Tổng quan về Hội thành - Clan Castle

chi-phi-lap-mang-fpt

Hội thành - Clan Castle là cần thiết để tạo hoặc tham gia. Nó có quân đội có thể được dùng làm quân tiếp viện hoặc được sử dụng để bảo vệ khi căn cứ của người chơi bị tấn công.


1. Thông tin tổng quan

Hội thành - Clan Castle là cần thiết để tạo hoặc tham gia. Nó có quân đội có thể được dùng làm quân tiếp viện hoặc được sử dụng để bảo vệ khi căn cứ của người chơi bị tấn công.

Người chơi bắt đầu trò chơi với một Lâu đài Clan bị phá hủy. Viêc xây dựng lại một clan castle đòi hỏi 10.000 và có thể hoàn tất việc sửa chữa ngay lập tức. Sau khi được xây dựng lại, người chơi có thể tạo Clan hoặc tham gia một Clan hiện có. Hội thành clan castle cũng có thể được di chuyển khi nó được xây dựng lại

Khi người chơi tham gia Clan, người chơi có thể "Yêu cầu" xin quân tiếp viện giữa các thành viên cứ 20 phút một lần  nếu muốn bỏ thời gian chờ này các game thủ có thể sử dụng đá quý gems . Ngoài ra, người chơi có thể thêm thông điệp để nói cho người chơi khác biết họ muốn quân nào. Các thành viên Clan khác sẽ thấy yêu cầu trong Clan Chat và có thể tặng một số quân, phép thuật hoặc bao vây máy móc cho Clan Castle (tùy thuộc vào cấp clan và cấp độ Clan Castle của người chơi).

Bắt đầu từ cấp độ 4, người chơi có thể yêu cầu thêm 1 thần chú phép thuật từ đồng đội ( thần chú có khoảng không gian chiếm dụng là 1 đơn vị ), Hội thành cấp 7  hoặc cao hơn cho phép nhận các spell chiếm dụng 2 không gian ). Bắt đầu từ level 6, người chơi có thể yêu cầu Siege Machines từ các đồng đội của họ.

Người chơi có thể sử dụng quân tiếp viện Clan Castle trong trận chiến, và bất kỳ quân đội nào nằm trong Clan Castle đều có thể bảo vệ làng của người chơi. Người chơi có thể chọn để chuyển đổi trạng thái phòng thủ bảo vệ quân đội Clan Castle, sang chế độ bảo vệ hoặc chế độ ngủ. Trong chế độ bảo vệ, quân đội nằm bên trong sẽ bảo vệ làng của người chơi khỏi các cuộc tấn công, trong khi ở chế độ ngủ, quân đội nằm bên trong sẽ không làm như vậy. Chế độ thứ hai có thể hữu ích để cứu binh lính Clan Castle để tấn công, đặc biệt là trong Clan Wars.

Người chơi nhận điểm kinh nghiệm cho mỗi đội quân họ quyên góp. 1 điểm kinh nghiệm kiếm được cho mỗi không gian nhà ở của quân đội quyên tặng; ví dụ, tặng 1 Archer kiếm được 1 điểm kinh nghiệm trong khi Giant sẽ kiếm được 5 điểm kinh nghiệm. Người chơi bình thường có thể quyên tặng tối đa 5 quân mỗi yêu cầu, cấp hội thành càng cao thì số lượng quân donate sẽ càng nhiều. Người chơi nhận được 1 Kinh nghiệm cho mỗi Máy bao vây.

Hội thành - Clan Castle  là nơi có Kho bạc, nhận được tiền cướp kiếm được từ Tiền thưởng Ngôi sao, Clan warclan game. Điều này thay thế không gian lưu trữ War Loot trước đó và không phụ thuộc vào cấp độ thực tế của chính Clan Castle. Những kẻ tấn công chỉ có thể ăn cắp một tỷ lệ rất nhỏ (3%) số tiền được lưu trữ trong này

2. Chiến thuật phòng thủ.

– Trong những league cao hơn, lính Clan Castle sẽ trở nên rất quan trọng.

– Khi đối phương ở trong phạm vi 12 ô vuông của Clan Castle thì các lính được tặng sẽ lần lượt tấn công. Để bảo vệ Clan Castle, lính trong Clan Castle sẽ có thể nhảy qua Wall. Hero cũng vậy.

– Khi Clan Castle được chọn, bạn có thể nhìn thấy phạm vi hoạt động của Clan Castle giống như nhìn thấy được phạm vi của tháp pháo. Nó là building duy nhất (hơn cả những building phòng thủ và Hero Altar) có tính năng này.

– Nếu Hội thành clan castle bị phá hủy trong khi đang phòng thủ thì mọi lính ở bên trong Clan Castle sẽ không được triển khai; chúng chỉ có thể được triển khai khi Clan Castle đã được sửa xong.

– Ví dụ trong trường hợp: đối phương chỉ dùng lính trên không để phá hủy Clan Castle, và một số hoặc tất cả lính bên trong Clan Castle của bạn chỉ có thể tấn công lính măt đất (và do đó sẽ không được triển khai).

– Cố gắng đặt Clan Castle ở gần trung tâm làng để những lính bên trong ở bất cứ hướng nào cũng sẽ có thể chạy đến nhanh chóng.

– Nhớ rằng khi lính của đối phương không có mục tiêu ưu tiên thì chúng sẽ nhắm vào những lính CC phòng thủ này đầu tiên. Thậm chí chúng sẽ phá Wall (nếu cần) để tiếp cận lính phòng thủ gần hơn. Hãy đặt CC chứa đầy Archer ở phía sau Wall phía trong, như vậy đối phương sẽ phải mất thời gian phá Wall trước khi tấn công những building xung quanh.


Clan Castle có hitpoint cực cao (nhìn chung chỉ sau Town Hall), do đó nó được dùng để hấp thụ damage trong khi các defense đang tấn công.

– Mặc dù Clan Castle là building phòng thủ rất tốt nhưng những lính nhằm vào hệ thống phòng thủ (như Giant, Hog Rider, Balloon và Golem) không thích tấn công nó; chỉ khi tất cả các defense bị phá hủy, và Clan Castle là building gần chúng nhất thì chúng mới tấn công Clan Castle.

– Sau cuộc tấn công, những đơn vị phòng thủ còn lại sẽ trở về Clan Castle và được hồi máu.

– Nếu bạn bị lính trên không tấn công thì chỉ những lính có thể tấn công mục tiêu trên không (theo thứ tự: Archer, Wizard, Dragon, Minion, Witch, và Lava Hound) mới được triển khai tới bảo vệ. Những lính còn lại sẽ ở trong Clan Castle tới khi lính mặt đất được triển khai.

– Archer là 1 lính tốt trong Clan Castle, chúng chỉ chiếm 1 space và có thể tấn công lính trên không.

3. Chiến thuật tấn công.

– Nếu muốn tấn công thì bạn cần phải dụ lính ra khỏi CC phòng thủ để không phải đánh nhau trong phạm vi của defense đối phương. Hãy thả 1 lính vào trong phạm vi của Clan Castle. Ngoài ra bạn cần phải biết trong Clan Castle đối phương có những loại lính phòng thủ nào để có kế hoạch triển khai quân mình phù hợp (ví dụ nếu CC đối phương có Balloon thì bạn không thể triển khai nhiều Barbarian). Nếu bạn không thể tiến được vào phạm vi của CC thì hãy dùng 1-2 Hog Rider vì chúng có thể nhảy qua Wall để tiến đến gần phạm vi hơn rồi dùng 1 Lighting Spell để tiêu diệt lính CC hoặc dụ chúng ra thật xa và tiêu diệt bằng lính nào đó tùy ý.

– Sau khi dụ lính ra, người chơi có thể đầu hàng (nếu thấy rằng những lính này khiến bạn ở vị trí bất lợi), bỏ qua (không khuyến khích làm vậy), giết (dùng 1 Lighting Spell) hoặc dụ chúng ra xa các building phòng thủ rồi dùng lính của bạn để tấn công. Chú ý rằng khi đã được triển khai thì lính CC không có phạm vi trigger nữa mà sẽ di chuyển dọc hết chiều dài bản đồ để tấn công bất cứ lính đối phương nào. Vì vậy hãy tận dụng điểm này để kéo chúng đi khỏi các building phòng thủ càng xa càng tốt.

– Để dễ dàng tiêu diệt lính mạnh (level 5 hoặc 6) thì bạn hãy dụ chúng ra xa căn cứ. Hãy thả 1 Giant ở 1 phía xa, chờ lính đối phương đến gần rồi thả 1 vòng tròn Archer quanh chúng, chúng sẽ bị tiêu diệt nhanh chóng. Có thể áp dụng chiến thuật này với Hero, mặc dù Hero không thể bị dụ ra xa phạm vi trigger ( tức cái bệ nó đứng )


– Khi dụ được lính yếu hơn ra khỏi CC thì thả 1 Lighting Spell để tiêu diệt chúng. Lighting Spell chỉ gây sát thương cho lính phòng thủ, nên hãy dùng nó để các defender tiêu diệt lính đối phương.

– Cách khác để xử lý 1 đám lính yếu hơn là kéo chúng ra xa và triển khai Wizard nếu không có Lighting Spell. Lượng splash damage của Wizard có thể 1 phát giết hết cả đám lính Tier 1.

– Hãy luôn nhớ dụ lính vì nếu bạn triển khai tất cả lính rồi CC đối phương mới triển khai lính thì bạn chắc chắn sẽ thua.

– Nhớ là kể cả CC không có Clan shield thì nó vẫn có thể chứa lính. Do đó bạn không nên bỏ qua những CC không có shield.

4. Thay đổi ở các nâng cấp



– CC thay đổi rõ rệt ở lần sửa chữa đầu tiên (level 1), và khi nó được nâng cấp lên level 2 và level 5. Tuy nhiên, khi bạn tạo mới hoặc tham gia Clan, Clan Symbol sẽ làm mờ nhiều chi tiết trên đỉnh CC.

– Khi mới xuất hiện, Clan Castle rất hoang toàn (như kiểu công trình bị bom đánh sập).

– Khi “nâng cấp” lên level 1, Clan Castle là 1 công trình vuông bằng đá có các mặt dốc. Clan Castle có 1 cửa sổ, 2 cửa chính màu xám bằng kim loại và 1 mái gỗ.

– Ở level 2, bệ răng cưa được xây lên trên mái gỗ, giống Town Hall level 8. Level này cũng xuất hiện thêm cửa sổ thứ 2.

– Ở level 3, ở mỗi góc của CC lại có thêm 1 trụ gỗ, và ở mỗi góc của bệ răng cưa có thêm 1 shield.

Trên đây là tất cả các thông tin liên quan đến Hội thành - Clan Castle hi vọng sẽ mang lại cho các game thủ cái nhìn tổng quan hơn về tòa nhà này, mọi ý kiến đóng góp hoặc bất cứ câu hỏi nào các bạn vui lòng bình luận phía dưới bài viết để chúng ta có thể trao đổi thêm và hãy thường xuyên truy cập clash of clans việt để theo dõi những thông tin mới nhất về trò chơi nhé các bạn.

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tổng quan về Hội thành - Clan Castle
Tổng quan về Hội thành - Clan Castle
Hội thành - Clan Castle là cần thiết để tạo hoặc tham gia. Nó có quân đội có thể được dùng làm quân tiếp viện hoặc được sử dụng để bảo vệ khi căn cứ của người chơi bị tấn công.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijgmp8Kn3L9PQsdHSWzEPGcL9ZEtCxVVIeskZhk93K8oVt2FgplLoiKfRLnw6MR7KiPA-Pv3FINFFKHa72Lae9DyNR7q__f7XYkwOW1ZtlKBccaDdfXP9Vo-Q-nphHgdoV3nrDfq2K37LF/s640/clan-castle-hoi-thanh-coc-2018.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEijgmp8Kn3L9PQsdHSWzEPGcL9ZEtCxVVIeskZhk93K8oVt2FgplLoiKfRLnw6MR7KiPA-Pv3FINFFKHa72Lae9DyNR7q__f7XYkwOW1ZtlKBccaDdfXP9Vo-Q-nphHgdoV3nrDfq2K37LF/s72-c/clan-castle-hoi-thanh-coc-2018.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2018/08/tong-quan-ve-hoi-thanh-clan-castle.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2018/08/tong-quan-ve-hoi-thanh-clan-castle.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết