clash of clan việt

Lá chắn bảo vệ Shields trong COC là gì ?

chi-phi-lap-mang-fpt

Một trong những tính năng mà có lẽ sẽ ít người chơi để ý không chỉ đối với game thủ mới chơi mà cả gảm thủ lão làng trong game coc cũng chưa chắc hiểu hết về cách thức hoạt động của khiên chắn Shields. Chúng hoạt động ra sao và làm thế nào để kích hoạt chúng trong bài viết ngày hôm nay clash of clans việt xin được bật mí toàn bộ thông tin liên quan hết khiên chắn bảo vệ trong coc updated 2019, xin mời các game thủ đọc hết nha.

"Khiên chắn ngăn chặn các cuộc tấn công vào làng của bạn, nhưng thời gian Khiên còn lại sẽ giảm nếu bạn tấn công. Nếu bạn mua nhiều hơn một Khiên chắn, thời lượng của chúng sẽ được cộng vào."
Một trong những tính năng mà có lẽ sẽ ít người chơi để ý không chỉ đối với game thủ mới chơi mà cả gảm thủ lão làng trong game coc cũng chưa chắc hiểu hết về cách thức hoạt động của khiên chắn Shields. Chúng hoạt động ra sao và làm thế nào để kích hoạt chúng trong bài viết ngày hôm nay clash of clans việt xin được bật mí toàn bộ thông tin liên quan hết khiên chắn bảo vệ trong coc updated 2019, xin mời các game thủ đọc hết nha.

1. Khiên chắn là gì?

Khiên là một khoảng thời gian an toàn tạm thời tránh khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Dưới sự bảo vệ của khiên chắn, những người chơi khác sẽ không thể tấn công ngôi làng của bạn. Khi bắt đầu trò chơi, mỗi người sẽ được tự động kích hoạt với khiên bảo vệ 3 ngày; sau khi khiên hết hạn, khiên bổ sung sẽ đạt được theo một trong hai cách:
  • Tự động sau khi trở thành nạn nhân của một cuộc tấn công ( Chịu ít nhất 30% phá hủy trong ngôi làng )
  • Mua với đá quý.
Khiên chắn ngăn chặn các cuộc tấn công chống lại bạn, nhưng nếu bạn bắt đầu một cuộc tấn công chống lại người chơi khác trong các trận chiến Nhiều người chơi, một số thời gian của khiên bảo vệ sẽ bị trừ. Nếu bạn quyết định tìm kiếm mục tiêu để tấn công nhưng không thực sự bắt đầu một cuộc tấn công (bằng cách nhấn nút "Kết thúc trận chiến"), thời lượng của khiên sẽ không thay đổi. Bạn càng tiến hành nhiều cuộc tấn công trong khi khiên chắn vẫn còn hiệu lực sẽ khiến thời gian của khiên chắn giảm dần cho đến khi hết hiệu lực bảo vệ. Các cuộc tấn công được tiến hành sẽ trừ thời gian khiên bảo vệ bắt đầu từ 3 giờ sau đó đến 4, 5, 6, 8, 10, 12, 16, 20 và sau đó 24 giờ, đó là thời gian khiên chắn tối đa có thể được khấu trừ bằng cách tấn công.


Một nguyên tắc tương tự sẽ được áp dụng trong các cuộc tấn công "Trả thù"; sau khi bắt đầu cuộc tấn công trả thù bằng cách triển khai ít nhất một đơn vị, thời gian khiên sẽ được khấu trừ tương ứng, bất kể có bao nhiêu quân, phép hoặc anh hùng đã được triển khai. Khi Khiên hết hạn, bạn sẽ tự động được cấp một Bảo vệ làng, thời gian phụ thuộc vào hạng đấu hiện tại của bạn. Trong phần mua Khiên chắn trong Cửa hàng, người chơi có thể tìm thấy bốn tùy chọn
  • Khiên bảo vệ 2 giờ, Khiên 1 ngày, 2 ngày, 7 ngày; và 1 tuần
Shop mua lá chắn bằng đá quý

2. Khiên chắn tự động

Khiên chắn được trao theo hai tiêu chí: phải phá hủy ít nhất 30% (việc phá hủy nhà chính là không liên quan) và ít nhất một phần ba "toàn quân" được triển khai. ("Toàn quân" được định nghĩa là không gian tối đa trong các trại và anh hùng (anh hùng được tính là 25) ở cấp độ TH của người phòng thủ *). Nếu một trong những tiêu chí này không được đáp ứng, một tấm khiên sẽ không được cấp.
Tùy thuộc vào tỷ lệ phần trăm của ngôi làng bị phá hủy, sẽ kích hoạt thời gian lá chắn khác nhau.
  • Khi phá hủy 30%, một lá chắn 12 giờ được trao.
  • Khi phá hủy 60%, một lá chắn 14 giờ được trao.
  • Khi phá hủy 90%, một lá chắn 16 giờ được trao.
Nếu người chơi ở trong giải đấu Titan trở lên, thời gian khiên được trao từ phòng thủ sẽ giảm cụ thể :
  • Trong Titan III, những chiếc khiên này ngắn hơn 1 giờ.
  • Trong Titan II, các khiên ngắn hơn 2 giờ.
  • Trong Titan I, các khiên ngắn hơn 3 giờ.
Đối với những người chơi trong giải đấu huyền thoại Legend League chưa đăng ký, khiên ngắn hơn 4 giờ. Người chơi nhận được một lá chắn miễn phí của Supercell, trong và sau khi nghỉ bảo trì, trong một khoảng thời gian ngắn. Lưu ý rằng bạn không nhất thiết phải thua một trận chiến để có được khiên; nếu đối thủ của bạn phá hủy từ 30% đến 49% ngôi làng của bạn mà không phá hủy nhà chính của bạn, bạn sẽ có được một lá chắn cũng như một chiến thắng phòng thủ.

Khi bạn bắt đầu chơi trò chơi, bạn nhận được một lá chắn 3 ngày miễn phí, bạn nên sử dụng để bắt đầu.
  • Lá chắn 3 ngày của bạn là thời điểm tốt để nâng cấp các tòa nhà 
  • Một TH7 tối đa có thể chứa 200 quân trong trại quân đội + 1 anh hùng (25). Một người chơi TH7 sẽ không nhận được khiên trừ khi kẻ tấn công triển khai ít nhất 75 quân (225 * 1/3), ngay cả khi người phòng thủ không có Barbary King hoặc 4 trại quân đội L6. Một TH9 có thể có 2 anh hùng và 220 không gian nhà ở, do đó, một TH9 phòng thủ cần phải bị tấn công với ít nhất 270 * 1/3 = 90 quân để nhận khiên.
3. Mua khiên chắn

Có một tùy chọn để mua khiên bảo vệ từ cửa hàng cho Đá quý. Có 4 tùy chọn Mỗi khiên mua có thời gian làm nguội; khiên kéo dài càng lâu, thời gian hồi chiêu càng dài. Khiên chắn được mua có thời gian làm nguội. Điều này đã được thêm vào để giữ cho mọi người không bị che chắn vô thời hạn bằng cách liên tục mua khiên.
  • Bảo vệ làng 2 giờ có thời gian hồi chiêu 23 giờ.
  • Khiên 1 ngày có thời gian hồi chiêu 4 ngày.
  • Khiên 2 ngày có thời gian hồi chiêu 7 ngày.
  • Khiên 1 tuần có thời gian hồi chiêu 35 ngày.
Nếu bạn mua khiên trong khi bạn có một khiên hiện đang hoạt động, thời gian khiên đã mua được cộng thêm vào thời gian khiên hiện tại của bạn. Nếu bạn mua đồng thời cả ba khiên, bạn sẽ có thể mua lại khiên 1 ngày và 2 ngày trước khi kết thúc thời gian bảo vệ 10 ngày ban đầu, vì thời gian hồi chiêu trên khiên ngắn hơn sẽ hết hạn. Bằng cách này, thời gian được bảo vệ liên tục tối đa có sẵn khi mua là 18 ngày ([ngày 1] 1 + 2 + 7 + [ngày 5] 1 + [ngày 8] 2 + [ngày 9] 1 + [ngày 13] 1 + [ ngày 15] 2 + [ngày 17] 1). 

Thời gian được bảo vệ 18 ngày này có thể được mua cứ sau 35 ngày (thời gian cần thiết cho thời gian hồi chiêu 7 ngày để thiết lập lại). Lưu ý rằng nếu bạn thực hiện điều này trong thời gian khiên 16 giờ nhận được từ đòn tấn công 90% hoặc khiên 12 giờ nhận được từ đòn tấn công 30% +, bạn thực sự có thể tăng tổng thời gian che chắn của mình lên tối đa là 18 ngày, 16 giờ hoặc 18 ngày, 12 giờ tương ứng. Ngoài ra, nếu bạn làm điều này trong thời gian khiên ba ngày bạn nhận được khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể có tối đa 21 ngày trên khiên của mình.



Liên tục mua mỗi khiên ngay khi thời gian hồi chiêu của nó hết hạn sẽ dẫn đến việc có 25-26 ngày được bảo vệ trong mỗi khoảng thời gian 35 ngày, mặc dù điều này sẽ thay đổi theo từng giai đoạn (26 trong ba giai đoạn, 25 tiếp theo, sau đó là 26 giai đoạn tiếp theo , v.v.) vì thời gian hồi chiêu của khiên 1 ngày sẽ chỉ xếp hàng với thời gian hồi chiêu của khiên khác sau mỗi bốn kỳ. Trong khoảng thời gian 140 ngày (thời gian tối thiểu sao cho tất cả thời gian hồi chiêu xếp hàng), một người sẽ được bảo vệ trong 103 ngày trong số 140 (73,5%).

4. Khiên trong giải đấu huyền thoại


Khiên hoạt động khác nhau trong Legend League so với các giải đấu khác. Có ba điểm khác biệt cơ bản:
  • Một người chơi không thể tấn công dưới Khiên trong Legend League.
  • Phòng thủ không cung cấp cho người chơi Khiên chắn miễn phí
  • Tấm khiên khác nhau này chỉ áp dụng cho những người chơi đã đăng ký Legend League. Người chơi chưa đăng ký sẽ vẫn có khiên của họ cư xử giống như ở các giải đấu thấp hơn.
Bảo vệ làng



Village Guard là một phần mở rộng của Shield được đưa ra sau khi Shield hết hạn. Người chơi có thể tấn công thông qua nó mà không có bất kỳ hình phạt nào (không giống như khiên). Với tất cả các thông tin mà clash of clans việt đã cung cấp về  hi vọng đã giúp cho các game thủ có thêm kiến thức về Lá chắn bảo vệ Shields trong COC, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và các bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để update những thông tin mới nhất về game coc nhé.

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,112,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,21,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Lá chắn bảo vệ Shields trong COC là gì ?
Lá chắn bảo vệ Shields trong COC là gì ?
Một trong những tính năng mà có lẽ sẽ ít người chơi để ý không chỉ đối với game thủ mới chơi mà cả gảm thủ lão làng trong game coc cũng chưa chắc hiểu hết về cách thức hoạt động của khiên chắn Shields. Chúng hoạt động ra sao và làm thế nào để kích hoạt chúng trong bài viết ngày hôm nay clash of clans việt xin được bật mí toàn bộ thông tin liên quan hết khiên chắn bảo vệ trong coc updated 2019, xin mời các game thủ đọc hết nha.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6F21kx-u9fb0tjFuPQ3YfzXjL__Jf49wCfKpe4teZDBPtSHyNtRgJ_9iLmbAEBZi5ji5EX85C1EUAWXySQgCx4U9SKTqmwAPb9YkzLf5hcyewdKfhQRXv4g5zem2ELKE05L61RxqtvpB1/s640/shields-coc-la-chan-2019.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi6F21kx-u9fb0tjFuPQ3YfzXjL__Jf49wCfKpe4teZDBPtSHyNtRgJ_9iLmbAEBZi5ji5EX85C1EUAWXySQgCx4U9SKTqmwAPb9YkzLf5hcyewdKfhQRXv4g5zem2ELKE05L61RxqtvpB1/s72-c/shields-coc-la-chan-2019.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/la-chan-bao-ve-shields-trong-coc-la-gi.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/la-chan-bao-ve-shields-trong-coc-la-gi.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết