TOP 4 ứng dụng Chat miễn phí thay thế Zalo

chi-phi-lap-mang-fpt

Hiện tại, Zalo đã có động thái bắt đầu tính phí người dùng. Cụ thể là giờ đây ở tài khoản miễn phí thì bạn chỉ có thể kết bạn với 1.000 liên hệ thay v

Zalo và những thay đổi

Hiện tại, Zalo đã có động thái bắt đầu tính phí người dùng. Cụ thể là giờ đây ở tài khoản miễn phí thì bạn chỉ có thể kết bạn với 1.000 liên hệ thay vì không giới hạn như trước đây. Theo như như classh of clans việt tìm hiểu thì phải đến ngày 1 tháng 8 thì Zalo mới bắt đầu siết tính năng nhưng có vẻ họ muốn cho người dùng biết trước những thay đổi trên để có tâm lý sớm cho những thay đổi này. Vậy nên, nếu bạn không thích Zalo thì có thể thử 4 ứng dụng Chat miễn phí thay thế Zalo dưới đây:

Top 4 app nhắn tin miễn phí

Phần mềm nhắn tin miễn phí Telegram

Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto.Công cụ này còn hỗ trợ tùy chọn cao cấp Trò chuyện bí mật (Secret Chat), với khả năng mã hóa cuộc trò chuyện. Theo đó, sẽ chỉ có bên gửi và bên nhận mới biết nội dung cuộc trò chuyện, không có bên thứ 3. Ứng dụng còn giúp người dùng xóa sạch mọi dấu vết ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể đặt giờ tự động xóa tin nhắn cho các cuộc trò chuyện.


Nếu bạn đang e ngại về độ bảo mật của các ứng dụng nhắn tin hiện nay thì đừng ngần ngại tải về ứng dụng Telegram Messenger. Khả năng bảo mật cực cao kết hợp với đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị,... và các tính năng khác của ứng dụng Telegram chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Ưu điểm của ứng dụng

  • Nhắn tin siêu bảo mật
  • Đồng bộ tất cả dữ liệu trên nhiều thiết bị
  • Tạo group lên đến 200.000 thành viên
  • Tích hợp nhiều sticker độc quyền
  • Hỗ trợ nghe gọi thông qua Wi-Fi
  • Hình ảnh, video và các tệp tin gửi đi được lưu trên cloud

Phần mềm nhắn tin miễn phí Signal


Signal
cũng là ứng dụng nhắn tin bảo mật tốt khác có thể thay thế Zalo thời điểm này. Nó sử dụng tính năng bảo mật đầu cuối theo mặc định, có chính sách bảo mật và sử dụng giao thức mã hoá được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao. Bạn có thể gửi tin nhắn ẩn danh mà ngay cả máy chủ của Signal cũng không biết người gửi là ai và người dùng có thể tự làm mờ khuôn mặt của mình trong bất cứ hình ảnh nào được tải lên nữa.

Tính năng nổi bật

  • Gửi tin nhắn riêng tư, bảo mật với tính năng mã hóa hai chiều.
  • Đặt mật khẩu khi truy cập ứng dụng.
  • Tạo nhóm, gửi tin nhắn, gọi điện văn bản nhanh chóng.
  • Cài đặt thời gian hủy tin nhắn.
  • Ngăn chặn chụp màn hình tin nhắn.
Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Signal App, tin nhắn của bạn sẽ được bảo mật hơn, bạn dễ dàng thiết lập thời gian tự hủy tin nhắn. Bạn còn ngại gì không tải ngay ứng dụng và trải nghiệm từ hôm nay. Đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn về ứng dụng dưới bài viết này nhé!

Phần mềm nhắn tin miễn phí Messenger

Facebook Messenger là một dịch vụ và ứng dụng phần mềm tin nhắn tức thời chia sẻ giao tiếp bằng ký tự và giọng nói . Được tích hợp trên ứng dụng chat của Facebook và được xây dựng trên giao thức MQTT.

Messenger cho phép người dùng Facebook trò chuyện với bạn bè trên cả di động và trang web chính. Được tích hợp trên ứng dụng Chat (trò chuyện) của Facebook và được xây dựng trên giao thức MQTT, Messenger cho phép người dùng Facebook trò chuyện với bạn bè trên cả di động và trang web chính.

Kể từ khi Messenger được tách ra hẳn khỏi Facebook như một ứng dụng độc lập, Facebook đã không ngừng cải tiến và mở rộng khả năng của nó. Messenger hiện nay có thể giúp ta thực hiện gọi video miễn phí như FaceTime, chia sẻ vị trí hiện tại với bạn bè, gửi tiền và rất nhiều tính năng khác nữa. Các công ty gần đây cũng đã bắt đầu sử dụng Messenger để hỗ trợ khách hàng, khiến ứng dụng này trở thành một công cụ thông tin hằng ngày vô cùng hữu hiệu cho rất nhiều người trên thế giới.

Những tính năng cụ thể

  • Đăng nhập bằng số điện thoại: Không cần phải sử dụng Facebook mới có thể dùng Messenger. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và đăng nhập trình tin nhắn này bằng số điện thoại, ngay cả khi đã thực hiện khóa tài khoản Facebook.
  • Dễ dàng đăng nhập bằng số điện thoại.Trò chuyện với người lạ: Kết hợp với Chatible, Facebook Messenger đã cho ra đời tính năng trò chuyện với người lạ mà không để lộ danh tính cả hai người. Tìm tới phàn tìm kiếm của Facebook Messenger và gõ “Chatible” để kích hoạt tính năng này.
  • Công cụ chat với người lạ nhưng vẫn đảm bảo bí mật về danh tính,Giữ bí mật cuộc nói chuyện: Lo ngại việc thông tin và cuộc nói chuyện của mình có thể bị đọc lén? Facebook messenger cung cấp cho người dùng một lựa chọn để mã hóa cuộc nói chuyện của mình để bảo đảm sự riêng tư.
  • Quay video chất lượng cao: Bạn có thể thực hiện quay các video ngắn với thời lượng tối đa 15 giây để gửi cho bạn bè, tính năng này tương tự như Snapchat đã từng làm. Việc của bạn là truy cập trình Camera trên Messenger. Nhấn giữ nút chụp để quay video, và thả ra khi thực hiện quay xong.
  • Gửi và nhân tiền: Tính năng mới nhất từ Messenger mang đến sự tiện lợi cho người dùng, thông qua phương pháp liên kết với ví ngân hàng, bạn có thể chuyển nhanh tài khoản của mình cho bạn bè và ngược lại. Hiện tại tính năng chuyển tiền chỉ mới có mặt tại một số quốc gia lớn như Mỹ và các nước Châu Âu.
  • Chức năng chuyển tiền mới chỉ được sử dụng tại Mỹ và một số nước Châu Âu Thay đổi icon riêng biệt: Trình tin nhắn cho phép người dùng có thể thay đổi màu sắc chủ đề cũng như biểu tượng cảm xúc mặc định. Và đặc biệt hơn là thay đổi biệt hiệu sẽ giúp bạn hứng khởi hơn khi sử dụng Messenger.
  • Thay đổi icon – cá nhân hóa một cách tối đa.Gọi nhóm đơn giản: Facebook messenger cung cấp cho người dùng khả năng trò chuyện nhóm. Bạn có thể trao đổi thông tin với nhóm chat của mình thông qua các cuộc gọi miễn phí.
  • Thăm dò nhóm, bình bầu: Là một tính năng mới đặc sắc được đón nhận rất nồng nhiệt. Chức năng thăm dò nhóm cho phép người dùng thực hiện những cuộc “trưng cầu dân ý” thu nhỏ trong những nhóm trò chuyện của mình để lấy ý kiến những người tham gia cho một công việc hoặc kế hoạch chung.
  • Chia sẻ vị trí thời gian thực: Một công cụ giúp những người dùng hay vi vu đây đó dễ dàng chia sẻ địa điểm và “Check-in” một cách chính xác. Bản đồ vị trí các khu vực luôn được Facebook Messenger update thường xuyên.
  • Check-in chưa bao giờ đơn giản đến thế.Tắt/hiện thông báo: Nếu cảm thấy bị làm phiền bởi việc điện thoại rung lên bần bật với các thông báo tin nhắn trong hàng loạt nhóm trò chuyện, một nút vài thao tác cực kỳ đơn giản sẽ “giải thoát” cho bạn. Có nhiều chế độ tắt thông báo theo thời gian cụ thể cho bạn lựa chọn.
  • Tắt thông báo cho các nhóm trò chuyện không mong muốn.

Phần mềm nhắn tin miễn phí Skype

Một ứng dụng từ lâu đời của Microsoft và được khá nhiều sinh viên cũng như dân văn phòng sử dụng. Skype có chả nền tảng Web, App. Bởi vì tính năng đồng bộ với các sản phẩm Microsoft và Teams nên nhiều công ty đã quy định đây là ứng dụng giao tiếp chính. Cá nhân mình khi làm việc với một số đối tác thì họ cũng yêu cầu liên hệ qua Skype, vì vậy trên điện thoại hay máy tính mình cũng đều cài sẵn ứng dụng này.


B
ạn muốn đi học nhóm cùng nhau nhưng gặp phải nhiều lý do, bạn muốn đến tham gia tiệc cưới của bạn bè nhưng đang đi công tác ở quốc gia khác, hay đột nhiên vào một ngày nào đó, bạn đột nhiên nhớ tất cả thành viên trong gia đình của mình, bởi hiện tại bạn đang đi học xa nhà… Vậy thì, giờ đã có ứng dụng Skype, Skype sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó thay bạn. Khi mà Skype có chức năng cùng một lúc gọi điện video call đến 24 người.

Điểm nổi bật

  • Hỗ trợ gọi video nhóm lên đến 24 người
  • Lên lịch cuộc gọi dễ dàng
  • Chia sẻ nội dung qua tin nhắn đa dạng như: hình ảnh, danh bạ, vị trí, đặt lịch thời gian gọi,...
  • Kho icon độc đáo, chỉ có dành cho Skype
  • Hỗ trợ gọi điện quốc tế với cước phí ưu đãi
  • Ứng dụng hỗ trợ Dark Mode

Với những tính năng đa dạng và vượt trội của ứng dụng Skype, bạn đã sẵn sàng cài đặt ứng dụng này về để sử dụng chưa. Nếu có gì thắc mắc, hãy để lại ý kiến của bạn ở dưới phần bình luận nhé.

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: TOP 4 ứng dụng Chat miễn phí thay thế Zalo
TOP 4 ứng dụng Chat miễn phí thay thế Zalo
Hiện tại, Zalo đã có động thái bắt đầu tính phí người dùng. Cụ thể là giờ đây ở tài khoản miễn phí thì bạn chỉ có thể kết bạn với 1.000 liên hệ thay v
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi3Y-pt65h_BnBoSaYXCqlMtneuFidhtREC7DKs6h6VppWWHwDSKM5j9jClB4D66b94gk60OghYDaZHbnNidIdjPBgMKSX0alr5Yz7s4gDxD9sIJ8VXWkHBp7EiaZIbsEw7DfEW7i32JZlPlr5lQ6WUrgoJkVNSii-Klh_KsjKKPUJIujlOzGFgE0XvoA/w640-h360/zalo-tinh-phi-nguoi-dung.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi3Y-pt65h_BnBoSaYXCqlMtneuFidhtREC7DKs6h6VppWWHwDSKM5j9jClB4D66b94gk60OghYDaZHbnNidIdjPBgMKSX0alr5Yz7s4gDxD9sIJ8VXWkHBp7EiaZIbsEw7DfEW7i32JZlPlr5lQ6WUrgoJkVNSii-Klh_KsjKKPUJIujlOzGFgE0XvoA/s72-w640-c-h360/zalo-tinh-phi-nguoi-dung.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2022/07/top-4-ung-dung-chat-mien-phi-thay-the-zalo.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2022/07/top-4-ung-dung-chat-mien-phi-thay-the-zalo.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết