clash of clan việt

Tháp cung Archer Tower làng chính updated 2019

chi-phi-lap-mang-fpt

Trong bài viết trước clash of clans việt đã giới thiệu với các bạn về công trình phòng thủ mất đất " Đại bác Canon " các bạn có thể xem lại TẠI ĐÂY để hiểm thêm, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 công trình phòng thủ khác toàn diện hơn khi có khả năng phòng thủ cả trên không và dưới mắt đất với tầm bắn xa hơn nhiều so với Đại bác Cannon, vâng công trình mà clash of clans việt muốn nhắc đến chính là Tháp cung Archer Tower làng chính ( Để phân biệt với tháp cung tại làng 2)

"Archer Tower có tầm bắn xa hơn nhiều so với Đại bác và không giống như Đại bác, chúng có thể tấn công cả kẻ thù trên không."
Trong bài viết trước clash of clans việt đã giới thiệu với các bạn về công trình phòng thủ mất đất " Đại bác Canon " các bạn có thể xem lại TẠI ĐÂY để hiểm thêm, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 công trình phòng thủ khác toàn diện hơn khi có khả năng phòng thủ cả trên không và dưới mắt đất với tầm bắn xa hơn nhiều so với Đại bác Cannon, vâng công trình mà clash of clans việt muốn nhắc đến chính là Tháp cung Archer Tower làng chính ( Để phân biệt với tháp cung tại làng 2)

Tổng quan về Tháp cung

Tháp cung Archer Towers là một cấu trúc phòng thủ đơn mục tiêu tại làng chính ( Giống với Đại bác cannon ). Chúng là công trình phòng thủ thứ hai dành cho người chơi, được mở khóa tại Town Hall 2. Tháp cung là những cấu trúc cực kỳ linh hoạt. Chúng có thể nhắm mục tiêu cả Đơn vị Mặt đất và Không quân với tầm bắn tuyệt vời. Tính linh hoạt này giúp người chơi có thể xếp chúng bảo vệ cho các công trình phòng thủ khác không có khả năng tấn công trên không hoặc có điểm mù như súng cối Motar hay pháo đại bàng

Bắt đầu từ cấp 10, Tháp cung có thể được Thợ xây bậc thầy Master Builder nâng cấp nếu anh ta rảnh rỗi và ít nhất một Tháp cung Archer Tower trong Làng đêm Builder Base được nâng cấp lên cấp 6. Điều này giúp cho Archer Tower có chế độ "Tấn công nhanh" tăng đắng kể mức sát thương lên kẻ địch mục tiêu. Hướng dẫn cách nâng cấp lên Tháp cung " Tấn công nhanh - Gear Up " các bạn có thể xem TẠI ĐÂY

Chiến thuật phòng thủ

Tháp cung có thể nhắm mục tiêu cả Mặt đấtKhông quân ở khoảng cách đáng kinh ngạc. Do nên đặt chúng ở ngoài cùng gần những bức tường của ngôi làng. Làm như vậy cho phép người chơi tận dụng tầm bắn xa xuất sắc giúp bảo vệ tốt cho phần còn lại của phòng thủ. Vì Archer Towers có khả năng nhắm mục tiêu vào cả Đơn vị Mặt đất và Không quân, một chiến lược tốt sẽ là đặt tất cả các phòng thủ khác trong phạm vi bảo vệ của ít nhất một Tháp Archer.


Thông thường nên nâng cấp tháp cung trước khi bạn nâng cấp đại bác Cannons. Mặc dù chúng đắt hơn và mất nhiều thời gian để nâng cấp hơn các Đại bác cấp tương tự, Archer Towers có phạm vi rộng hơn và có thể nhắm mục tiêu các đơn vị không quân cũng như các đơn vị mặt đất. Thông thường nên đặt Tháp Archer gần Pháo hoặc Súng cối do thực tế là cả hai hệ thống phòng thủ này đều không thể nhắm mục tiêu vào các đơn vị không quân.

Đặt Tháp Archer Tấn công nhanh ở những điểm yếu đặc biệt hoặc có thể là khu vực dễ bị Super Queen triển khai. Nó có thể nhanh chóng làm bốc hơi bất cứ loại lính trâu máu nào như Khổng nhân, P.E.K.K.As, Dragons và thậm chí Lava Hound, và cũng có thể gây sát thương cho chiến thuật Queen Walk khi rơi vào tầm bắn của chúng. Đặt Tháp Pháp sư hoặc Bom Không khí gần tháp cung thủ có thể giúp giảm điểm yếu của một mục tiêu, đặc biệt là chống lại chiến thuật số đông.



Chiến thuật tấn công

Khả năng nhắm mục tiêu của cả Đơn vị Mặt đất và Không quân khiến cho Archer Towers trở thành những người bảo vệ đáng gờm. Tuy nhiên, tháp cung chỉ có thể gây sát thương cho một đơn vị tại một thời điểm. Điều này làm cho nó rất dễ dàng áp đảo bởi các nhóm lớn Cung thủ hoặc Man di. Khi chỉ triển khai một vài khinh khí cầu Balloon, nên để chúng cách xa Tháp Archer, vì tốc độ di chuyển chậm khiến chúng trở thành mục tiêu dễ dàng bị tiêu diệt. Tuy nhiên, Balloon được triển khai với số lượng lớn sẽ nhanh chóng phá hủy Tháp Archer trong khi chỉ mất một hoặc hai Balloon. Sau khi Tháp Archer (và Phòng thủ trên không) bị phá hủy, Khinh khí cầu sẽ tiến hành phá hủy phần còn lại của ngôi làng (mặc dù Tháp Wizard và thời gian vẫn có thể là một vấn đề). Bạn cũng có thể đặt một nhóm Cung thủ (khoảng 15-25) và để họ thực hiện công việc dọn dẹp nốt ngôi làng. 
Nếu sử dụng quân đội không quân thì nên kết hợp giữa lava và Balloon, đây là 2 loại quân bổ trợ rất tốt cho nhau cùng với thần chú nộ việc clear ngôi làng 100% là hoàn toàn có thể
Sự khác biệt trong những nâng cấp

Tháp cung các cấp độ khi chưa nâng cấp " Tấn công nhanh " - Gear Up

Tháp cung các cấp độ khi đã nâng cấp " Tấn công nhanh " - Gear Up

Các thông tin bên lề khác về tháp cung
  • Bạn không cần phải train một Archer để có Archer Tower, bạn cũng không cần phải mở khóa Archer trong Doanh trại. Bất kỳ nâng cấp nào cho Cung thủ mà bạn đã hoàn thành trong Phòng thí nghiệm của mình đều không có tác dụng gì với Tháp Archer.
  • Tháp cung là lớp phòng thủ đầu tiên mà bạn mở khóa có thể tấn công các đội quân không quân.
  • Số lượng cung thủ trên đỉnh tháp chỉ mang tính tượng trưng. Tháp cung với ba cung thủ ở trên đỉnh có cùng tầm bắn và tốc độ bắn như các tháp chỉ có hai cung ở trên đỉnh (mặc dù các Archer riêng lẻ, lần lượt khai hỏa, sẽ có tốc độ bắn khác nhau). Điều này vẫn đúng nếu Archer Tower được trang bị và được đặt ở chế độ tấn công nhanh.
  • Tháp cung là một trong ba phòng thủ có Quân đội trên đỉnh của nó, hai tháp còn lại là Tháp Phù thủy và Tháp Bom.
  • Khi nâng cấp, tòa tháp xuất hiện trong căn cứ chiến tranh như cấp độ trước, không có cung thủ trên đỉnh, mặc dù nó hoàn toàn hoạt động. (Điều tương tự cũng đúng với Wizard Towers.)
  • Một tháp cung cấp 17 trong chế độ tấn công nhanh sẽ có DPS (244) cao nhất trong tất cả các cấu trúc phòng thủ có thể nhắm mục tiêu vào các lực lượng mặt đất và không quân.
  • Người chơi có thể xây dựng tối đa tám Archer Towers, cùng với Bẫy bật, vượt trội hơn bất kỳ cấu trúc phòng thủ nào khác (không tính Tường).
  • Cannon và Archer Tower có nhiều cấp độ nhất và có thể được nâng cấp lên cấp 17.


Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến công trình phòng thủ " Tháp cung " một cấu trúc đa năng trong tựa game coc được update năm 2019 tối đa có 17 cấp độ hi vọng clash of clans việt đã mang lại cho các bạn những kiến thức cần thiết để có thể sắp xếp các công trình phòng thủ 1 cách hợp lý trong ngôi làng của mình, mọi câu hỏi xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để xem những bài viết mới nhất các bạn nhé

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,112,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,21,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tháp cung Archer Tower làng chính updated 2019
Tháp cung Archer Tower làng chính updated 2019
Trong bài viết trước clash of clans việt đã giới thiệu với các bạn về công trình phòng thủ mất đất " Đại bác Canon " các bạn có thể xem lại TẠI ĐÂY để hiểm thêm, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 công trình phòng thủ khác toàn diện hơn khi có khả năng phòng thủ cả trên không và dưới mắt đất với tầm bắn xa hơn nhiều so với Đại bác Cannon, vâng công trình mà clash of clans việt muốn nhắc đến chính là Tháp cung Archer Tower làng chính ( Để phân biệt với tháp cung tại làng 2)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhico6d1CfJkKfoZyRJxauzdU8xRpO2I0NS8SjCwZ-vByywzsNOPFINZ6OlIbpZB7DXc4_g2X2pZLPdiKHMgbXfNUj1ejTGmrDqCyi__fQ_Ow0LbR9BJzK_CsuainFNOr7_99bx4IejhEvQ/s640/thap-cung-archer-tower-coc-2019-update-lv17-1.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhico6d1CfJkKfoZyRJxauzdU8xRpO2I0NS8SjCwZ-vByywzsNOPFINZ6OlIbpZB7DXc4_g2X2pZLPdiKHMgbXfNUj1ejTGmrDqCyi__fQ_Ow0LbR9BJzK_CsuainFNOr7_99bx4IejhEvQ/s72-c/thap-cung-archer-tower-coc-2019-update-lv17-1.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/08/thap-cung-archer-tower-lang-chinh-updated-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/08/thap-cung-archer-tower-lang-chinh-updated-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết