Tường thành các cấp độ | Wall trong COC | Những sự thật thú vị

go-stream-cs

Một trong những công trình phòng thủ quan trọng nhất trong coc phải kể đến là tường thành, tuy chúng không có khả năng tấn công nhưng lại mang yếu tố chiến lược giúp người chơi thiết kế các mẫu base thủ nhằm dẫn dắt quân địch đi vào những khu vực nguy hiểm, nơi đã có tính toán về cạm bẫy và tập công trình phòng thủ để tiêu diệt. Đây cũng là 1 trong những công trình ít có sự điều chỉnh và nâng cấp nhất giống như nhà chính Town Hall trong game COC.


" Tường thành là công trình thích hợp để giữ an toàn cho làng của bạn và đưa quân đội tấn công vào tầm bắn "

Một trong những công trình phòng thủ quan trọng nhất trong coc phải kể đến là tường thành, tuy chúng không có khả năng tấn công nhưng lại mang yếu tố chiến lược giúp người chơi thiết kế các mẫu base thủ nhằm dẫn dắt quân địch đi vào những khu vực nguy hiểm, nơi đã có tính toán về cạm bẫy và tập công trình phòng thủ để tiêu diệt. Đây cũng là 1 trong những công trình ít có sự điều chỉnh và nâng cấp nhất giống như nhà chính Town Hall trong game COC.

1. Tổng quan về Tường Thành

Vị trí tường là một điểm quan trọng trong thiết kế một ngôi làng được bảo vệ tốt. Tường là pháo đài chính để phòng thủ và có khả năng chịu được một lượng sát thương lớn từ kẻ thù tấn công. Tuy nhiên, hiệu quả của Tường bị giảm đi rất nhiều nếu chúng không được xây dựng để bao bọc hoàn toàn các cấu trúc mà chúng được thiết kế để bảo vệ. Bất kỳ lỗ hổng nào cũng sẽ khiến nó trở nên vô dụng, vì quân địch sẽ chỉ đơn giản là đi qua khu vực bị phá vỡ. Các mối đe dọa lớn nhất đối với các bức tường thành là thần chú động đất Earthquake Spellslính phá tường Wall Breakers và gần đây nhất là sự xuất hiện của cỗ máy công thành Wall Wrecker




Một ngoại lệ cho quy tắc này là sử dụng chiến thuật bẫy, ở đó người chơi cố tình để lại một khoảng trống giữa cách bức tường thành để nhóm quân lại với nhau và sau đó tiêu diệt tất cả bằng bẫy hoặc các đơn vị phòng thủ như Mortars hoặc Wizard Towers. Tường thành ngăn chặn tất cả các đơn vị mặt đất ngoại trừ Hog Riders, Thợ mỏGrand Warden. Việc sử dụng thần chú bật nhảy Jump Spells cho phép các đơn vị mặt đất vượt qua các bức tường.
Các bức tường hoàn toàn không có tác dụng với các đơn vị không quân như Balloon, Rồng, MinionsLava Hound.


Lính phá tường Wall Breakers ngay lập tức nhắm vào Tường khi được triển khai, gây sát thương gấp 40 lần lên tường, nhưng cũng tự nổ tung trong quá trình này. Các lỗ hổng được tạo ra bởi Wall Breakers cho phép các đơn vị mặt đất có quyền đi vào các tòa nhà sau các bức tường, biến Wall Breakers trở thành đội quân lý tưởng để mở đường cho các chiến thuật tấn công mặt đất. Nếu có 2 lớp Tường gần nhau, bán kính vụ nổ sẽ tác động lên cả 2.

2. Chiến thuật phòng thủ

Mục đích chính của Tường thành Walls là cản trở các đội quân tấn công mặt đất, cho phép phòng thủ gây sát thương và tiêu diệt những kẻ tấn công khi chúng cố gắng phá vỡ Tường. Khi bị phá hủy, các đội quân tấn công có quyền tự do phá hủy hệ thống phòng thủ và các tòa nhà khác trong Bức tường. Do đó, khi thiết kế phòng thủ, điều quan trọng là người chơi không cố gắng bao phủ toàn bộ ngôi làng của họ trong một Bức tường lớn. Thay vào đó, người chơi nên thiết kế Tường của họ theo từng lớp hoặc ô để quân đội mặt đất phải vượt qua nhiều Bức tường để tấn công toàn bộ ngôi làng, đồng thời cung cấp cho phòng thủ nhiều cơ hội hơn để đẩy lùi cuộc tấn công. Lưu ý rằng với chiến lược này chắc chắn sẽ có những tòa nhà không thể đặt trong Tường; điều đó là hoàn toàn bình thường và thậm chí có thể được sử dụng cho lợi thế của bạn bằng cách đặt các tòa nhà không phòng thủ và phi tài nguyên như lều xây dựng, Trại quân đội Phòng thí nghiệm ngay bên ngoài Bức tường để hoạt động như một lớp lá chắn khác cho Quân địch tấn công.


Sự tấn công của cung thủ ArchersPháp sư Wizards có khả năng bắn xuyên Tường thành và tấn công các cấu trúc đằng sau chúng. Người chơi có thể sử dụng các tòa nhà ít quan trọng hơn như một "bộ đệm", trì hoãn các cuộc tấn công của các đơn vị tầm xa này vào các tòa nhà quan trọng hơn. Trong trường hợp này, đảm bảo rằng các phòng thủ tầm xa nằm trong phạm vi và có nhiều cơ hội để trả đũa trước khi các tòa nhà đệm này bị phá hủy hoàn toàn và những kẻ tấn công có thể tiến vào Bức tường.

" Lãnh thổ phòng thủ " trong đó kẻ tấn công không được phép thả quân đội được thể hiện trong một lớp phủ màu trắng sau khi bất kỳ tòa nhà nào được di chuyển. Một người tấn công có thể thả Quân đội phía sau Bức tường nếu có bất kỳ khoảng trống nào trong khu vực này. Vì mọi cấu trúc đều có thêm một chu vi hình vuông xung quanh mà quân đội không thể sinh ra, nên tránh các khoảng trống lớn hơn hai ô vuông để ngăn điều này xảy ra. Bẫy, trang trí, chướng ngại vậtHidden Teslas là những ngoại lệ và không làm tăng lãnh thổ của người phòng thủ.

Một lỗi phổ biến ở những người mới bắt đầu là cố gắng "đóng" các khoảng trống trên tường với các tòa nhà, đá, cây cối, đồ trang trí, v.v ... Điều này không hiệu quả; Quân lính có thể đi thẳng qua khoảng trống như thể những chướng ngại vật không có ở đó. Chỉ các phân đoạn Tường liên tục sẽ ngăn chặn quân đội mặt đất. Một lỗi phổ biến khác được thực hiện bởi những người chơi mới là cố gắng sử dụng các cạnh của bản đồ làm rào cản, nghĩ rằng điều này sẽ cho phép họ xây dựng Tường chỉ ở hai hoặc ba mặt. Điều này cũng không hiệu quả, vì Quân địch luôn có thể xuất hiện trên khu vực cỏ tối hơn xung quanh làng, mặc dù người chơi không thể đặt các tòa nhà ở đó.

Người chơi nên có Tường bao quanh nhà chính, các tòa nhà phòng thủ và Kho lưu trữ Vàng / Elixir thay vì Trại quân đội, Doanh trại, Nhà máy thần chú, Phòng thí nghiệm vì thiệt hại cho các tòa nhà sau là tương đối không đáng kể. Điều này đặc biệt áp dụng nếu cấp nhà chính của bạn thấp và tài nguyên bị hạn chế. Người chơi có thể đặt Bẫy giữa các khoảng trống của các bức tường; khi quân địch giẫm lên chúng, chúng sẽ dễ dàng bị giết bởi những cái bẫy.

3. Chiến thuật tấn công

Tìm kiếm các khoảng trống hoặc các phân đoạn Tường có mật độ thấp hơn các phân khúc khác. Cũng tìm kiếm các khu vực trong Tường xem có khoảng trống nào không để tận dụng thả quân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì các khoảng trống thường có thể chứa Traps hoặc Hidden Teslas. Tận dụng tốt Tường chắn để xâm nhập Tường một cách nhanh chóng.  Khi một phần của Bức tường bị phá vỡ, Wall Breakers sẽ bỏ qua phần đó và cố gắng tìm Bức tường gần nhất tiếp theo bao quanh một tòa nhà. Với 4 phép thuật động đất có thể phá hủy các bức tường ở mọi cấp độ. Bằng cách sử dụng các đội quân không quân, Jump Spells, Hog Riders cũng như Miners và Grand Warden, bạn có thể tránh phải phá hủy các bức tường.
Lưu ý: Không nên sử dụng Jump Spells với Hog Riders, vì dù sao họ cũng sẽ bỏ qua câu thần chú và nhảy qua các bức tường.


4. Khác biệt trong nâng cấp

Các cấp của tường thành trong game coc



5. Thông tin bên lề
  • Có một Thành tựu được gọi là Wall Buster tiến lên khi bạn phá hủy một số lượng tường nhất định.
  • Cho đến nay, Tường cấp 13 là cấu trúc có số lượng máu lớn nhất trong trò chơi với 10.000 máu
  • Tường sẽ không bị quân không chiến nhắm tới, nhưng chúng có thể bị chúng phá hủy thông qua các phương tiện gián tiếp (một ví dụ rất phổ biến là Balloon có thể tấn công các tòa nhà và phá hủy Tường gần đó bằng sát thương khu vực, và một ví dụ hiếm hoi là Rồng có thể tấn công quân thủ trong hội thành gần Tường và phá hủy Tường).
  • Đôi khi, hai phân đoạn Tường sẽ xuất hiện không được kết nối, mặc dù chúng thực sự là có Điều này thường xảy ra trong Chế độ chỉnh sửa làng.
  • Bản cập nhật ngày 16 tháng 9 năm 2014 đã bổ sung khả năng nhiều Tường được nâng cấp cùng một lúc và cung cấp khả năng cho Tường cấp 7 trở lên được nâng cấp với Elixir với cùng chi phí để nâng cấp cùng một Tường với Vàng.
  • Tường tổng thể là một trong những phòng thủ đắt nhất để nâng cấp trong trò chơi, vì bản nâng cấp cuối cùng chỉ có một Bức tường có giá 5.000.000 Vàng hoặc Elixir. Tổng cộng, nâng cấp tất cả 300 Tường có sẵn từ cấp 11 lên cấp 12 có giá lên tới 1.200.000.000 Vàng hoặc Elixir. Nâng cấp 250 trong số 300 Tường từ cấp 12 lên 13 sẽ tốn thêm 1.250.000.000 Vàng hoặc Elixir.
  • Nếu bạn sử dụng đá quý (để mua vàng / thuốc tiên) để xây dựng tất cả các bức tường từ đầu, nó sẽ tiêu tốn của bạn 673.895 viên đá quý (trị giá 4,813.06 USD).
  • Bản cập nhật ngày 11 tháng 12 năm 2014 đã hạn chế khả năng Tường được nâng cấp với Elixir cho đến khi Tường được nâng cấp lên cấp 9 trở lên. Để nâng cấp toàn bộ một hàng Tường bằng Elixir, tất cả các mảnh trong Tường được chọn phải có ít nhất là cấp 8 trở lên. Nếu có bất kỳ mảnh Tường nào được chọn trong hàng ở cấp 7 trở xuống, trò chơi sẽ chỉ đề nghị nâng cấp hàng với Vàng cho đến khi các mảnh cấp thấp hơn được nâng cấp lên cấp 8.
  • Tường chỉ có 8 cấp độ trong thời gian ra mắt toàn cầu vào năm 2012, các cấp độ khác đã được thêm vào sau này:
  • Cấp 9 và 10 đã được thêm vào với bản cập nhật tháng 1 năm 2013.
  • Cấp 11 đã được thêm vào với bản cập nhật tháng 6 năm 2013.
  • Cấp 12 đã được thêm vào với bản cập nhật tháng 12 năm 2016. Bản cập nhật tương tự này cũng giảm chi phí cho các bức tường cấp 10 và 11.
  • Cấp 13 đã được thêm vào với bản cập nhật Town Hall 12. Bản cập nhật tương tự này cũng giảm chi phí cho các bức tường cấp 5-11.
  • Bản cập nhật ngày 30 tháng 4 năm 2015 đã thay đổi chi phí ban đầu là 200 Vàng mỗi tường thành 50 Vàng mỗi tường.
  • Bản cập nhật ngày 17 tháng 9 năm 2015 đã thay đổi diện mạo của bức tường cấp 11.
  • Ngoài ra còn có thay đổi kết cấu ở cấp độ Tường 2-8 ngoại trừ cấp độ 4.
  • Trước bản cập nhật này, đã từng có một kết cấu khác, đó là aqua với tia lửa điện.
  • Kể từ bản cập nhật ngày 24 tháng 5 năm 2016, các bức tường bị phá hủy xuất hiện khác nhau cho mọi cấp độ.
  • Các bức tường riêng lẻ từ cấp 1-9 và cấp 11 dường như có một bóng hình chữ nhật mặc dù hình dạng của chúng.
  • Thiết kế Tường Lv 11-13 tương ứng với Town Hall 10-12. Các thiết kế tường Lv 8 cũng phù hợp với Town Hall 9,
6. Thông số kỹ thuật


Số lượng Lính phá tường cần thiết để phá hủy Tường thành tương ứng

Trên đây là những thông tin mới nhất về Tường thành Wall trong game coc 2019 với những phân tích trên hi vọng đã giải đáp được phần nào những thắc mắc của các game thủ về cấu trúc phòng thủ này, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và xin đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để theo dõi những tin tức mới nhất 


clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,431,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,112,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,12,Hall-9,23,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tường thành các cấp độ | Wall trong COC | Những sự thật thú vị
Tường thành các cấp độ | Wall trong COC | Những sự thật thú vị
Một trong những công trình phòng thủ quan trọng nhất trong coc phải kể đến là tường thành, tuy chúng không có khả năng tấn công nhưng lại mang yếu tố chiến lược giúp người chơi thiết kế các mẫu base thủ nhằm dẫn dắt quân địch đi vào những khu vực nguy hiểm, nơi đã có tính toán về cạm bẫy và tập công trình phòng thủ để tiêu diệt. Đây cũng là 1 trong những công trình ít có sự điều chỉnh và nâng cấp nhất giống như nhà chính Town Hall trong game COC.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLzT84iY3fNREcDIac-CXV696o7Rb9zdk5MYcU8Zb6YMEKmGUBlxQd8oq2rMjPvTvr9RFFv0kBMTFzvhUCqT571oNWPHW2oBqDLaIb84i8IZuBoEfWIGAGIs1MzWVnpiCYQwe27Qa_eeCU/s640/wall-tuong-thanh-2019-coc-lv14-updated.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLzT84iY3fNREcDIac-CXV696o7Rb9zdk5MYcU8Zb6YMEKmGUBlxQd8oq2rMjPvTvr9RFFv0kBMTFzvhUCqT571oNWPHW2oBqDLaIb84i8IZuBoEfWIGAGIs1MzWVnpiCYQwe27Qa_eeCU/s72-c/wall-tuong-thanh-2019-coc-lv14-updated.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/tuong-thanh-cac-cap-do-wall-trong-coc-nhung-su-that-thu-vi.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/tuong-thanh-cac-cap-do-wall-trong-coc-nhung-su-that-thu-vi.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết