ tuyến đầu. Với phạm vi dài xếp thứ hai trong tất cả các công trình phòng thủ COC, tốt nhất là được đặt sau tất cả các phòng thủ khác, thường là ở trung tâm của một căn cứ. Thỉnh thoảng hãy giữ cho X-Bow của bạn được tải bằng cách đăng nhập vào trò chơi. Một X-Bow không được tải không chỉ lãng phí không gian, nó là một dấu hiệu tốt cho thấy căn cứ của bạn có thể bị bỏ hoang, khuyến khích người khác đột kích tấn công bạn. Mặc dù X-Bow bắn rất nhanh, nhưng mỗi phát bắn chỉ gây ra một lượng sát thương tương đối nhỏ. Hỗ trợ nó với khả năng phòng thủ mạnh mẽ (như Mortar) để nó có thể nhanh chóng hạ gục kẻ thù của bạn.

Với các chiến thuật tấn công trên không như Lavaloon, điện long....Phổ biến như hiện nay cả trong trận chiến nhiều người chơi hoặc chiến trang bang hội Clan war chế độ thích hợp nhất đó là đặt X-Bows ở cả trên không và trên mặt đất. Tháp cung X-Bows đang được xây dựng hoạt động như thể chúng được xây dựng hoàn chỉnh trong Clan War. Điều này cho phép người chơi mua một cái trước chiến tranh, nhưng họ không thể hủy bỏ việc xây dựng nó.
Có nghĩa là nếu trước khi người chơi tham gia vào War mà đang xây dựng tháp cung, các bạn không cần lo việc ko có tháp cung trong phòng thủ bởi khi vào war công trình này sẽ tự động xây dựng xong mặc dù nó chưa thật sựu hoàn thành bên ngoài làng chính
3. Chiến thuât tấn công trước Tháp cung

Tháp cung X-Bow về cơ bản không có điểm yếu trừ khi nó được đặt ở chế độ chỉ mặt đất, có thể xác định điều này thông qua góc đặt chúng. Nếu nó nằm ngang với mặt đất, nó chỉ có thể nhắm vào các binh sĩ mặt đất. Nếu nó nghiêng chếch lên, thì nó cũng có thể tấn công các đơn vị không quân. Tháp cung X-Bow có thể nhắm vào 1 đơn vị quân trong một thời gian rất dài vì tầm bắn xa. Điều này có nghĩa là việc đặt X-Bow gần trung tâm có thể cho phép nó bắn tỉa vào quân đội ở các khu vực bên ngoài căn cứ của bạn. Nó cũng có thể chống lại thầy thuốc Healer khi được đặt ở chế độ Mặt đất và trên hông. Ngoài ra Tháp cung cũng tỏ ra khá hiệu quả để chống lại chiến thuật Super Queen với sự hỗ trợ từ các công trình phòng thủ khác


Để tấn công X-Bow, hãy coi nó như Pháo hoặc Tháp cung Archer có tầm bắn xa hơn, nhưng đừng quên rằng nhiều đơn vị có thể bị hạ gục rất nhanh bởi phòng thủ này. Đánh lạc hướng nó với những đội quân có sức khỏe cao như Giants hay P.E.K.K.As, và tiêu diệt nó bằng một nhóm lớn những kẻ tấn công như Archers hoặc Barbarians. Hiện tại không có cách nào để biết chính xác tiên dược còn lại bao nhiêu, nhưng người chơi có thể biết được khi nào nó trống.

Người tấn công cũng có thể thấy nếu X-Bow được đặt ở chế độ chỉ mặt đất hoặc cả mặt đất và trên không. Tận dụng lợi thế của X-Bows chỉ trên mặt đất và gửi các đơn vị không quân để tiêu diệt nó trước. X-Bow trống rỗng là hoàn toàn vô dụng và sẽ không bắn. Nó vẫn phải bị phá hủy để đạt được sự hủy diệt 100% và các đội quân ưu tiên tấn công phòng thủ (ví dụ: Người khổng lồ và Balloon) vẫn sẽ nhắm vào một X-Bow hết đạn nếu nó ở gần chúng.

4. Khác biệt trong nâng cấp


5. Các thông tin bên lề
  • X-Bow là một trong ba hệ thống phòng thủ (còn lại là Tháp Inferno và Pháo binh Đại bàng) cần được nạp lại sau khi sử dụng
  • Ở chế độ chỉ có mặt đất, X-Bow có tầm bắn 14 viên, tòa nhà phòng thủ gây sát thương dài thứ hai (Eagle Artillery là cái đầu tiên) trong trò chơi (Air Sweeper có tầm bắn 15 viên nhưng không gây sát thương).
  • Nếu được đo bằng diện tích mà hỏa lực của nó có thể bao phủ, X-Bow ở giữa bao gồm khoảng 616 gạch ở chế độ chỉ mặt đất và khoảng 380 gạch ở chế độ mặt đất và trên không.
  • Với tốc độ 7.8125 phát / giây, X-Bow là một trong hai hệ thống phòng thủ bắn nhanh nhất trong trò chơi coc, cái khác là Tháp hỏa ngục Inferno.
  • Cái tên "X-Bow" là một cách chơi chữ "Crossbow", thiết bị này giống với. Chữ "X" giống chữ thập (十), dẫn đến tên viết tắt này.
  • Trong quá trình bản địa hóa trò chơi của Nhật Bản và Hàn Quốc, X-Bow được gọi là "Nỏ lớn".
  • Trong cả bản địa hóa trò chơi của Trung Quốc, X-Bow được gọi là "X nỏ".
  • Khi X-Bow đang khai hỏa, bạn có thể thấy khói bốc ra từ nó.
  • Có một thành tích tên là X-Bow Exterminator với mục tiêu là tiêu diệt một số lượng X-Bows nhất định trong các trận chiến nhiều người chơi.
  • X-Bows đang được xây dựng cũng được tính vào thành tích X-Bow Exterminator.
  • Kể từ bản cập nhật tháng 4 năm 2019, việc tải lại X-bows sẽ tự động được thực hiện khi đăng nhập vào tài khoản của bạn và không còn tốn bất kỳ tài nguyên nào, cùng với Tháp Inferno và Pháo binh Eagle.
  • Kể từ bản cập nhật tháng 10 năm 2016, X-Bows đang được nâng cấp giống với các bản không tải để chỉ ra điểm yếu cơ bản rõ ràng hơn. Sự thay đổi tương tự được áp dụng cho Tháp Inferno, Pháo binh Đại bàng, Bẫy mùa xuân và thậm chí cả Phòng không (cũng có đạn không giới hạn).
  • Trước khi cập nhật, tất cả các Bẫy (trừ Bẫy bật), Tháp Archer và Tháp Wizard đều không hoạt động khi được nâng cấp.


6. Thông số kỹ thuật


Với tất cả các thông tin mà clash of clans việt đã cung cấp về cấu trúc phòng thủ Tháp cung | X-bow COC Updated 2019 hi vọng đã giúp cho các game thủ có thêm kiến thức trong việc bố trí chúng 1 cách hợp lý hơn trong ngôi làng của mình, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và các bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để update những thông tin mới nhất về game coc nhé.

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,431,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,112,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,12,Hall-9,23,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tháp cung | X-Bow COC Updated 2019
Tháp cung | X-Bow COC Updated 2019
Được xếp vào top các công trình phòng thủ mạnh nhất clash of clans, tháp cung X-Bow là 1 tòa nhà hiệu quả để chống lại những đội quân mạnh nhất với khả năng tấn công linh hoạt, sức sát thương lớn cộng với tầm bắn rộng là những điểm mạnh vượt trội của nó so với các cấu trúc phòng thủ trước đây clash of clans việt đã từng giới thiệu như : Đại bác Cannon, Tháp cung Archer Tower, Súng cối Motar hay Tháp Bom ....Theo xu hướng update trong game coc, tháp cung X-Bow trong năm 2019 cũng đã có thay đổi nhiều so với trước đây. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về các thuộc tính tấn công, phòng thủ cũng như các xếp tháp cung X-Bow trong ngôi làng để làm sao đạt được hiệu quả phòng thủ cao nhất nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijU9stj4MJNJGgCm9TprCgIAlr672dcBpYL85Jv6OKgsfqQF86CjM8dC7Gc2bS8F8ORU5uiLSvpZv_GqT-uNXjoE7YBt2I08akS_PeVvGn45JNMyhAyiCNH9Gz18G4WnR7ZgOkyvJTSwTc/s640/x-bow-update-lv6-coc.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijU9stj4MJNJGgCm9TprCgIAlr672dcBpYL85Jv6OKgsfqQF86CjM8dC7Gc2bS8F8ORU5uiLSvpZv_GqT-uNXjoE7YBt2I08akS_PeVvGn45JNMyhAyiCNH9Gz18G4WnR7ZgOkyvJTSwTc/s72-c/x-bow-update-lv6-coc.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-cung-x-bow-coc-updated-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-cung-x-bow-coc-updated-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết