Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla | Làng chính COC Updated 2019

go-stream-cs

Một trong những cấu trúc phòng thủ khó có thể lường trước bởi khả năng ẩn mình cực kì tinh vi luôn làm cho kẻ địch phải giật mình khi chúng xuất hiện, sở hữu cả khả năng tấn công đồng thời cả trên bộ và trên không, Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla là 1 sát thủ săn mồi thật sự đáng sợ. Trong bài phân tích ngày hôm nay clash of clans việt sẽ dành thời gian để gửi đến các game thủ những thông tin mới nhất về cấu trúc phòng thủ này để xem trong năm 2019 này Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla có những update gì nhé.

" Hãy đặt 1 chiếc bẫy chết người với tháp hồ quang điện ẩn! Pháp sư của chúng ta đã phong ấn 1 đám mây bão vào trong những tòa tháp ma mãnh này. Khi quân địch đi hoặc bay đến đủ gần, tòa tháp sẽ hiện ra và nướng cháy kẻ địch bằng luồng điện "
Một trong những cấu trúc phòng thủ khó có thể lường trước bởi khả năng ẩn mình cực kì tinh vi luôn làm cho kẻ địch phải giật mình khi chúng xuất hiện, sở hữu cả khả năng tấn công đồng thời cả trên bộ và trên không, Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla là 1 sát thủ săn mồi thật sự đáng sợ. Trong bài phân tích ngày hôm nay clash of clans việt sẽ dành thời gian để gửi đến các game thủ những thông tin mới nhất về cấu trúc phòng thủ này để xem trong năm 2019 này Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla có những update gì nhé.

Tổng quan về Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla 2019

Hidden Tesla là một tòa nhà phòng thủ với một vòng xoắn: Tương tự như Bẫy bật hoặc Bom, nó bị ẩn và xuất hiện khi một đơn vị mặt đất hoặc không quân đến đủ gần, hoặc khi 51% căn cứ bị phá hủy. Tuy nhiên, không giống như Bẫy, nó không cần phải được tái trang bị sau khi đã kích hoạt. Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla được mở khóa ở Town Hall cấp 7.


Với tầm xa tấn công là 7 ô vuông tuy nhiên nếu kẻ địch đi vào khoảng cách 6 ô vuông cấu trúc này sẽ tự động được kích hoạt. 1 trường hợp khác nữa là khi ngôi làng bị phá hủy từ 51% trở lên chúng cũng sẽ tự xuất hiện. Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla không phải là bẫy chúng thực sự là những cấu trúc vĩnh viễn giống như bất kỳ tòa nhà phòng thủ nào khác.

Chiến thuật tấn công trước  Hidden Tesla 

Trước khi tấn công, hãy tìm những địa điểm nghi ngờ là nơi có thể đặt Tháp hồ quang điện ẩn và tránh chúng. Hidden Tesla sẽ chỉ kích hoạt khi quân lính đến gần chúng. Nếu tình cờ kích hoạt, hãy nhớ rằng nó có tầm hoạt động thấp. Nếu bạn không thể phá hủy nó một cách dễ dàng, hãy tránh triển khai thêm Quân đội gần nó nếu có thể, vì Hidden Teslas có thể gây ra một lượng sát thương cao.
Mẹo : Nếu bạn thấy một khoảng vuông trống 2x2 ( ô vuông ) được bao quanh bởi Tường, rất có khả năng một Tesla ẩn đã được đặt ở đó. Xin lưu ý rằng Hidden Teslas chỉ dành cho Town Hall cấp 7+. Nếu là Tòa thị chính 6, rất có thể đó là Bom khổng lồ.

Bạn có thể sử dụng một đội quân để kích hoạt Tháp hồ quang điện ẩn và sau đó phá hủy nó bằng Đại quản giáo Grand Warden vì anh ta có tầm bắn xa hơn so với Hidden Tesla. Một khổng nhân giant và một vài Cung thủ có thể dễ dàng tiêu diệt một Tesla ẩn, vì nó có lượng máu tương đối thấp. Một số người chơi để 1 khoảng trống nhỏ vừa đủ để đặt Tháp hồ quang điện ẩn trong những bức tường để đánh lừa kẻ tấn công nhưng chưa chắc đó đã là vị trí họ đặt chúng

Chiến thuật phòng thủ với Tháp hồ quang điện ẩn

Ưu điểm chính của Hidden Tesla là sự bất ngờ. Tận dụng điều đó. Một Tesla Hidden được đặt tốt có thể bẻ gẫy chiến lược tấn công của kẻ thù. Thật không may, nhiều người chơi thiết kế ngôi làng của họ với những khoảng trống ( 2x2 ô vuông ) gần nhau, điều này sẽ giúp kẻ địch phán đoán ra được các vị trí có thể được đặt Tháp hồ quang điện ẩn. Thay vào đó, hãy cố gắng đảm bảo rằng có một vài nơi khác nhau mà Hidden Teslas có thể ẩn nấp. Một chiến thuật tốt là tạo ra các không gian mở 2x2 "giả" để khiến đối phương nghĩ rằng họ biết Hidden Teslas của bạn đang ở đâu. Ví dụ: bạn mở khóa 2 Teslas ẩn tại Town Hall 7. Bạn có thể tạo hai khoảng trống 2x2 trống trong căn cứ thực sự trống, trong khi triển khai Hidden Teslas của bạn ở nơi khác, tăng cơ hội gây ngạc nhiên cho đối thủ của bạn đây gọi là chiến thuật đánh lạc hướng

Hãy thận trọng khi nâng cấp Hidden Tesla, vì điều này sẽ tiết lộ vị trí của nó cho những kẻ tấn công trong tương lai. Chống lại điều này bằng cách di chuyển nó đến 1 vị trí khác trong thời gian nâng cấp.
Mặc dù một chiếc Tháp hồ quang điện ẩn được nâng cấp sẽ mất đi tính vô hình, nhưng nó ko tạo ra khoảng trống để kẻ địch có thể được thả xuống ngay tại đó. Người chơi có thể đặt Hidden Teslas bên cạnh nhà chính lộ ra như một phương tiện để đánh lừa kẻ thù. Điều này sẽ buộc họ phải sử dụng nhiều quân đội hơn để tiêu diệt hoặc vượt qua Teslas, để lại ít quân hơn cho các khu vực khác của căn cứ. Mặc dù có thể giành được các danh hiệu theo cách này, một đội quân được chuẩn bị đầy đủ sẽ gần như chắc chắn có thể phá hủy nhà chính.

Một chiến lược đầy rủi ro nhưng hiệu quả là đặt Hidden Teslas vào các góc của căn cứ của bạn. Chúng bị ẩn và vì đây là một chiến lược bất thường, đối thủ của bạn sẽ không kiểm tra các góc căn cứ của bạn để tìm thứ gì đó ẩn. Điều đó có thể ngăn chặn 3 sao. Đối với chiến thuật sử dụng Lavaloon đã có rất nhiều trường hợp chỉ ăn được 1 sao bởi với cách đặt Tháp hồ quang điện ẩn như vậy sẽ làm Balloon phải di chuyển xa

Khác biệt trong nâng cấp


Các thông số kỹ thuật


Các thông tin bên lề 
  • Hidden Tesla có tên và sự xuất hiện của nó từ cuộn Tesla, được phát minh bởi nhà khoa học Nikola Tesla.
  • Thần chú sét, phép thuật đóng băng và phép thuật động đất không thể gây hại cho Tesla ẩn nếu nó chưa được tiết lộ.
  • Quân đội ưu tiến tấn công cấu trúc phòng thủ sẽ không nhắm mục tiêu một Tháp hồ quang điện ẩn cho đến khi nó được tiết lộ, ngay cả khi tất cả các phòng thủ khác bị phá hủy.
  • Khi bạn đang xem ngôi làng của mình, Tesla sẽ phóng ra những tia lửa nhỏ. Tesla vẫn sẽ tạo ra tia lửa ngay cả khi nó đang được nâng cấp.
  • Tesla cấp 7 có phần trên cùng giống như Phòng thí nghiệm cấp 7.
  • Trong Clash Royale, thẻ "Sparky" có chung tính năng.
  • Trước bản cập nhật tháng 10 năm 2016, Hidden Tesla đã gây sát thương gấp đôi cho P.E.K.K.A và cũng xác định  P.E.K.K.A là mục tiêu tấn công ưu tiên trước các đội quân khác.


Với tất cả các thông tin mà clash of clans việt đã cung cấp về cấu trúc phòng thủ Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla hi vọng đã giúp cho các game thủ có thêm kiến thức trong việc bố trí chúng 1 cách hợp lý hơn trong ngôi làng của mình, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận phía dưới bài viết và các bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập clash of clans việt để update những thông tin mới nhất về game coc nhé.

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,431,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,112,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,12,Hall-9,23,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla | Làng chính COC Updated 2019
Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla | Làng chính COC Updated 2019
Một trong những cấu trúc phòng thủ khó có thể lường trước bởi khả năng ẩn mình cực kì tinh vi luôn làm cho kẻ địch phải giật mình khi chúng xuất hiện, sở hữu cả khả năng tấn công đồng thời cả trên bộ và trên không, Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla là 1 sát thủ săn mồi thật sự đáng sợ. Trong bài phân tích ngày hôm nay clash of clans việt sẽ dành thời gian để gửi đến các game thủ những thông tin mới nhất về cấu trúc phòng thủ này để xem trong năm 2019 này Tháp hồ quang điện ẩn Hidden Tesla có những update gì nhé.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1oX17cCP4-OZj__1ZNHT3_fxVtK62jMftLziA9dttYbUK2SnsnXBW8axkHDBUL_xqq3veBzb6PHgowg5IHXIw6ehyp03OnzymfZI7Qnst4W5UGX-qZWpn8xLeIfvHO49qBE-D1aBMaMjX/s640/hidden-tesla-coc-2019-lv10.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1oX17cCP4-OZj__1ZNHT3_fxVtK62jMftLziA9dttYbUK2SnsnXBW8axkHDBUL_xqq3veBzb6PHgowg5IHXIw6ehyp03OnzymfZI7Qnst4W5UGX-qZWpn8xLeIfvHO49qBE-D1aBMaMjX/s72-c/hidden-tesla-coc-2019-lv10.JPG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-ho-quang-dien-hidden-tesla-lang-chinh-coc-updated-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/09/thap-ho-quang-dien-hidden-tesla-lang-chinh-coc-updated-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết