Yêu tinh Goblin và những thay đổi | Clash of clans Việt 2019

chi-phi-lap-mang-fpt

Trong chiến thuật đi cướp tài nguyên 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu có thể được kể đến là yêu tinh goblin với tốc độ và khả năng ăn các kho chứa tài nguyên cực nhanh bên cạnh đó với việc chiếm dụng không gian nhà ở thấp người chơi hoàn toàn có thể train 1 số lượng yêu tinh khổng lồ phục vụ các chiến thuật farm những base đặt những kho chứa và máy sản xuất tài nguyên bên ngoài bức tường. Để sử dụng loại quân này hợp lý hãy cùng clash of clans việt phân tích đặc tính chiến đấu của yêu tinh goblin trong bài viết dưới đây nhé

" Các sinh vật bé nhỏ phiền phức này chỉ mắt đến một thứ " Chiến lợi phẩm" Chúng nhanh hơn cả bẫy bật và lúc nào cũng thèm khát tài nguyên "
Trong chiến thuật đi cướp tài nguyên 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu có thể được kể đến là yêu tinh goblin với tốc độ và khả năng ăn các kho chứa tài nguyên cực nhanh bên cạnh đó với việc chiếm dụng không gian nhà ở thấp người chơi hoàn toàn có thể train 1 số lượng yêu tinh khổng lồ phục vụ các chiến thuật farm những base đặt những kho chứa và máy sản xuất tài nguyên bên ngoài bức tường. Để sử dụng loại quân này hợp lý hãy cùng clash of clans việt phân tích đặc tính chiến đấu của yêu tinh goblin trong bài viết dưới đây nhé

1. Tổng quan về yêu tinh Goblin

Yêu tinh là đội quân thứ tư được mở khóa trong Doanh trại. Chúng gây sát thương gấp đôi cho các Tòa nhà Tài nguyên, (Nhà chính và Lâu đài Bang hội, Mỏ vàng, máy sản xuất Elixir, Máy khoan hắc tiên dược và kho lưu trữ tài nguyên). Điều này có nghĩa là chúng gây sát thương gấp đôi so với người Man di và gấp ba lần so với Cung thủ đối với các loại công trình này. Sự đánh đổi lại là chúng có sức khỏe tương đối thấp, cao hơn một Archer nhưng thấp hơn một người man di.
Bởi vì bản chất của yêu tinh là tấn công các Tòa nhà Tài nguyên trước tiên, chúng có thể dễ bị tấn công và không nên được triển khai nếu không có một loại quân đội khác hỗ trợ (như Người khổng lồ hoặc Người man di)

Yêu tinh ưu tiên các tòa nhà tài nguyên trên tất cả các mục tiêu khác, và sẽ bỏ qua tất cả các loại tòa nhà và quân đội khác nếu như các tòa nhà tài nguyên vẫn chưa bị phá hủy hết trên chiến trường. Điều này đúng ngay cả khi chúng đang bị tấn công bởi quân đội của Castle Castle, anh hùng hoặc bộ xương Skeleton Trap. Lưu ý rằng giống như tất cả các đội quân ưu tiên tài nguyên, Yêu tinh coi Lâu đài Bang hội hoặc nhà chính là tòa nhà tài nguyên bất kể chúng có chứa tài nguyên hay không và nhà chính có ở cấp 12 hay không và có kích hoạt Giga Tesla hay không; Yêu tinh sẽ ưu tiên nhắm vào chúng và sẽ gây ra thiệt hại gấp đôi lên chúng.

Khi tất cả các tòa nhà tài nguyên bị phá hủy, yêu tinh trở nên giống như bất kỳ đội quân nào khác không có mục tiêu ưa thích; chúng sẽ tấn công tòa nhà gần nhất với họ bất kể loại nào, và sẽ quay đầu và tấn công các đơn vị kẻ thù nếu họ nhận ra bất kỳ gần đó. Yêu tinh là đơn vị mặt đất nhanh nhất trong trò chơi. Tốc độ của nó cho phép nó vượt qua các phòng thủ và bẫy nhất định, chẳng hạn như Bẫy bật

2. Chiến thuật tấn công

Yêu tinh là đơn vị quân tuyệt vời để đánh cắp tài nguyên. Đầu tiên, sử dụng Wall Breakers để dọn đường đến các kho chứa và các mỏ tài nguyên. Sau đó, sử dụng Barbarians, Giants hoặc bất kỳ đơn vị có sức khỏe cao hơn nào khác để đánh lạc hướng súng cối MortarWizard Towers trong khi bọn yêu tinh thoải mái farm tài nguyên. Hoặc đơn giản là bạn có thể phá hủy hệ thống phòng thủ sát thương đa mục tiêu trước khi triển khai yêu tinh. Một thay thế cho Lính phá tường là thần chú bật nhảy, giúp các yêu tinh vượt qua các bức tường và trực tiếp vào sự giàu có bên trong, tuy nhiên điều này sẽ mất chi phí huấn luyện đắt hơn nhiều


Giống như Archers, điểm yếu lớn nhất của bọn yêu tinh là các cấu trúc gây sát thương giật gân (tức là Wizard Wizard, Mortars). Hầu hết các tháp pháp sư và Mortar có thể tiêu diệt lũ yêu tinh trong một phát bắn. Để chống lại điều này, hãy thả yêu tinh theo rải đều thay vì sinh ra tất cả chúng cùng một lúc. Ngoài ra, bạn có thể gửi Người khổng lồ và Người man di để hút sát thương trong khi bọn yêu tinh sẽ lấy được tài nguyên. Một chiến lược tốt khác là đặt một vài yêu tinh sau khi phòng thủ bị phá hủy để giúp dọn sạch mọi tòa nhà còn lại trước khi hết thời gian. Vì chúng rất nhanh, chúng có thể tăng tốc đến các tòa nhà cách xa nhau. Và nếu có tài nguyên ở trung tâm, bọn yêu tinh sẽ đến ngay và bỏ qua các tòa nhà khác.

Yêu tinh rất xuất sắc trong việc kích hoạt Bẫy (đặc biệt là Bom), vì tốc độ di chuyển của chúng có thể cho phép chúng ra khỏi phạm vi trước khi nó phát nổ. Điều này đặc biệt hữu ích trong Chiến dịch chơi đơn, nơi thường có một số lượng lớn Bom ở những nơi có thể dự đoán được. Bạn cũng có thể sinh ra lũ yêu tinh, vì tốc độ và sức mạnh tấn công của chúng có thể phá hủy nhiều tòa nhà. Khi tất cả các tòa nhà tài nguyên đã bị phá hủy, chúng sẽ tấn công bất cứ thứ gì gần chúng nhất. Yêu tinh có thể kích hoạt bẫy bật mà không chết trừ khi chúng dừng lại trên đỉnh Bẫy này. Yêu tinh thường không được xem là một đội quân tốt để cày cup, tuy nhiên chúng có thể hữu ích với số lượng nhỏ.
Ví dụ: nếu bạn đang trả thù và bạn nghĩ rằng các đơn vị của bạn có thể đi sang hai bên thay vì vào giữa vì các tòa nhà tài nguyên bên ngoài Bức tường, bạn có thể sử dụng 5 yêu tinh cho mỗi tòa nhà tài nguyên để dọn đường cho quân đội của bạn để họ đi ở giữa.
Ngoài ra, yêu tinh có thể hữu ích khi kết thúc các cuộc tấn công. Nếu bạn không nhận được 50% phá hủy và tất cả các đội quân khác của bạn đã chết, bạn có thể sử dụng Yêu tinh để tiêu diệt một số mỏ  để giúp bạn có được hơn 50%. Nếu cuộc tấn công chính của bạn bỏ lỡ Tòa thị chính nhưng phá hủy hầu hết các tuyến phòng thủ gần đó thì yêu tinh là hoàn hảo để nhặt một ngôi sao khác cho cuộc tấn công.

Yêu tinh là một lựa chọn tuyệt vời khi dọn sạch Quân đội cho các cuộc tấn công Chiến tranh cho người chơi Town Hall 8-9 vì phần lớn các tòa nhà còn sót lại là Tòa nhà Tài nguyên khiến Yêu tinh cực kỳ hiệu quả để ngăn chặn tình trạng thiếu thời gian. Bởi vì yêu tinh cũng nhắm vào nhà chính, chúng có thể hữu ích cho việc phá hủy nhà chính trong khi phòng thủ bị các đơn vị khác đánh lạc hướng để có được một ngôi sao.

3. Chiến thuật phòng thủ

Mặc dù nhìn chung không được xem là đội quân phòng thủ tốt nhất, yêu tinh vẫn hữu dụng như đội quân thủ của Castle Castle. Vì không có tài nguyên để nhắm mục tiêu, yêu tinh sẽ tấn công kẻ thù rất nhanh so với các đội quân khác. Yêu tinh có sát thương cao nhất trong số các đội quân có sức khỏe thấp và có thể giao chiến với kẻ địch nhanh chóng nhờ tốc độ di chuyển nhanh. Chúng đặc biệt thành thạo trong việc hạ gục một số lượng nhỏ Người khổng lồ để phòng thủ.

Khi thiết kế căn cứ của bạn để bảo vệ chống lại yêu tinh, sẽ rất hữu ích khi đặt phòng thủ của bạn một cách chiến lược để bao quát tất cả các tòa nhà tài nguyên. Quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng Wizard Wizard và Mortar của bạn nằm trong phạm vi, vì nếu không, yêu tinh sẽ làm cho tài nguyên của bạn bốc hơi nhanh chóng

4. Nâng cấp sự khác biệt


  • Yêu tinh trải qua những thay đổi đáng kể về ngoài hình ở cấp độ 3, 5 và 7.
  • Khi lần đầu tiên nhận được yêu tinh, ngoại hình của nó là một sinh vật nhỏ, màu xanh lá cây với đôi tai nhọn, đôi mắt đỏ với con ngươi màu xanh lá cây và chiếc mũi đỏ. Các yêu tinh mặc treo màu đỏ, quần nâu và giày. Anh ta cũng có một bao tải lớn, được sử dụng để mang tài nguyên bị đánh cắp từ kẻ thù.
  • Ở cấp độ 3, chiếc túi Goblin Nhận được các sọc màu nâu nhạt ở hai bên của nó.
  • Ở cấp 5, chiếc túi yêu tinh có màu nâu nhạt và anh ta cũng có được một con mohawk đỏ.
  • Ở cấp 6, yêu tinh có được áo choàng da màu đỏ và vòng cổ vàng.
  • Ở cấp 7, mohawk của yêu tinh chuyển sang màu cam sáng và trở nên vuông vức ở phía sau. Bao tải của anh cũng ngày càng lớn.

5. Thông tin bên lề
  • Yêu tinh là nhân vật phản diện chính trong Chiến dịch chơi đơn, mặc dù thực tế là bạn có thể huấn luyện chúng như một phần của quân đội của bạn. Yêu tinh của bạn dường như không có sự bắt buộc nào về việc tấn công anh em NPC của họ.
  • Điều kỳ lạ là hai con Yêu tinh sinh ra trong phần hướng dẫn chơi bỏ qua Mỏ vàng của bạn và đi thẳng đến Pháo.
  • Khi bạn chạm vào Trại quân đội, bọn yêu tinh đóng quân ở đó và quay sang bên trái của chúng trong giây lát.
  • Yêu tinh và Minions là những đơn vị di chuyển nhanh nhất trong Home Village.
  • Bạn có thể có tối đa 280 yêu tinh cùng một lúc trong một bộ hoàn chỉnh của các Trại quân đội được nâng cấp đầy đủ. Con số này tăng lên 320 nếu bạn bao gồm 40 người có thể phù hợp với Lâu đài Bang hội được nâng cấp hoàn toàn. Trên chiến trường, bạn có thể nhân bản thêm 90 yêu tinh với ba phép thuật Clone được nâng cấp hoàn toàn.
  • Yêu tinh có sát thương mỗi giây cao thứ hai trong số các đội quân trên cơ sở không gian nhà ở, sau Pháp sư (52 DPS ở cấp 7, thấp hơn một chút so với Pháp sư cấp 8).
  • Các yêu tinh trong Chiến dịch chơi đơn trông giống như đội quân yêu tinh; tuy nhiên, họ không tấn công và ngay lập tức rút lui vào Tòa thị chính, theo cách tương tự với Dân làng và Nhà xây dựng trong căn cứ của người chơi.
  • Chúng là đơn vị mặt đất duy nhất được biết là nhanh hơn Bẫy mùa xuân. Điều này không có nghĩa là họ không bị ảnh hưởng bởi Bẫy mùa xuân. Ví dụ, nếu có một nhóm Yêu tinh lớn chạy qua Bẫy mùa xuân, các Yêu tinh phía trước sẽ giải phóng Bẫy mùa xuân, chạy nhanh qua nó, do đó khiến Yêu tinh ở phía sau bị Bẫy mùa xuân bung ra. Yêu tinh cũng có thể vượt qua các bẫy khác, tuy nhiên, giống như bẫy mùa xuân, chúng không miễn dịch.
  • Mặc dù Túp lều của nhà xây dựng được coi là các tòa nhà tài nguyên, yêu tinh không đối xử với chúng như vậy và sẽ bỏ qua chúng cho đến khi tất cả các tòa nhà tài nguyên khác bị phá hủy.
  • Kể từ bản cập nhật Winter 2014, yêu tinh hiện được mở khóa ở Barracks cấp 4 thay vì 3.
  • Yêu tinh đi tìm kho báu, nhưng họ không bao giờ giữ nó, vì vậy vẫn không thấy tại sao họ thích kho báu.
  • Yêu tinh yêu cầu tối thiểu Elixir của bất kỳ đội quân Elixir nào để nâng cấp lên cấp độ tối đa, với tổng số 14,550,000 Elixir cần thiết.
6. Thông số kỹ thuật



COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Yêu tinh Goblin và những thay đổi | Clash of clans Việt 2019
Yêu tinh Goblin và những thay đổi | Clash of clans Việt 2019
Trong chiến thuật đi cướp tài nguyên 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu có thể được kể đến là yêu tinh goblin với tốc độ và khả năng ăn các kho chứa tài nguyên cực nhanh bên cạnh đó với việc chiếm dụng không gian nhà ở thấp người chơi hoàn toàn có thể train 1 số lượng yêu tinh khổng lồ phục vụ các chiến thuật farm những base đặt những kho chứa và máy sản xuất tài nguyên bên ngoài bức tường. Để sử dụng loại quân này hợp lý hãy cùng clash of clans việt phân tích đặc tính chiến đấu của yêu tinh goblin trong bài viết dưới đây nhé
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEippoJWkHtHynfPz-EhHrE8R7zG9egfZViX8fMHB7D7M8MBVlt6kwT-HccP813B3T3ULwVZ_bywWjKgF6ausqKSH2qSimkICB40jgps2OUHro7d5XLjusSiG1UnT690fjwXXJFKAVQutuPF/s640/yeu-tinh-goblin-coc-2019-1.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEippoJWkHtHynfPz-EhHrE8R7zG9egfZViX8fMHB7D7M8MBVlt6kwT-HccP813B3T3ULwVZ_bywWjKgF6ausqKSH2qSimkICB40jgps2OUHro7d5XLjusSiG1UnT690fjwXXJFKAVQutuPF/s72-c/yeu-tinh-goblin-coc-2019-1.PNG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/10/yeu-tinh-goblin-va-nhung-thay-doi-clash-of-clans-viet-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/10/yeu-tinh-goblin-va-nhung-thay-doi-clash-of-clans-viet-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết