Man di Vương Barbarian King updated 2019

chi-phi-lap-mang-fpt

Các anh hùng trong tựa game coc là những lực lượng nòng cốt trong mọi chiến thuật tấn công và phòng thủ, hiện tại có 4 vị hero ở cả làng chính và làng đêm bao gồm : " Đại quản giáo Grand Wanden, Man di vương Barbarian King, Nữ hoàng cung Archer Queen và cỗ máy chiên đấu Battle Machine ". Trong bài viết hôm nay clash of clans Việt sẽ phân tích chi tiết về Man di Vương để các game thủ có thể hiểu thêm về đặc tính chiến đấu cũng như phòng thủ của vị anh hùng này.

" Sinh vật đáng sợ khổng lồ này có khả năng hấp thụ 1 lượng lớn sát thương và đập phá bất cứ thứ gì trên đường đi. Man di Vương Barbarian King canh dữ quyết liệt lãnh thổ của mình khi phòng thủ và có thể nổi cơn thịnh nộ khủng khiếp khi năng lực cú đấm thép được mở khóa "
Các anh hùng trong tựa game coc là những lực lượng nòng cốt trong mọi chiến thuật tấn công và phòng thủ, hiện tại có 4 vị hero ở cả làng chính và làng đêm bao gồm : " Đại quản giáo Grand Wanden, Man di vương Barbarian King, Nữ hoàng cung Archer Queencỗ máy chiên đấu Battle Machine ". Trong bài viết hôm nay clash of clans Việt sẽ phân tích chi tiết về Man di Vương để các game thủ có thể hiểu thêm về đặc tính chiến đấu cũng như phòng thủ của vị anh hùng này.


Tổng quan về Man di Vương Barbarian King 2019

Barbarian King cơ bản giống với Quân Man di nhưng to lớn hơn, hung dữ hơn và mạnh mẽ hơn. Anh ta sẽ xuất hiện khi người chơi xây dựng bệ thờ hoàn tất, tiêu tốn 10.000 Dark Elixir. Man di Vương là một đơn vị bất tử. Tuy nhiên, nếu anh ta bị thương hoặc chết trong trận chiến, anh ta phải phục hồi sức khỏe bằng cách ngủ trong một khoảng thời gian trước khi anh ta có thể được sử dụng lại. Nếu bạn tấn công một ngôi làng trong khi Man di Vương đang được chữa thương, bệ thờ sẽ trống rỗng.

Lượng thời gian Man di vương ngủ để hồi phục lệ thuận với sức khỏe anh đã mất vào cuối trận chiến. Nếu anh ta không bị tổn thương (hoặc được chữa lành hoàn toàn trước khi trận chiến kết thúc), thì anh ta sẵn sàng chiến đấu ngay lập tức. Man di Vương càng có level cao, sẽ càng mất nhiều thời gian để tái tạo hoàn toàn sức khỏe của anh ta qua trạng thái ngủ đông. Barbarian King có hai chế độ khi phòng thủ, "Người bảo vệ" và "Ngủ". Tùy theo mục đích của người chơi mà có thể điều chỉnh linh hoạt 2 chế độ này.


Bắt đầu từ cấp 5, Barbarian King có được một khả năng gọi là Iron Fist ( Cú đấm thép ) có thể được sử dụng trên chiến trường. Nó khôi phục một phần nhỏ lượng máu và triệu tập thêm 30 man di con đồng thời tăng tốc độ di chuyển và sức mạnh cho Barbarian King trong 1 khoảng thời gian ngắn.
Lưu ý rằng khả năng này không được cộng dồn nếu kết hợp với thần chú nộ Rage Spell tức là ngay cả khi người chơi có thả thần chú nộ lên Man di Vương đang kích hoạt khả năng đặc biệt " Cú đấm thép " cũng không làm chúng nhanh và mạnh hơn
Barbarian King sẽ triệu hồi 1 đám man di con có level tương đương với cấp độ đã được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm (ví dụ: nếu bạn có thể huấn luyện Barbarians cấp 5, Barbarian King sẽ triệu tập Barbarians cấp 5).

Chiến thuật tấn công

Khi tấn công, Man di Vương có thể được triển khai giống như bất kỳ đơn vị nào khác. Khi anh ta tổn thương, anh ta phải ngủ để sạc lại trước khi có thể sử dụng lại. Thời gian tái sinh tỷ lệ thuận với sức khỏe anh ta phải phục hồi. Man di Vương có thể ngay lập tức hồi phục bằng việc nâng sử dụng đá quý gems để tăng tốc Man di Vương được sử dụng tốt nhất với sự hỗ trợ từ các đội quân tầm xa, như cung thủ Archer hoặc Pháp sư Wizard. Man di Vương có thể dễ dàng bị một nhóm Cung thủ hoặc man di tấn công bởi anh ta chỉ tấn công một mục tiêu tại một thời điểm và có tốc độ tấn công chậm.

Khi khả năng Iron Fist phục hồi một số sức khỏe, bạn nên để cho Barbary King của bạn chịu một số thiệt hại trước khi kích hoạt khả năng này để tối đa hóa lượng máu hồi phục được cung cấp bằng cách kích hoạt khả năng. Man di Vương có thể được chữa lành bằng thần chú chữa bệnh hoặc thầy thuốc Healer trong khi chiến đấu tuy nhiên tốc độ chữa lành chỉ khoảng 55% so với các quân đội thông thường. Tránh sử dụng khả năng " Cú đấm thép " khi Vua tiếp cận Tháp Bom hoặc khu vực mà bạn nghi ngờ Bom khổng lồ được đặt, trừ khi bạn rất cần phục hồi sức khỏe. Điều này sẽ làm đám lính man di vừa được triệu tập sẽ bị xóa sạch bởi vụ nổ 


Chiến thuật phòng thủ

Mặc dù Man di Vương rất mạnh về tấn công nhưng lại chỉ có thể tấn công một mục tiêu tại một thời điểm phòng thủ vì thế hãy đặt anh ta ở gần những kho chứa tài nguyên và các công trình phòng thủ khác. Không giống như quân đội thủ trong hội thành, Man di Vương không thể bị dụ dỗ đến rìa bản đồ và tiêu diệt (trừ khi bệ thờ của anh ta ở gần rìa). Nếu mục tiêu của Man di Vương di chuyển ra khỏi khu vực tuần tra của anh ta, anh ta sẽ rút lui và giao chiến với kẻ thù khác trong khu vực tuần tra của mình.

Mặc dù Man di Vương không thể bị dụ dỗ bên ngoài phạm vi tuần nhưng anh ta sẽ dụ các đội quân tấn công về phía mình, đôi khi bỏ qua cấu trúc mà họ đang nhắm mục tiêu ban đầu. Đây có thể là một vấn đề trong một số trường hợp; nếu bạn đặt Man di Vương gần nhà chính, quân tấn công có thể bị dụ về phía Man di Vương , và do đó tiến gần hơn đến nhà chính.

Chống lại một Man di Vương
  • Nếu một vị vua phòng thủ đang gây rắc rối cho quân đội của bạn, hãy sử dụng một số đội quân nhỏ, chẳng hạn như người man di, đằng sau một đội quân Tank. Điều này sẽ đảm bảo Man di Vương sẹ bị đánh bại với tổn thất tối thiểu 
  • Nếu căn cứ không có Nữ hoàng Archer, hoặc nếu cô ấy ở cách xa Barbary King, thì hãy tấn công bằng lính không quân, tránh xa các tòa nhà nhắm vào lính không quân. Bạn có thể phải triển khai các đội quân mặt đất để giữ Chống lại một vị vua man rợ
  • Nếu một vị vua phòng thủ đang gây rắc rối cho quân đội của bạn, hãy sử dụng một số đội quân nhỏ, chẳng hạn như người Barbari, đằng sau một đội quân xe tăng. Điều này sẽ đảm bảo Nhà vua bị đánh bại với tổn thất tối thiểu trong quân đội.
  • Nếu căn cứ không có Nữ hoàng Archer, hoặc nếu cô ấy ở cách xa Barbary King, thì hãy tấn công bằng lính không quân, tránh xa các tòa nhà nhắm vào lính không quân. Bạn có thể phải triển khai các đội quân mặt đất định kỳ để giữ Man di Vương  ở khu vực mà các lực lượng không quân của bạn có thể tấn công Vua một cách an toàn, tuy vậy chiến lược này có thể không phải lúc nào cũng hiệu quả.
  • Các cuộc tấn công trên không như Khinh khí cầu và Minions có chút lo lắng từ một vị Vua man rợ; bởi tuy ko tấn công được các mục tiêu này nhưng a ta có thể dủ chúng vào khu vực có tháp phòng không để tiêu diệt
  • Bạn có thể đánh lạc hướng Vua man rợ của kẻ thù bằng những đội quân như Người khổng lồ hoặc Golem, và gửi những đội quân có lực sát thương cao phía sau như Pháp sư hoặc Nữ hoàng bắn cung. Chiến thuật này có thể đánh bại Vua Barbary khá dễ dàng. ở khu vực mà các lực lượng không quân của bạn có thể tấn công Vua một cách an toàn, vì vậy chiến lược này có thể không phải lúc nào cũng hiệu quả.
Lịch sử nâng cấp MAN di Vương
  • Anh được giới thiệu trong bản cập nhật 1/10/2013, với 30 cấp độ.
  • Bản cập nhật ngày 23/5/2013 đã thêm các cấp độ 31-40 cho Town Hall 10 mới được thêm vào và giảm thời gian nâng cấp, thời gian tái tạo và chi phí nâng cấp ở một số cấp độ.
  • Bản cập nhật 1/29/2014 đã bổ sung khả năng Iron Fist.
  • Bản cập nhật ngày 7/3/2014 đã giảm 20% hiệu ứng của Rage Spell lên Vua, nhưng khả năng Iron Fist phục hồi một số máu và triệu hồi thêm nhiều người Barbari.
  • Bản cập nhật ngày 16/9/2014 đã giảm một nửa thời gian phục hồi so với trước bản cập nhật đó (lên đến cấp 30).
  • Bản cập nhật 24/24/2016 cũng giảm thời gian phục hồi của tất cả các cấp so với trước đó xuống một lượng đáng kể.
  • Bản cập nhật 19/12/2016 đã bổ sung các cấp 41-45 cho Vua Barbary và giảm chi phí nâng cấp của anh ta ở cấp 31-40.
  • Bản cập nhật 18/12/2017 đã thêm các cấp 46-50 và giảm chi phí nâng cấp của anh ta ở các cấp 8-45.
  • Bản cập nhật 3/6/2018 đã thay đổi cơ chế của khả năng Iron Fist của Barbarian King; ngoài bản thân Vua Barbary, giờ đây nó chỉ ảnh hưởng đến những người Barbari mà anh ta triệu tập và không còn ảnh hưởng gì đến bất kỳ người Barbari nào khác.
  • Bản cập nhật ngày 6/11/11/2018 đã thêm các cấp 51-60 và tăng 10% hiệu ứng hồi máu cho Vua.
  • Thời gian bảo trì ngày 26 tháng 6 năm 2018 đã giảm thời gian phục hồi ở tất cả các cấp và thời gian nâng cấp cho các cấp 39 trở xuống.
  • Bản cập nhật ngày 4/2/2019 đã mang đến một diện mạo mới cho Vua Barbary, cũng như Nữ hoàng Archer và trong tương lai gần, nó cũng sẽ được thực hiện một thay đổi cho Grand Warden, cả hai anh hùng đã được chuyển đổi thành mô hình 3D để có thể nhận được da khác nhau. Các skin sau khi nhận được chúng sẽ là vĩnh viễn cho tủ quần áo anh hùng. Giao diện mà người chơi sẽ nhận được bằng cách mua Gold Pass và hoàn thành cấp phần thưởng cuối cùng trong Thử thách mùa vào tháng 4 năm 2019 được gọi là "Vua đấu sĩ".
  • Vào ngày 6/1/2019, Barbarian King đã có diện mạo mới thứ hai. Anh ta có làn da hợp tác P.E.K.K.A được gọi là P.E.K.K.A King. Nó có sẵn trong các thử thách mùa vào tháng 6 năm 2019.
  • Vào ngày 18 tháng 6 năm 2019, Vua Barbary nhận được 5 cấp độ mới, tăng tất cả các cấp độ lên cấp 65.


Khác biệt trong nâng cấp


Thông số kỹ thuật





Vậy là clash of clans việt đã giới thiệu vơi các bạn mọi thứ có liên quan đến Man di Vương Barbarian King updated 2019 với những thông tin trên chắc chắn sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về anh hùng này, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và các bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để theo dõi những bài viết mới nhất nhé

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Man di Vương Barbarian King updated 2019
Man di Vương Barbarian King updated 2019
Các anh hùng trong tựa game coc là những lực lượng nòng cốt trong mọi chiến thuật tấn công và phòng thủ, hiện tại có 4 vị hero ở cả làng chính và làng đêm bao gồm : " Đại quản giáo Grand Wanden, Man di vương Barbarian King, Nữ hoàng cung Archer Queen và cỗ máy chiên đấu Battle Machine ". Trong bài viết hôm nay clash of clans Việt sẽ phân tích chi tiết về Man di Vương để các game thủ có thể hiểu thêm về đặc tính chiến đấu cũng như phòng thủ của vị anh hùng này.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhF8dkt_HyRd2VVkrAkg-Gsu0GXCN8zZXy6KpZMWeytlnIfsfFmfvhsSAbexyv7b7ELkdciufPSMZjBZ8MSSL61-j2b81gYR0yuksyzx4ZDNbWxTqrKn0MzrqmyGJBzycz10FTPiCjWq1vq/s640/man-di-vuong-barbarian-king-coc-2019-level.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhF8dkt_HyRd2VVkrAkg-Gsu0GXCN8zZXy6KpZMWeytlnIfsfFmfvhsSAbexyv7b7ELkdciufPSMZjBZ8MSSL61-j2b81gYR0yuksyzx4ZDNbWxTqrKn0MzrqmyGJBzycz10FTPiCjWq1vq/s72-c/man-di-vuong-barbarian-king-coc-2019-level.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/man-di-vuong-barbarian-king-updated-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/man-di-vuong-barbarian-king-updated-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết