clash of clan việt

WhatsApp for Android 2.22.15.16

chi-phi-lap-mang-fpt

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin miễn phí đa nền tảng sử dụng kết nối Internet Wifi để gửi email và duyệt web, bạn không phải trả phí khi nhắn tin

Giới Thiệu Chung

WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin miễn phí đa nền tảng sử dụng kết nối Internet Wifi để gửi email và duyệt web, bạn không phải trả phí khi nhắn tin và giữ liên lạc với bạn bè của mình. Ngoài nhắn tin cơ bản, người dùng WhatsApp có thể tạo nhóm, gửi cho nhau hình ảnh, video và tin nhắn âm thanh không giới hạn. Nếu bạn muốn thử các tính năng mới,  Hãy tải phiên bản mới nhất theo liên kết phía dưới

 
Thông tin 
Tên  Whatsapp
Nền Tảng Hỗ Trợ Android
Nhà Phát Hành WhatsApp
Phiên Bản  2.22.15.16
Size 50.01 MB
Updated 10/7/2022

WhatsApp có sẵn cho Windows không?

Có, WhatsApp có phiên bản dành cho máy tính để bàn dành cho Windows và Mac , vì vậy bạn có thể sử dụng nó trên PC hoặc máy tính xách tay của mình để nhắn tin với bạn bè và chia sẻ ảnh. Nó cũng có sẵn cho iPhone / iOS .

WhatsApp có miễn phí không?

Mặc dù đã có lúc WhatsApp có phí hàng năm là 0,99 đô la. Mô hình kinh doanh đó đã bị loại bỏ vào năm 2016 và kể từ đó WhatsApp hoàn toàn miễn phí để tải xuống và sử dụng.

WhatsApp có thể đọc tin nhắn của tôi không?

Về mặt lý thuyết, là không. WhatsApp sử dụng mã hóa end-to-end trên cả cuộc trò chuyện riêng tư, có nghĩa là tin nhắn được mã hóa trên điện thoại của bạn khi chúng được gửi đi và chỉ người nhận mà bạn đã gửi cho chúng mới có chìa khóa để giải mã chúng. Tất cả điều này xảy ra trong phần phụ trợ tự động mà không cần người dùng điều chỉnh cài đặt hoặc chọn bất kỳ tùy chọn đặc biệt nào.

Đặc trưng 

  • Không có chi phí ẩn : Sau khi bạn và bạn bè của mình tải xuống ứng dụng, bạn có thể sử dụng nó để trò chuyện bao nhiêu tùy thích. Gửi một triệu tin nhắn mỗi ngày cho bạn bè của bạn miễn phí! WhatsApp sử dụng kết nối Internet của bạn: 3G / EDGE hoặc Wi-Fi nếu khả dụng.
  • Đa phương tiện : Gửi Video, Hình ảnh và Ghi chú thoại cho bạn bè và danh bạ của bạn.
  • Trò chuyện nhóm: Thưởng thức các cuộc trò chuyện nhóm với các liên hệ của bạn. Thêm hoặc Xóa người tham gia nhóm, thay đổi chủ đề nhóm và đặt biểu tượng nhóm.
  • Cá nhân : Đặt ảnh hồ sơ sẽ được hiển thị cho tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn
  • Không tính phí quốc tế : Giống như việc gửi email quốc tế không phải trả thêm phí, gửi tin nhắn WhatsApp đi quốc tế cũng không phải trả phí. Trò chuyện với bạn bè của bạn trên khắp thế giới miễn là họ đã cài đặt WhatsApp Messenger và tránh những chi phí SMS quốc tế phiền phức đó.
  • Nói không với ghim và tên người dùng : Tại sao bạn lại phải nhớ mã PIN hoặc tên người dùng khác? WhatsApp hoạt động với số điện thoại của bạn, giống như SMS và tích hợp hoàn hảo với danh bạ điện thoại hiện có của bạn.
  • Không cần đăng nhập / đăng xuất : Không còn nhầm lẫn về việc đăng xuất khỏi máy tính hoặc thiết bị khác. Với thông báo đẩy, WhatsApp luôn bật và luôn kết nối.
  • Không cần thêm bạn bè : Sổ Địa chỉ của bạn được sử dụng để tự động kết nối bạn với các liên hệ của bạn. Các liên hệ của bạn đã có WhatsApp Messenger sẽ tự động được hiển thị trong Mục yêu thích, tương tự như danh sách bạn bè.
  • Tin nhắn ngoại tuyến : Ngay cả khi bạn bỏ lỡ thông báo đẩy hoặc tắt iPhone, WhatsApp sẽ lưu tin nhắn của bạn vào ngoại tuyến cho đến khi bạn truy xuất chúng trong lần sử dụng ứng dụng tiếp theo.
  • Và nhiều hơn thế nữa : Chia sẻ vị trí và địa điểm, Trao đổi danh bạ, Hình nền tùy chỉnh, Âm thanh thông báo tùy chỉnh, Chế độ ngang, Dấu thời gian tin nhắn, Lịch sử trò chuyện qua email, Truyền tin nhắn và phương tiện đến nhiều liên hệ cùng một lúc, và hơn thế nữa.

Về chính sách bảo mật mới

Chúng tôi đã nghe từ rất nhiều người về sự nhầm lẫn xung quanh bản cập nhật gần đây của chúng tôi. Có rất nhiều thông tin sai lệch gây lo ngại và chúng tôi muốn giúp mọi người hiểu các nguyên tắc và sự thật.

WhatsApp được xây dựng dựa trên một ý tưởng đơn giản: những gì bạn chia sẻ với bạn bè và gia đình vẫn đều là riêng tư. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ luôn bảo vệ các cuộc trò chuyện cá nhân của bạn bằng mã hóa đầu cuối, để cả WhatsAppFacebook đều không thể thấy những tin nhắn riêng tư này. Đó là lý do tại sao chúng tôi không lưu giữ nhật ký về việc mọi người nhắn tin hoặc gọi điện. Chúng tôi cũng không thể thấy vị trí được chia sẻ của bạn và không chia sẻ danh bạ của bạn với Facebook.

Với những bản cập nhật này, không điều gì trong số đó sẽ thay đổi. Thay vào đó, bản cập nhật bao gồm các tùy chọn mới mà mọi người sẽ phải nhắn tin cho một doanh nghiệp trên WhatsApp và cung cấp thêm tính minh bạch về cách chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu. Mặc dù không phải tất cả mọi người đều mở cửa hàng kinh doanh trên WhatsApp ngày nay, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ chọn làm như vậy trong tương lai và điều quan trọng là mọi người phải biết đến các dịch vụ này. Bản cập nhật này không mở rộng khả năng chia sẻ dữ liệu của chúng tôi với Facebook.

Chúng tôi hiện đang lùi ngày mà mọi người sẽ được yêu cầu xem xét và chấp nhận các điều khoản. Sẽ không có ai bị tạm ngưng hoặc xóa tài khoản của họ vào ngày 8 tháng 2. Chúng tôi cũng sẽ làm nhiều việc hơn nữa để làm rõ thông tin sai lệch về cách hoạt động của quyền riêng tư và bảo mật trên WhatsApp. Sau đó, chúng tôi sẽ dần dần đến gặp mọi người để xem xét chính sách theo tốc độ của riêng họ trước khi các tùy chọn kinh doanh mới có sẵn vào ngày 15 tháng 5.

WhatsApp đã giúp mang mã hóa đầu cuối đến mọi người trên toàn thế giới và chúng tôi cam kết bảo vệ công nghệ bảo mật này ngay bây giờ và trong tương lai. Cảm ơn tất cả những người đã liên hệ với chúng tôi và rất nhiều người đã giúp truyền bá sự thật và ngăn chặn tin đồn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mọi thứ chúng tôi có để biến WhatsApp trở thành cách tốt nhất để giao tiếp riêng tư.

Có gì mới

Một số tính năng mới cho cuộc gọi nhóm: Giờ đây, bạn có thể tắt tiếng hoặc nhắn tin cho những người cụ thể trong cuộc gọi (tuyệt vời nếu ai đó quên tự tắt tiếng!) Và chúng tôi đã thêm một chỉ báo hữu ích để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy khi có nhiều người tham gia cuộc gọi lớn .

Tin nhắn biến mất

Bạn có thể gửi tin nhắn tự động xóa trên WhatsApp bằng cách bật tin nhắn " Tự động xóa". Bạn có thể chọn để tin nhắn biến mất sau 24 giờ, 7 ngày hoặc 90 ngày. Sau khi được bật, các tin nhắn mới được gửi trong cuộc trò chuyện sẽ biến mất sau khoảng thời gian bạn chọn. Lựa chọn gần đây nhất kiểm soát các tin nhắn mới trong cuộc trò chuyện. Tin nhắn được gửi hoặc nhận trước khi tin nhắn biến mất được bật sẽ không bị ảnh hưởng.

Làm cách nào để kích hoạt tin nhắn biến mất?

Một trong hai người dùng có thể bật tin nhắn tự đọng xóa trong một cuộc trò chuyện riêng lẻ. Sau khi được bật, các tin nhắn mới trong cuộc trò chuyện sẽ biến mất sau khoảng thời gian bạn chọn.
  1. Mở cuộc trò chuyện WhatsApp.
  2. Nhấn vào tên của liên hệ.
  3. Nhấn vào Làm biến mất tin nhắn.
  4. Nếu được nhắc, hãy nhấn TIẾP TỤC.
  5. Chọn 24 giờ, 7 ngày hoặc 90 ngày.

Làm cách nào để bạn vô hiệu hóa các tin nhắn tự động xóa?

Người dùng có thể tắt thông báo đã bị xóa bất kỳ lúc nào. Sau khi bị vô hiệu hóa, các tin nhắn mới được gửi trong cuộc trò chuyện sẽ không còn biến mất.
  1. Mở cuộc trò chuyện WhatsApp.
  2. Nhấn vào tên của liên hệ.
  3. Nhấn vào Làm biến mất tin nhắn.
  4. Nếu được nhắc, hãy nhấn TIẾP TỤC.
  5. Chọn Tắt.

Phản ứng, Chia sẻ tệp 2GB, 512 Nhóm

Như chúng tôi đã công bố vào tháng trước với tầm nhìn về Cộng đồng trên WhatsApp, chúng tôi hiện đang xây dựng để các tổ chức, doanh nghiệp và các nhóm gắn bó khác có thể giao tiếp an toàn và hoàn thành công việc trên WhatsApp. Phản hồi mà chúng tôi nhận được cho đến nay là rất tích cực và chúng tôi không thể chờ đợi để có được nhiều tính năng mới đến tay mọi người.

Chúng tôi rất vui khi chia sẻ rằng các phản ứng biểu tượng cảm xúc hiện đã có trên phiên bản mới nhất của ứng dụng. Các phản ứng rất vui nhộn, nhanh chóng và chúng cũng giảm quá tải trong các nhóm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện chúng bằng cách thêm một loạt các biểu thức thậm chí còn rộng hơn trong tương lai.


Ngoài ra, giờ đây bạn có thể gửi các tệp trong WhatsApp có kích thước tối đa 2GB cùng một lúc, được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối. Đây là mức tăng so với giới hạn trước đây là 100MB và chúng tôi nghĩ rằng sẽ hữu ích cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp nhỏ và các nhóm trường học. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng WiFi cho các tệp lớn hơn và chúng tôi sẽ hiển thị bộ đếm trong khi tải lên hoặc tải xuống để cho bạn biết quá trình chuyển của bạn sẽ mất bao lâu.

Một trong những yêu cầu hàng đầu mà chúng tôi liên tục nhận được là tùy chọn để thêm nhiều người hơn vào cuộc trò chuyện, vì vậy, hiện chúng tôi đang dần triển khai khả năng thêm tối đa 512 người vào một nhóm. Việc xây dựng các cộng đồng riêng tư, an toàn và bảo mật là công việc cần thiết và chúng tôi nghĩ rằng loạt cải tiến này sẽ giúp mọi người và các nhóm gần gũi với nhau.

Mang theo cuộc trò chuyện của bạn với bạn

Tin nhắn WhatsApp của bạn thuộc về bạn. Đó là lý do tại sao các tin nhắn WhatsApp cá nhân của bạn được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối và tại sao chúng tôi cung cấp các cách để khiến chúng tự động biến mất khỏi các cuộc trò chuyện của bạn.

Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất mà chúng tôi có là giúp bạn có thể chuyển lịch sử trò chuyện từ hệ điều hành này sang hệ điều hành khác khi chuyển đổi điện thoại. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với các nhà sản xuất hệ điều hành và thiết bị để xây dựng hệ điều hành một cách an toàn và đáng tin cậy.

Chúng tôi rất vui khi bắt đầu triển khai khả năng di chuyển lịch sử WhatsApp của bạn từ iOS sang Android. Điều này xảy ra mà không có tin nhắn của bạn được gửi đến WhatsApp trong quá trình này và bao gồm tin nhắn thoại, ảnh và video. Để bắt đầu, tính năng này khả dụng trên mọi thiết bị Samsung chạy Android 10 trở lên và sẽ sớm có trên nhiều thiết bị Android hơn.

Khi thiết lập một thiết bị mới, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để chuyển các cuộc trò chuyện từ thiết bị cũ sang thiết bị mới một cách an toàn. Quá trình này sẽ yêu cầu cáp USB-C to Lightning.

Xem ảnh và video một lần trên WhatsApp

Mặc dù chụp ảnh hoặc quay video trên điện thoại đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, nhưng không phải mọi thứ chúng ta chia sẻ đều cần trở thành một bản ghi kỹ thuật số vĩnh viễn. Trên nhiều điện thoại, chỉ cần chụp một bức ảnh có nghĩa là nó sẽ chiếm dung lượng trong thư viện ảnh của bạn mãi mãi.

Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi sẽ ra mắt ảnh và video Chế độ xem một lần mới biến mất khỏi cuộc trò chuyện sau khi chúng được mở, cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn quyền riêng tư của họ.


Ví dụ: bạn có thể gửi ảnh View Once về một số bộ quần áo mới mà bạn đang mặc thử tại cửa hàng, phản ứng nhanh với một khoảnh khắc đúng lúc hoặc thông tin nhạy cảm như mật khẩu Wi-Fi.

Như với tất cả các tin nhắn cá nhân bạn gửi trên WhatsApp, phương tiện View Once được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối nên WhatsApp không thể nhìn thấy chúng. Chúng cũng sẽ được đánh dấu rõ ràng bằng biểu tượng "một lần" mới. Sau khi phương tiện đã được xem, thông báo sẽ xuất hiện dưới dạng "đã mở" để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào về những gì đang xảy ra trong cuộc trò chuyện vào thời điểm đó. Chúng tôi sẽ triển khai tính năng này cho tất cả mọi người bắt đầu từ tuần này và mong nhận được phản hồi về cách mới này để gửi phương tiện riêng tư và biến mất.

Cách sử dụng Whatsapp Xem một lần

Để tăng cường quyền riêng tư, giờ đây bạn có thể gửi ảnh và video tự động xóa khỏi cuộc trò chuyện WhatsApp của bạn sau khi người nhận đã mở chúng một lần. Phương tiện sẽ không được lưu vào Ảnh hoặc Thư viện của người nhận.
  • Sau khi bạn gửi một lượt xem ảnh hoặc video, bạn sẽ không thể xem lại.
  • Bạn không thể chuyển tiếp, lưu, gắn dấu sao hoặc chia sẻ ảnh hoặc video đã được gửi hoặc nhận với chế độ xem sau khi phương tiện được bật.
  • Bạn chỉ có thể biết liệu người nhận có mở chế độ xem sau khi ảnh hoặc video hay không nếu họ đã bật xác nhận đã đọc.
  • Nếu bạn không mở ảnh hoặc video trong vòng 14 ngày kể từ ngày gửi, phương tiện sẽ hết hiệu lực khỏi cuộc trò chuyện.
  • Bạn phải chọn xem một lần phương tiện mỗi lần bạn muốn gửi một lần xem một lần ảnh hoặc video.
  • Xem một lần phương tiện có thể được khôi phục từ bản sao lưu nếu thư chưa được mở tại thời điểm sao lưu. Nếu ảnh hoặc video đã được mở, phương tiện sẽ không được đưa vào bản sao lưu và không thể khôi phục được.
Ghi chú:Chỉ gửi ảnh hoặc video có chế độ xem sau khi phương tiện được bật cho những người đáng tin cậy. Ví dụ: ai đó có thể:
  • Chụp ảnh màn hình hoặc ghi màn hình của phương tiện trước khi nó biến mất. Bạn sẽ không được thông báo nếu ai đó chụp ảnh màn hình hoặc ghi màn hình.
  • Chụp ảnh hoặc quay video phương tiện bằng máy ảnh hoặc thiết bị khác trước khi nó biến mất.
  • Phương tiện được mã hóa có thể được lưu trữ trong vài tuần trên máy chủ của WhatsApp sau khi bạn gửi.
  • Nếu người nhận chọn báo cáo lượt xem khi phương tiện, phương tiện sẽ được cung cấp cho WhatsApp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách báo cáo tin nhắn trên WhatsApp trong bài viết này.

  1. Mở Whatsapp, chạm vào menu ba chấm ở góc trên bên phải và chọn Cài đặt.
  2. Trong Cài đặt, chọn Trò chuyện (Chủ đề, hình nền, lịch sử trò chuyện)
  3. Trong Trò chuyện, chọn Chủ đề và trong Chủ đề, bạn sẽ tìm thấy Màu tối.

Ghi chú phát hành trước: Khi bạn nhận được liên kết đến video từ những nơi như Instagram, Facebook và YouTube, giờ đây bạn có thể phát video đó ngay trong WhatsApp. Với tính năng hình trong ảnh, bạn có thể tiếp tục xem video trong khi trò chuyện
Bạn có thể trả lời tin nhắn nhóm một cách riêng tư trong cuộc trò chuyện 1: 1 của mình. Nhấn và giữ một tin nhắn trong cuộc trò chuyện nhóm và chọn 'Trả lời riêng tư'.

Giới thiệu Hình dán

Từ biểu tượng cảm xúc và tính năng máy ảnh cho đến Trạng thái và GIF động, chúng tôi luôn tìm cách bổ sung các tính năng mới giúp giao tiếp với bạn bè và gia đình trên WhatsApp dễ dàng và thú vị. Chúng tôi rất vui được giới thiệu một cách mới để mọi người thể hiện bản thân bằng hình dán. Cho dù với tách trà đang cười hay trái tim đang khóc, hình dán giúp bạn chia sẻ cảm xúc của mình theo cách mà bạn không phải lúc nào cũng có thể diễn đạt bằng lời. Để bắt đầu, chúng tôi đang tung ra các gói hình dán do các nhà thiết kế của chúng tôi tạo ra tại WhatsApp và tuyển chọn các hình dán từ các nghệ sĩ khác.

Chúng tôi cũng đã thêm hỗ trợ cho các gói hình dán của bên thứ ba để cho phép các nhà thiết kế và nhà phát triển trên khắp thế giới tạo hình dán cho WhatsApp. Để làm điều này, chúng tôi đã bao gồm một bộ API và giao diện cho phép bạn tạo ứng dụng hình dán thêm hình dán vào WhatsApp trên Android hoặc iOS. Bạn có thể xuất bản ứng dụng hình dán của mình giống như bất kỳ ứng dụng nào khác lên Cửa hàng Google Play hoặc Apple App Store và người dùng tải xuống và cài đặt ứng dụng của bạn sẽ có thể bắt đầu gửi những hình dán đó ngay từ trong WhatsApp.

Để sử dụng hình dán trong cuộc trò chuyện, chỉ cần nhấn vào nút hình dán mới và chọn hình dán bạn muốn chia sẻ. Bạn có thể thêm các gói hình dán mới bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Chia sẻ vị trí trực tiếp của bạn

Chúng tôi đang triển khai một tính năng mới cho phép bạn chia sẻ vị trí của mình trong thời gian thực với gia đình hoặc bạn bè. Cho dù bạn đang gặp gỡ bạn bè, cho những người thân yêu biết bạn đang an toàn hay chia sẻ lộ trình đi làm, Vị trí trực tiếp là một cách đơn giản và an toàn để cho mọi người biết bạn đang ở đâu. Tính năng được mã hóa end-to-end này cho phép bạn kiểm soát những người bạn chia sẻ và thời gian. Bạn có thể chọn dừng chia sẻ bất kỳ lúc nào hoặc để bộ hẹn giờ Vị trí trực tiếp hết hạn.

Đ
ây là cách nó hoạt động. Mở cuộc trò chuyện với người hoặc nhóm bạn muốn chia sẻ. Trong "Vị trí" trong nút đính kèm, có một tùy chọn mới để "Chia sẻ Vị trí Trực tiếp". Chọn khoảng thời gian bạn muốn chia sẻ và nhấn vào gửi. Mỗi người trong cuộc trò chuyện sẽ có thể thấy vị trí thời gian thực của bạn trên bản đồ. Và nếu nhiều người chia sẻ Vị trí Trực tiếp của họ trong nhóm, tất cả các vị trí sẽ hiển thị trên cùng một bản đồ.

Vị trí Trực tiếp khả dụng trên cả Android và iPhone và sẽ ra mắt trong ứng dụng trong những tuần tới. Chung tôi hy vọng bạn thich nó


Ứng dụng khách web cho máy tính để bàn

Ứng dụng dành cho máy tính để bàn có sẵn cho Windows macOS, đồng thời được đồng bộ hóa với WhatsApp trên thiết bị di động của bạn. Vì ứng dụng chạy nguyên bản trên màn hình của bạn, nên bạn sẽ có hỗ trợ cho các thông báo gốc trên màn hình, các phím tắt tốt hơn và hơn thế nữa. Khi tải xuống và mở ứng dụng, hãy quét mã QR bằng ứng dụng WhatsApp trên điện thoại của bạn (tìm menu WhatsApp Web trong Cài đặt).

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,1,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,15,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: WhatsApp for Android 2.22.15.16
WhatsApp for Android 2.22.15.16
WhatsApp là một ứng dụng nhắn tin miễn phí đa nền tảng sử dụng kết nối Internet Wifi để gửi email và duyệt web, bạn không phải trả phí khi nhắn tin
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpWY45sIGPaMJO_j9drZICdDPkLUKV5kKFpWuDbl8Gx7VkiE2x1_g3HWZq5mloF4a8hZuXUbYu3-tD6ak9dcladcZzm9QUvX-SUqvVohZcD7s1a22RB40cbmrHUpzIvgYfoSJygQCRjELowdwXe6tOre5bSID4nNl-5DooQX_sMGjcY54lQCY38gjjCw/w640-h336/whatsapp-la-gi-tim-hieu-ve-whatsapp-la-gi.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgpWY45sIGPaMJO_j9drZICdDPkLUKV5kKFpWuDbl8Gx7VkiE2x1_g3HWZq5mloF4a8hZuXUbYu3-tD6ak9dcladcZzm9QUvX-SUqvVohZcD7s1a22RB40cbmrHUpzIvgYfoSJygQCRjELowdwXe6tOre5bSID4nNl-5DooQX_sMGjcY54lQCY38gjjCw/s72-w640-c-h336/whatsapp-la-gi-tim-hieu-ve-whatsapp-la-gi.png
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2022/07/whatsapp-for-android-2221516.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2022/07/whatsapp-for-android-2221516.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết