Ngày kiếm 200k với ứng dụng đọc báo Cashzine & Buzzmatch có bằng chứng thanh toán paypal

chi-phi-lap-mang-fpt

Hello xin chào các bạn, hôm nay clash of clans việt sẽ giới thiệu với bạn 1 app đọc báo kiếm tiền uy tín trên điện thoại nhất 2020. Với cashzine ( Buzzmatch) việc kiếm 200k/ ngày là điều hoàn toàn khả thi. Các bạn có thể tải và cài đặt theo liên kết phía dưới nhé nếu muốn nhận ngay 8000 xu tương đương với 0,4$ thì hãy nhập code 4633773 theo hướng dẫn sau đây của mình nhé


Hello xin chào các bạn, hôm nay clash of clans việt sẽ giới thiệu với bạn 1 app đọc báo kiếm tiền uy tín trên điện thoại nhất 2020. Với cashzine ( Buzzmatch) việc kiếm 200k/ ngày là điều hoàn toàn khả thi. Các bạn có thể tải và cài đặt theo liên kết phía dưới nhé nếu muốn nhận ngay 8000 xu tương đương với 0,4$ thì hãy nhập code 4633773 theo hướng dẫn sau đây của mình nhé

  • [Message]
    • ##check##  LINK TẢI ỨNG DỤNG VÀ CODE NHẬN 8000 XU
      • Buzzmatch hay #Cashzine là 1 ứng dụng đọc báo trên điện thoại kiếm thẻ cào và tiền rút về #paypal hãy cùng hoàng vương đi tìm hiểu cách kiếm tiền online mới và hiệu quả nhất 2020 này bằng video phía trên nhé


        👉 Link tải Android : https://bit.ly/2QSOCap
        👉 Link Tải IOS : https://apple.co/39oN3Yc
        👉 Nhập mã : 4633773 nhận ngay 8000 xu
        Group Facebook kiếm tiền : https://www.facebook.com/groups/185159512752329/
1. Các bước nhập code nhận ngay 8000 xu

Hướng dẫn nhập code nận ngay 8000 xu tương đương 0,4$

2. Cách kiếm tiền từ việc đọc báo 

Giới thiệu sương sương tí về ứng dụng cashzine thì đây là một app đọc báo kiếm tiền trên điện thoại ra mắt cũng khá lâu rồi, nhưng đến hôm nay thì mình mới viết bài hướng dẫn cho các bạn được. Về cách thức kiếm xu thì giống gần như là 100% so với 2 ứng dụng đọc báo ra mắt trước đó là báo hay 24h và VN ngày nay. Điểm khác biệt duy nhất là Cashzine ( Buzzmatch) sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vì đây là app của singapo nên rate sẽ cao hơn nhiều, để các bạn có lòng tin hơn thì clash of clans việt sẽ show bằng chứng kiếm tiền trong những ngày gần đây cho các bạn tham khảo

Ngày đều đều 200k rút về Paypal thanh toán được nhận từ 5-7 ngày 

3. Tải ứng dụng 

Đầu tiên để có thể kiếm tiền từ app này, bạn cần cài đặt ứng dụng này về theo dòng điện thoại phù hợp. Hiện tại ứng dụng đang hỗ trợ trên cả hai nền tảng lớn là Android và IOS. Các bạn có thể tải về theo đường link mình để phía dưới đây:
  • [Message]
    • ##check##  LINK TẢI ỨNG DỤNG VÀ CODE NHẬN 8000 XU
      • Buzzmatch hay #Cashzine là 1 ứng dụng đọc báo trên điện thoại kiếm thẻ cào và tiền rút về #paypal hãy cùng hoàng vương đi tìm hiểu cách kiếm tiền online mới và hiệu quả nhất 2020 này bằng video phía trên nhé


        👉 Link tải Android : https://bit.ly/2QSOCap
        👉 Link Tải IOS : https://apple.co/39oN3Yc
        👉 Nhập mã : 4633773 nhận ngay 8000 xu
        Group Facebook kiếm tiền : https://www.facebook.com/groups/185159512752329/
Sau đó bạn chỉ việc mở ứng dụng Cashzine lên và tiến hành đăng ký một tài khoản cho mình để bắt đầu tích xu kiếm tiền thôi. Để đăng ký bạn có thể đăng nhập vào Cashzine thông qua tài khoản Facebook hoặc dùng Google hay kể cả bạn dùng số điện thoại cũng được nhé.


4. Điểm danh hằng ngày, xem video Cashzine kiếm tiền

Về nhiệm vụ điểm danh hàng ngày hay xem video quảng cáo từ Cashzine mình thấy cũng không được nhiều đâu, nhưng kiếm được xu còn hơn không đúng không ạ, thế nên nếu bạn thường xuyên vào Cashzine để đọc báo thì đừng quên điểm danh hàng ngày để nhận thêm xu nhé. Ngày thứ nhất nhận 50 xu, thứ hai nhận 100 xu, ngày thứ bảy nhận 200 xu. Nếu điểm danh đầy đủ 7 ngày thì những ngày sau đó bạn sẽ nhận 200 xu mỗi ngày thế thôi.


Còn chuyển qua xem video Cashzine thì cách một giờ sau khi bạn xem video quảng cáo đầu tiên thì nó sẽ hiện quảng cáo tiếp theo, mỗi quảng cáo thì cứ mất tầm 30 giây nhanh thì mất khoảng 15 giây nhé và bạn sẽ nhận được 100 xu cho mỗi video quảng cáo.
Cashzine kiếm tiền từ việc đọc báo, tin tức

Như đã giới thiệu đến bạn, cashzine là ứng dụng đọc tin tức kiếm tiền trên điện thoại tương tự báo hay 24h, cách thức tích xu cũng như thế, bạn sẽ nhận được xu thưởng nếu đọc xong một bài báo bất kỳ.


Đầu tiên bạn vào mục trang chủ sẽ hiện lên một số chuyên mục bài báo như: tin tức nóng, cách sống, sức khỏe, thể thao nói chung là rất nhiều luôn để bạn lựa chọn nhé, bạn có thể chọn bất kỳ một chủ đề nào mà bạn thích để đọc.

Với ứng dụng Cashzine thì mình thường xem chuyên mục thể thao bóng đá hàng ngày, thì nó cũng lấy những bài viết từ các trang tin tức hàng đầu Việt Nam nên không bỏ sót một thông tin nào về bóng đá trong nước cũng như trên thế giới cả.


Với mỗi lần xem bài viết trên Cashzine bạn phải đọc hoặc làm bất cứ một hành động nào đó như lướt lên lướt xuống sao cho đủ số thời gian quy định là được vì nếu dừng màn hình một hồi lâu thì hệ thống sẽ nhận biết được bạn đang treo máy và sẽ cho ngưng thời gian chạy. Hiện tại thì mình thấy với 30 giây đọc một bài báo bạn sẽ nhận được giá trị mặc định là 50 xu.
Mời bạn bè kiếm tiền với Cashzine

Đây là tính năng mình thấy ở hầu hết các ứng dụng hay trang khảo sát hiện nay, để kiếm tiền thật nhiều từ Cashzine bạn phải tham gia mời bạn bè. Bằng chức là bạn đọc 50 bài báo cũng không thể bằng bạn mời được một người nhập mã giới thiệu. Cụ thể như sau:


Khi giới thiệu một người dùng nào đó nhập chia sẻ của bạn thành công, bạn sẽ nhận được 8000 xu tuy nhiên số xu này chỉ bên người nhập nhận được thôi còn bạn cũng sẽ nhận được 8000 xu nhưng người được mời phải thực hiện theo đúng quy định của Cashzine:

  • Nhận được 12000 xu: Người phải nhận được ít nhất 1 xu khi đọc tin tức trong ứng dụng hoặc chia sẻ các bài viết.
  • Nhận được thêm 13000 xu nếu: Trong 3 ngày sau khi đăng ký người bạn được mời phải nhận được 2000 xu bằng bất kỳ cách thức nào.
  • Nhận thêm 15000 xu nếu: Trong 10 ngày sau khi đăng ký người bạn được mời phải nhận được 5000 xu nhé.
  • Nhận thêm 15% hoa hồng mỗi ngày từ những bạn bè đã mời.

Tổng số tiền nhận là 40000 xu tương đương 8.000đ và nếu thực hiện đầy đủ theo yêu cầu thì bạn sẽ nhận được xu ngay.

Để thực hiện mời bạn bè, bạn vào mục mời sau đó chọn “Nhấp để bắt đầu kiếm tiền”. Sau đó chỉ việc copy đường link giới thiệu rồi chia sẻ cho bạn bè, người thân hay chia sẻ lên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube để họ cùng tham gia kiếm tiền nhé. Với 02 lượt mời thành công bạn cũng sẽ nhận được 01 lượt quay để tham gia chương trình vòng quay may mắn nhé
Hack Cashzine – Ứng dụng có lừa đảo

Cashzine có lừa đảo không là câu hỏi chung của rất nhiều người khi tham gia kiếm tiền trên ứng dụng này, thì mình xin khẳng định với anh em luôn đây là một trong những app kiếm thu nhập rất tốt hiện nay, nó hoàn toàn miễn phí và uy tín nhé, Cashzine không lừa đảo khi đủ số điểm thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện rút tiền.

Hack Cashzine kiếm tiền như thế nào cũng có rất nhiều bạn quan tâm, nhiều bạn lên mạng search google cách hack xu cashzine apk  nhanh nhất theo kết quả thì cũng có nhưng mà cách hack xu thì không thấy đâu. Để giúp bạn tăng xu nhanh chóng Blog thẻ cào miễn phí đã có bài viết hướng dẫn bạn hack tăng xu báo hay 24h và theo đó nó có thể áp dụng cho Cashzine và bất cứ ứng dụng đọc báo nào.

Tóm lại Cashzine là giúp bạn tăng thu nhập trên điện thoại miễn phí mà không hề lừa đảo người dùng. Hack xu thì không đúng cho lắm nhưng mà tăng xu bằng cách auto đọc báo thì bạn có thể xem bài viết hướng dẫn trước của mình tại blog nhé.
Cách rút tiền Cashzine

Sau một thời gian đọc báo, tin tức online, mời bạn bè và đạt số đủ số xu tối thiểu để có thể rút tiền trên Cashzine. Theo đó số xu tối thiểu bạn cần đạt được là 500K xu tương đương với số tiền nhận được sau quy đổi là 100K Việt Nam hoặc 5$ Paypal. Cashzine là ứng dụng đọc tin tức kiếm tiền online cung cấp nhiều hình thức đổi thưởng khác nhau, bạn có thể rút tiền qua paypal, đổi mã thẻ game garena 100K, hay nạp thẳng vào tài khoản sim theo hình thức topup.


Theo đó để thực hiện rút tiền theo 03 hình thức paypal, nạp thẻ game, thẻ điện thoại thì app Cashzine có một số quy định là: Sau khi rút tiền, không tính ngày rút thì sau đó 5 ngày bạn sẽ nhận được tiền nhé, nếu trùng vào những ngày thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ thì hệ thống sẽ xử lý thanh toán của bạn vào những ngày tiếp theo.

Theo quy định mỗi ngày bạn chỉ có thể thực hiện được chỉ duy nhất 01 lệnh rút tiền thôi nhé, tất nhiên bạn phải tuân thủ các điều khoản của ứng dụng thì bên họ mới tiến hành xử lý giao dịch đó được. Thế nên dù có thực hiện bất kỳ thao tác nào thì cũng phải cẩn thận nhé, ví dụ như tránh thay đổi ID, thông tin điện thoại…

5. Tổng kết

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tham gia Cashzine và kiếm tiền với ứng dụng đọc tin tức Cashzine một trong những app giúp bạn tăng thu nhập rất tốt 2020. Những thông tin về ứng dụng có lừa đảo hay không cũng như cách auto hack xu Cashzine bằng cách auto đọc báo mới nhất clash of clans việt cũng đã chia sẻ cụ thể trong bài viết này. Chúc các bạn tăng thu nhập hiệu quả.

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Ngày kiếm 200k với ứng dụng đọc báo Cashzine & Buzzmatch có bằng chứng thanh toán paypal
Ngày kiếm 200k với ứng dụng đọc báo Cashzine & Buzzmatch có bằng chứng thanh toán paypal
Hello xin chào các bạn, hôm nay clash of clans việt sẽ giới thiệu với bạn 1 app đọc báo kiếm tiền uy tín trên điện thoại nhất 2020. Với cashzine ( Buzzmatch) việc kiếm 200k/ ngày là điều hoàn toàn khả thi. Các bạn có thể tải và cài đặt theo liên kết phía dưới nhé nếu muốn nhận ngay 8000 xu tương đương với 0,4$ thì hãy nhập code 4633773 theo hướng dẫn sau đây của mình nhé
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1Po_W-mm4LJNA_tb80Cyi9DhpLaLz0-n1AbgWyb1x5fBK1OyRefdQXJPgE1_kkDYs5CfbZlqPipvJ06SbcAQ1fEvHK0uRrbKL1gF3TXR05JBK_ByYJ4zU_jcnpH3kD9EkJJzWSEMKOdo2/s640/app-kiem-tien-tren-dien-thoai-rut-ve-paypal-uy-tin-nhat-2020-2.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1Po_W-mm4LJNA_tb80Cyi9DhpLaLz0-n1AbgWyb1x5fBK1OyRefdQXJPgE1_kkDYs5CfbZlqPipvJ06SbcAQ1fEvHK0uRrbKL1gF3TXR05JBK_ByYJ4zU_jcnpH3kD9EkJJzWSEMKOdo2/s72-c/app-kiem-tien-tren-dien-thoai-rut-ve-paypal-uy-tin-nhat-2020-2.PNG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2020/07/ngay-kiem-200k-voi-ung-dung-doc-bao-cashziine-buzzmatch-co-bang-chung-thanh-toan-paypal.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2020/07/ngay-kiem-200k-voi-ung-dung-doc-bao-cashziine-buzzmatch-co-bang-chung-thanh-toan-paypal.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết