clash of clan việt

Kinh đô hội và những điều cần biết về đột kích cuối tuần | Capital Raids Clash of clans update 2022

chi-phi-lap-mang-fpt

Kinh đô hội và những điều cần biết về đột kích cuối tuần


1. Đột kích kinh đô hội và Đột kích Cuối tuần

Capital Raids - Đột kích kinh đô hội là những trận chiến hoành tráng, nơi bạn có thể kiểm tra sức mạnh của toàn bộ Clan của mình chống lại kinh đô của kẻ thù.


Capital Raids sẽ diễn ra vào cuối tuần. Những ngày cuối tuần của Đột Kích dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào thứ Sáu hàng tuần và sẽ kết thúc vào thứ Hai tuần sau. Gọi chung là "Đột kích Cuối tuần ” Bang hội của bạn sẽ tham gia vào các trận chiến hoành tráng để chinh phục càng nhiều Quận và Thủ phủ càng tốt, kiếm được Capital Gold Huy chương đột kích làm phần thưởng.

Thủ lĩnh Clan và Đồng thủ lĩnh có thể chọn Clan của mình tham gia vào Raid Weekend- Đột  kích cuối tuần thì Clan của bạn sẽ được so khớp với kinh đô của Clan khác. Tuy nhiên, Raid Weekends không phải là những trận chiến đối đầu trực tiếp mà hãy nghĩ về nó giống như các trận đấu Nhiều người chơi bình thường trong đó bạn tấn công căn cứ của người chơi khác nhưng họ không tấn công bạn.

Trong các cuộc đột kích vào kinh đô của đối thủ, thì tỉ lệ % phá hủy có thể được cộng dồn. Điều này có nghĩa là khi bạn tấn công một Quận và không phá hủy hoàn toàn nó thì đồng đội của bạn sẽ có thể tiếp tục ngay tại nơi bạn đã dừng lại. Ví dụ: nếu bạn có thể nhận được 50% điểm 2 Sao cho cuộc tấn công Đột kích của mình, khi Clanmate của bạn tấn công cùng Quận đó, họ sẽ bắt đầu ở mức 50% 2 Sao đã có trên bảng điểm.

Ngoài ra, Bẫy sẽ không tái trang bị giữa các cuộc tấn công. Vì vậy, bất kỳ Bẫy nào đã được kích hoạt bởi một cuộc tấn công trước đó sẽ vẫn được kích hoạt.

Cuối cùng, Phép thuật cũng sẽ tồn tại trong một lần tấn công sau khi chúng được sử dụng. Ví dụ: nếu bạn thả Healing Spell, khi Clanmate của bạn tấn công lần tiếp theo thì Healing Spell đó sẽ vẫn tồn tại ở trên mặt đất để đồng đội có thể tiếp tục sử dụng nó

Mỗi người chơi sẽ có 5 đợt tấn công trong toàn bộ Raid Weekend . Nếu người chơi tiêu diệt được Quận, bạn sẽ nhận được phần thưởng một lần là tiền thưởng tấn công. Người chơi có thể nhận tối đa 1 lần thưởng bởi Raid Weekend

Phá hủy các tòa nhà thì người chơi sẽ được nhận Capital Gold. Chỉ những Công trình bị phá hủy mới mang lại Capital Gold. Nếu bạn là người chơi tiêu diệt một Quận thì bất kỳ Quân còn lại nào (cho dù họ đã được triển khai hay chưa) cũng sẽ mang lại cho bạn Capital Gold bổ sung. Tổng phần thưởng được tính trên tổng số không gian nhà ở của các Quân đội.

Khi Bang hội của bạn tiêu diệt hoàn toàn tất cả các Quận bao gồm cả Đỉnh núi kinh đô thì clan của bạn sẽ được cấp cho một kinh đô bang hội khác để tiêu diệt. Vào cuối tuần đột kích, những người chơi tham gia sẽ nhận được Huy chương Đột kích dựa trên các Quận bị phá hủy và các Quận của họ đã quản lý tốt như thế nào để bảo vệ trước các cuộc tấn công của kẻ thù.
Chú ý: Khi bạn đã bị khóa trong Đột kích Cuối tuần, bạn sẽ không thể tham gia Đột kích của Clan khác cho đến khi cuối tuần kết thúc. Việc ghép cặp đối thủ sẽ dựa trên cấp độ của các Tòa nhà ở Thủ đô.
2. Các trận đánh trong Kinh đô hội

Mọi thành viên trong Clan sẽ có quyền truy cập vào Quân đội và Phép thuật được mở khóa trong Kinh đô hội bất kể cấp độ hoặc cấp bậc của nhà chính. Ví dụ nếu Clan của bạn mở khóa được Rồng siêu cấp-Super Dragons ở Quận Vách đá rồng-Dragon Cliffs thì mọi người trong Clan của bạn sẽ có thể huấn luyện ngay Super Dragons cho các trận chiến ở kinh đô hội.

Cấp độ của Quân và thần chú được xác định bởi cấp của trại línhnhà máy thần chú ở kinh đô của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là phải phối hợp với Clan theo một chiến lược phù hợp nhất để đánh bại các Quận khác nhau. Có nên mở đợt tấn công đầu tiên với Hog Raiders để tạo kênh không? Hay họ nên dẫn đầu với Super Wizards và tiêu diệt càng nhiều Phòng thủ càng tốt, cho phép đồng đội của bạn tung đòn kết liễu bằng một cuộc tấn công quyết định?
Chú ý: Các hero của làng chính và Căn cứ Thợ xây sẽ không có sẵn ở Thủ đô hội
3. Tấn công các quận

Khi bạn tấn công kinh đô của kẻ thù, bạn sẽ không thể tấn công Đỉnh kinh đô hội ngay lập tức để kết thúc trận chiến. Bạn sẽ cần phải nỗ lực vượt qua tất cả các Quận khác và tiêu diệt chúng trước khi bạn có thể thực hiện một đợt triển khai quân đội cuối cùng trên Capital Peak. Mỗi Quận có thể sẽ yêu cầu sự phối hợp của nhiều người chơi vì sẽ rất khó khăn cho một người chơi để tự mình ăn trọn 3 Sao một Quận mà không cso sự hỗ trợ của các đồng đội khác. Phối hợp là chìa khóa.

Như đã đề cập ở trên, thiệt hại đối với một Quận là liên tục giữa các cuộc tấn công có nghĩa là các cuộc tấn công của bạn sẽ đến từ nơi mà kẻ tấn công trước đó đã dừng lại. Phép thuật cũng sẽ tồn tại trong một lần tấn công bổ sung sau khi chúng được sử dụng.

Khu vực triển khai Quân đội là động, dựa trên số lượng Quận đã được chinh phục. Mặc dù khu vực triển khai có thể bắt đầu nhỏ, nhưng bạn càng chiếm được nhiều lãnh thổ của Quận thì khu vực triển khai càng lớn càng cho phép lợi thế chiến thuật lớn hơn khi Quận của đối phương suy yếu.

4. Thử thách thân thiện giữa các người chơi trong Quận

Bạn sẽ có thể thực hiện các Thử thách Giao hữu với Quận để kiểm tra kỹ năng thiết kế Kinh đô của các thành viên trong cùng Bang hội . Bất kỳ ai trong Clan đều có thể bắt đầu Thử thách giao hữu cấp Quận nhưng chỉ một Thử thách cho mỗi Quận có thể hoạt động tại một thời điểm. Người chơi tấn công Quận trong Thử thách Quận sẽ tấn công bằng Quân đội kinh đô và Đồng đội của bạn có thể tiếp tục tấn công Quận cho đến khi đạt được 3 Sao. Ngay cả người chơi đã khởi xướng Thử thách cũng có thể tham gia vào các cuộc tấn công!

Để ngăn chặn việc sao chép các Quận của đối phương để thực hành các cuộc tấn công, Thử thách Quận sẽ bị vô hiệu hóa và không thể phát hành trong các ngày cuối tuần của Đột kích.

5. Phòng thủ quận

Bố cục của kinh đô hội có thể được chỉnh sửa trong Trình chỉnh sửa Bố cục. Chỉ Thủ lĩnh Bang hội và Đồng lãnh đạo của bạn mới có quyền sửa đổi cách bố trí các Quận của kinh đô hội. Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện đối với bố cục trong Đột kích cuối tuần sẽ không có hiệu lực cho đến khi Đột kích kết thúc. Do đó, khi Clan của bạn đã tạo bố cục kinh đô, bất kỳ thay đổi nào được thực hiện đối với bố cục kinh đô của bạn trong Tuần lễ đột kích sẽ không có hiệu lực đối với bất kỳ Cuộc đột kích phòng thủ đang diễn ra nào. Tuy nhiên, các thay đổi này sẽ được áp dụng trong bất kỳ cuộc đột kích nào có thể xảy ra trong tương lai.

Vào cuối Cuối tuần Đột kích, Bang hội của bạn sẽ nhận được Huy chương Đột kích dựa trên mức độ tổ chức Phòng thủ của bạn trước các cuộc tấn công của kẻ thù. Vì vậy, nếu bạn có một thành viên có khả năng xây dựng bố cục tốt trong Clan của mình thì đây là thời điểm để họ tỏa sáng!

Chúng tôi đã thiết kế một kho vũ khí gồm các Phòng thủ mới và độc đáo cho Kinh đô hội của bạn. Một số sẽ có vẻ quen thuộc như Đại bác khổng lồ và một số thì hoàn toàn mới như Blast BowRocket Artillery. Kiểm tra xem kẻ thù của bạn sẽ phải đối mặt với những gì khi bạn đã mở khóa tất cả các Phòng thủ.Tường - Tất cả chúng ta đều đã quen thuộc với cách các Tường hoạt động trong Clash và trong Clan Capital, chúng không khác gì nhau. 

Tuy nhiên, lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu GATES. Đúng vậy, những Bức tường có bản lề này cho phép dân làng trong Clan của bạn không cần phải nhảy qua Tường để thoát khỏi những thế lực xâm lược. Các đơn vị phòng thủ không thể nhảy qua Tường ở kinh đô nhưng chúng có thể di chuyển giữa các ngăn khác nhau thông qua Cổng.
  • Pháo - Phòng thủ chống mặt đất cơ bản của bạn. Chức năng giống như Đại bác trong Làng chính nhà và Căn cứ thợ xây. 
  • Super Giant Post - Hãy tưởng tượng một Guard Post bị chiếm bởi Super Giant. Bây giờ hãy tưởng tượng họ san bằng bất kỳ kẻ thù nào dám xâm phạm lãnh thổ của họ. Bây giờ tưởng tượng đó sẽ không còn nữa. Super Giant sẽ là Quân phòng thủ khi bạn xây dựng một Super Giant Post.
  • Super Dragon giờ đây sẽ xuất hiện với tư cách là các đơn vị phòng thủ, chúng sẽ thổi những cơn mưa lửa mang đến sự tàn phá từ bầu trời
  • Siege Cart Post - Bạn sẽ nghĩ rằng việc bắn đạn đại bác từ một nền tảng di động trên bánh xe sẽ gây ra độ giật lớn. Vâng, chúng tôi không biết làm thế nào nó cũng không bay ngược lại sau mỗi lần bắn. Chỉ cần "cuộn" với nó.
  • Tháp Siêu Pháp Sư - Nơi bạn đặt một vòng vây của những người sử dụng ma thuật tự cao, tự cường bằng tia chớp? Trong tòa tháp của riêng họ, tất nhiên! Năng lượng tập thể được tạo ra bởi các Super Wizards trong khoảng cách gần đủ để cung cấp năng lượng cho Las Vegas.
  • Pháo binh tên lửa - Tại sao phải bắn một tên lửa khi bạn có thể bắn NHIỀU tên lửa?
  • Tháp Inferno - Chùm hương vị cay nồng có thể làm tan chảy kẻ thù của bạn thành nước sốt nóng.
  • Pháo khổng lồ - Nếu bạn nghĩ rằng một khẩu Pháo khổng lồ trong Căn cứ xây dựng có sức tàn phá khủng khiếp, hãy tưởng tượng kẻ thù của bạn cảm thấy thế nào khi có vài khẩu trên chiến trường.
  • Mega Tesla - Sốc? Khi bạn nhìn thấy những sợi lông trên cánh tay của bạn bắt đầu nổi lên, bạn chỉ biết rằng những tia lửa sẽ sớm bay.
  • Bomb Tower - Cấm chơi bowling. Nó xảy ra khi Skeleton nhận được vật liệu nổ.
  • Multi Mortar - Sẽ rất thú vị khi thấy hệ thống phòng thủ của Builder Base sẽ bị tàn phá như thế nào trên một chiến trường lớn hơn nhiều trong Capital Raids.
  • Air Bombs - Mọi người đều thích bóng bay vào ngày sinh nhật của họ. Không phải ai cũng thích bóng bay nổ khi bạn chạm vào.
  • Crusher - Biến kẻ thù của bạn thành bánh kếp và đè bẹp ý chí tấn công của chúng bằng những Phòng thủ này.
  • Blast Bow - Một cây ballista khổng lồ gây sát thương bằng các đòn tấn công bùng nổ của nó.
  • Multi Cannon - Một loại pháo bắn nhanh với nhiều nòng. Nhiều thùng hơn = vui hơn!
  • Rapid Rockets - Tầm bắn ngắn hơn Phòng không nhưng có sức mạnh mạnh hơn.
  • Zap Trap - Làm cho kẻ thù thực hiện một cú boogaloo điện khi chúng đi qua gần quả bóng disco nguy hiểm này.
  • Spear Thrower - Biến cả đơn vị trên không và dưới mặt đất thành những miếng thịt nướng với một cây thương nguy hiểm của thảm họa.
  • Bẫy gỗ - Ngay khi bạn nghĩ rằng đã an toàn để rời khỏi khu rừng, hãy tưởng tượng bạn đang bị một khúc gỗ lớn kéo đi. Thật đáng xấu hổ!
  • Mines - Cái gì của bạn là của bạn và cái gì của tôi là của tôi, trừ khi nó là Mìn nổ. Sau đó, bạn có thể có nó cho chính mình.
  • Mega Mine - Bùng nổ lớn.
  • Capital Hall - Sảnh Thủ đô có vũ khí phòng thủ đường đạn của riêng mình, sẽ giải phóng sự hủy diệt và gây xáo trộn khi kẻ thù tấn công.
6. Địa hình kinh đô

Mỗi Quận sẽ có cơ chế duy nhất dựa trên địa hình của bản đồ Quận.Nước - Các công trình không thể được đặt trên mặt nước và Quân đội trên mặt đất không thể vượt qua địa hình nước. Tuy nhiên, việc sử dụng Frost Spell sẽ tạo ra một bề mặt đóng băng để Quân của bạn băng qua vùng nước. Nếu một đơn vị mặt đất buộc phải xuất hiện trên địa hình nước, nó sẽ tự động được chuyển đến điểm đất gần nhất với phạm vi 2 ô. Nếu không có địa hình đất nằm trong vòng 2 ô thì đơn vị sinh ra đó sẽ chết ngay lập tức. 
Quân bay có thể vượt qua nước.
Vách đá - Địa hình vách đá thể hiện sự thay đổi độ cao. Do đó lính mặt đất không thể vượt qua địa hình vách đá và sẽ cần phải đi bộ xung quanh nó. Quân bay sẽ có thể bay qua Vách đá.
Cầu - Các tòa nhà không được đặt trên cầu. Các đơn vị mặt đất sẽ có thể đi qua một cây cầu, nhưng những người xây dựng căn cứ nguy hiểm có thể lợi dụng lối đi hẹp để tạo ra các điểm nghẹt thở trong hệ thống phòng thủ của bạn để dồn quân địch vào sát thương phòng thủ của bạn

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,1,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,15,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Kinh đô hội và những điều cần biết về đột kích cuối tuần | Capital Raids Clash of clans update 2022
Kinh đô hội và những điều cần biết về đột kích cuối tuần | Capital Raids Clash of clans update 2022
Kinh đô hội và những điều cần biết về đột kích cuối tuần
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj1iA5-Jr0JIuMAlzZNcEi1m-LQtr9E3O7DYYQW9AeKLAH6TA2IOYRX6YXCkE2bS-cdJ4Ju1Fz7Zq7Us7Ds23HIZBd4tzQ9bAjc9whRyxIDo9vOGqDCPujZMcga55aG9H9AfwnP8LEcb_x3I4b0d45NWZFZgC7TiHuYqn2p99LsAjk-W3_lTcPCtCwq8w/w640-h360/tai-game-clash-of-clans-tai-viet-nam-moi-nhat-2022-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj1iA5-Jr0JIuMAlzZNcEi1m-LQtr9E3O7DYYQW9AeKLAH6TA2IOYRX6YXCkE2bS-cdJ4Ju1Fz7Zq7Us7Ds23HIZBd4tzQ9bAjc9whRyxIDo9vOGqDCPujZMcga55aG9H9AfwnP8LEcb_x3I4b0d45NWZFZgC7TiHuYqn2p99LsAjk-W3_lTcPCtCwq8w/s72-w640-c-h360/tai-game-clash-of-clans-tai-viet-nam-moi-nhat-2022-1.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2022/05/kinh-do-hoi-va-nhung-dieu-can-biet-ve-dot-kich-cuoi-tuan-capital-raids-clash-of-clans-update-2022.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2022/05/kinh-do-hoi-va-nhung-dieu-can-biet-ve-dot-kich-cuoi-tuan-capital-raids-clash-of-clans-update-2022.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết