Hướng dẫn đăng ký và sử dụng thẻ ATM online Ngân hàng số Cake

chi-phi-lap-mang-fpt

Ngân hàng số Cake ra đời dựa trên sự kết hợp giữa ngân hàng VPBank với Be Group. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng nó đã trở thành 1 trong

Ngân hàng số Cake ra đời dựa trên sự kết hợp giữa ngân hàng VPBank với Be Group. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng nó đã trở thành 1 trong những app kiếm tiền online uy tín nhất năm 2021. Được hứa hẹn là dịch vụ ngân hàng số nổi bật trong hệ thống ứng dụng các ngân hàng hiện nay.

Ngân hàng số Cake thực sự tiện ích khi giúp bạn giảm thiểu tối đa những khó khăn trong quá trình quản lý tiền bạc và chi tiêu hàng ngày. Nhằm giúp người dùng có thêm thông tin về ngân hàng số Cake, đặc điểm vượt trội, cách đăng ký và sử dụng ứng dụng, khuyến mại khủng…mời mọi người tham khảo thêm các chia sẻ dưới đây của clash of clans việt nhé.

Ngân hàng số Cake là gì?

Mới đây, ngân hàng VPBank công bố về ngân hàng số Cake do chính ngân hàng phối hợp với Be Group – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe Be phát triển. Đây là dịch vụ tiện ích phát triển trên nền tảng điện thoại và Website, cung cấp các dịch vụ trực tuyến trên Internet nhanh gọn.

Cake là dịch vụ ngân hàng điện tử trực tuyến

Cake là dịch vụ ngân hàng điện tử trực tuyến. Chúng cung cấp cho người dùng đầy đủ các dịch vụ của ngân hàng VPBank Online trước đó. Chắc chắn rằng, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ứng dụng ngân hàng số có thể hiển thị trực tiếp trên một ứng dụng gọi xe công nghệ, tiếp cận hầu hết các khách hàng của ứng dụng gọi xe, hỗ trợ việc thanh toán, gọi xe nhanh chóng.

Với ngân hàng số 2 trong 1 này khiến người dùng cực kỳ thích thú. Vừa tiết kiệm được thời gian lại không mất sức đi lại và chờ đợi giao dịch ở quầy giao dịch như trước đây. Ngân hàng số này phát triển miễn phí trọn đời với vô vàn tiện ích. Cake đảm bảo mang tới cho bạn một trải nghiệm trọn niềm vui, tiện lợi và phong cách.

Một số tính năng vượt trội của ngân hàng số Cake

CAKE là ứng dụng ngân hàng số đầu tiên được sự kết hợp giữa ngân hàng Việt Nam với ứng dụng gọi xe. Với xu hướng Fintech này thì Be đã có bước đi đúng đắn, vượt trội hơn so với Gojek, Grap cũng như ngân hàng VPBank đã có bước phát triển vượt bậc so với các ngân hàng hiện thời. Một số tính năng của Cake như sau:
  • Đầu tiên, chính là việc CAKE miễn phí dịch vụ, miễn phí quản lý, miễn phí duy trì trọn đời.
  • Chuyền tiền siêu nhanh: Bạn có thể chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền đến số điện thoại, số tài khoản một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Thanh toán hóa đơn điện nước, hóa đơn Internet, truyền hình điện thoại trong vài giây. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua sắm Online trong nước, quốc tế cực kỳ đơn giản với những tiện ích được tích hợp luôn trong App.
Tải App Cake đăng ký và nhận ngay 50k vào tài khoản:
  • [Message]
    • ##check##  Nhận 50k tiền tươi với event mở thẻ #ATM online tại ngân hàng số #Cake
      • Ngân hàng số cake ko yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản cho nên các bạn có thể rút hết 50k được nhận hoặc sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại các nhà mạng ngay trên ứng dụng đặc biệt lầ hoàn toàn miễn phí giao dịch. Mình sẽ thực hiện 1 lệnh rút 50k về với tài khoản ngân hàng để xem thời gian xử lý yêu cầu này sẽ mất bao lâu nhé? Chương trình khuyến mãi mở thẻ online nhận ngay 50k này vẫn đang được triển khai trên fanpage kèm theo đó là rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những bạn tham gia may mắn. Như vậy là chưa đầy 1 phút tin nhắn thông báo thay đổi số dư +50k thành công


        Link tải IOS: https://shorten.asia/m6YUZ97F
        Link tải Android: https://shorten.asia/XjpGfaGj
        Code nhận 50k: 0389986287
Lưu ý: Các bạn nhập mã giới thiệu mới nhận được tiền thưởng 50k nhé, nếu không nhập mã thì sẽ không được khuyến mại. (Các bạn ủng hộ mình bằng cách nhập mã 0389986287 nhé)


Một số tính năng vượt trội của ngân hàng số Cake
  • Mở tài khoản trực tuyến, phát hành thẻ và đăng ký các dịch vụ ngân hàng trực tuyến siêu nhanh. Chỉ cần CMND là bạn đã có ngay thẻ thanh toán quốc tế miễn phí.
  • Các tiện ích: nạp tiền điện thoại, ví điện tử, gửi tiết kiệm Online, hay thanh toán dịch vụ gọi xe BE cũng được tích hợp hay trên app. Người dùng luôn cảm thấy thuận tiện trong mọi giao dịch.
  • Sinh lời linh động với lãi suất 3.6%: Chỉ có tại Cake, Super Saver – một loại tài khoản thanh toán đặc biệt với mức lãi suất 3.6%/ năm, gấp 18 lần lãi suất của tài khoản thanh toán thông thường (0.2%/ năm).
  • Ngoài ra, người dùng cũng dễ dàng thực hiện các tiện ích khác như: đổi mật khẩu, đăng nhập bằng vân tay, cập nhật tin tức, lãi suất tỷ giá….ngay trên app Cake.
Ngân hàng số Cake – Ưu điểm vượt trội so với VPBank Online

Trước đây, ngân hàng VPBank cũng đã cho ra mắt ứng dụng điện tử VPBank Online và hiện nay chúng vẫn đang được sử dụng nhiều. Nhìn chung thì VPBank Online cũng tích hợp đầy đủ các tính năng hiện có của một ngân hàng điện tử như: chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán, tra cứu, quản lý tài khoản, gửi tiết kiệm Online….

Chính vì vậy khi VPBank quyết định kết hợp với ứng dụng Be cho ra mắt ngân hàng số Cake đã làm cho mọi người nghi hoặc tại sao phải dùng chúng, trong khi VPBank Online cũng đang sử dụng rất tốt. Chính vì vậy những thông tin tiếp theo đây của dautukiemtien chắc chắn sẽ giúp bạn nhận ra được những điểm khác biệt vượt trội của Cake nhé.

Vì Cake được kết nối hiển thị trên ứng dụng Be. Nên khi người dùng bấm chọn vào biểu tượng Cake trên thanh công cụ của ứng dụng Be thì có thể tận hưởng vận hành đúng chuẩn của một ngân hàng số.
  • Công nghệ e – KYC hiện đại và cực kỳ tiện lợi, khách hàng có thể tự mình mở tài khoản Cake cực nhanh vào bất cứ lúc nào, không cần phải tới ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng được tài khoản đó luôn sau khi mở.
  • Khách hàng dễ dàng thực hiện việc chi trả hóa đơn chỉ với 2 lượt chạm, chuyển khoản với 6 lượt chạm. Các hóa đơn cũng được thanh toán nhanh gọn qua QR Code. Mọi thao tác diễn ra với độ an toàn và bảo mật thông tin cao.
Với Cake, miễn phí chuyển tiền, không thu phí dịch vụ, phí quản lý…….
  • Thẻ Cake được thiết lập thanh toán không chạm thời thượng nhất hiện nay. Hơn nữa, thẻ này cũng có thể dùng để rút tiền mặt ở khắp mọi nơi với hơn 630 ATM của VPBank và các ATM chấp nhận thẻ Mastercard trên toàn quốc.
  • Điểm khác biệt của Cake có lẽ là việc có 4 màu thẻ cho quý khách hàng thoải mái tùy chọn theo ý thích, thể hiện cá tính của mình.
  • Với Cake, miễn phí chuyển tiền, không thu phí dịch vụ, phí quản lý, phí duy trì tài khoản, phí tin nhắn SMS…..Và điều này sẽ được duy trì suốt đời với Cake.
  • Chỉ cần có trong tay thẻ Cake cùng với chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp cho việc quản lý tài chính, từ chi tiêu cho tới sinh lời được thực hiện một cách dễ dàng, không tốn kém đồng phí nào.
Hơn nữa, người dùng cũng tiết kiệm được thời gian khi không cần phải thường xuyên lui tới các điểm giao dịch nữa. Cake sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm trọn niềm vui, tiện lợi và cực kỳ phong cách.
Hướng dẫn mở Cake chỉ trong 2 phút ở bất cứ đâu

Khi mở tài khoản Cake By VPBank, bạn chỉ cần sử dụng CMND và thực hiện theo vài bước cực kỳ đơn giản trong vòng khoảng 2 phút. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn phát hành thêm thẻ ATM ghi nợ thì ứng dụng này cũng sẽ chuyển phát thẻ về nhà bạn trong vòng 3 đến 5 ngày sau khi đăng ký. Và dĩ nhiên là bạn sẽ được chọn màu thẻ theo yêu thích mà chưa có một ngân hàng nào hiện nay có cả.

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Cake về điện thoại hoặc máy tính. Kích chọn ngay vào link: https://cake.vn/tai-ung-dung . Nếu là điện thoại, thì bạn tìm kiếm app Cake trên Appstore ( iOS) hoặc CHPlay ( Android). Hoặc dowload ứng dụng nhanh an toàn tại:

Bạn tải ứng dụng Cake về điện thoại hoặc máy tính

Bước 2: Sau đó, kích chọn vào mục đăng ký ngay phía dưới dùng màn hình để đăng ký tài khoản. Tiến hành điền đầy đủ thông tin bao gồm: số điện thoại, quốc tịch và nhập mã OTP vào.

Kích chọn vào mục đăng ký ngay phía dưới dùng màn hình

Bước 3: Thực hiện việc xác minh danh tính eKYC

Thực hiện việc xác minh danh tính eKYC

+ Chụp ảnh mặt trước của bạn.

Chụp ảnh mặt trước của bạn

+ Chụp ảnh mặt sau CMND của bạn.

Chụp ảnh mặt sau CMND của bạn

+ Chụp một bức ảnh cận mặt thật rõ nét.

Chụp một bức ảnh cận mặt thật rõ nét

Sau đó kiểm tra lại thông tin và bổ sung( nếu thiếu) + địa chỉ liên lạc.

Bước 4: Đọc kỹ các điều khoản mà Cake đưa ra và ký hợp đồng trực tuyến thôi.

Đọc kỹ các điều khoản mà Cake đưa ra và ký hợp đồng trực tuyến

Đừng quên tạo tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập ứng dụng bạn nhé. Như vậy là bạn đã đăng ký xong tài khoản tại app.

Hướng dẫn mở Cake chỉ trong 2 phút ở bất cứ đâu

Hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ phong cách Cake

Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên app là bạn đã có đủ điều kiện để phát hành thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard miễn phí rồi đấy. Cách phát hành thẻ được thực hiện theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Kích chọn vào Cake, chọn Tab thẻ
Bước 2: Chọn Phát hành ngayHướng dẫn đăng ký phát hành thẻ phong cách Cake

Bước 3: Chọn màu thẻ yêu thích: Vàng, xanh dương, xanh lá cây, hồng. Sau đó nhấn Tiếp tục.
Bước 4: Điền địa chỉ nhận thẻ và xác nhận địa chỉ nhận thẻ. Bạn chờ từ 3 – 5 ngày để thẻ về đến tay nhé.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ Cake siêu nhanh

Sau khi đã nhận được thẻ thì bạn cần tiến hành kích hoạt thẻ. Để thực hiện các thao tác kích hoạt thẻ, bạn đăng nhập Cake trong ứng dụng Be sau đó, thực hiện theo các bước chi tiết dưới đây:

Bước 1: Kích chọn Cake rồi chọn vào Tab thẻ. Tiếp đến bấm vào hình thẻ.
Bước 2: Chọn tiếp vào Kích hoạt thẻ
Bước 3: Bạn nhập 16 số trên thẻ mà bạn vừa nhận được.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ Cake siêu nhanh

Bước 4: Thiết lập mã Pin thẻ và xác nhận chúng.

Sau khi đã kích hoạt thẻ và thiết lập mã Pin thành công, bạn se thấy được thông tin thẻ của mình trên ứng dụng. Tại đây, bạn có thể thực hiện các thay đổi khác như: Khóa thẻ, đổi mã pin, thiết lập thanh toán…..Kích hoạt thẻ Cake cực phong cách ngay thôi nào!
Các cách nạp tiền vào tài khoản Cake siêu nhanh

Hiện có nhiều cách giúp bạn dễ dàng nạp tiền vào tài khoản như: nạp tiền qua VPBank Online, nạp tiền qua chuyển khoản ngân hàng, nạp tiền qua Online Banking, Online từ thẻ ATM hay nạp tiền bằng Internet Banking……Dautukiemtien sẽ hướng dẫn bạn các cách nạp tiền siêu nhanh này. Bạn chỉ cần lựa chọn một phương thức nạp tiền phù hợp và thực hiện theo chúng mà thôi!

Nạp tiền qua VPBank Online

Nạp tiền qua VPBank Online

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng VPBank Online, chọn dịch vụ khác, và chọn Top – up to Cake.
Bước 2: Thực hiện việc điền mã khách hàng ( Mã khách hàng chính là số điện thoại của tài khoản Cake). Sau đó nhấn chọn Xác nhận.
Bước 3: Nhập mã PIN để nhận OTP và nhấn vào xác nhận là xong.

Nạp tiền bằng chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng ngân hàng điện tử của ngân hàng khác mà bạn đang dùng.
Bước 2: Chọn chức năng Chuyển tiền nhanh 24/7
Bước 3: Tìm kiếm và chọn ngân hàng Cake By VPBank
Bước 4: Nhập số tài khoản Cake của bạn. Ở đây chính là số điện thoại bạn dùng để đăng ký Cake nhé.
Bước 5: Nhập số tiền muốn nạp và xác nhận giao dịch là xong.

Nạp tiền qua Online Banking

Bạn thực hiện theo các bước chi tiết dưới đây:

Bước 1: Chọn Cake rồi chọn tab Nạp tiền
Bước 2: Nhập số tiền cần nạp và kích chọn Tiếp tục.
Bước 3: Chọn ngân hàng nguồn mà bạn muốn nạp tiền vào app
Chọn ngân hàng nguồn mà bạn muốn nạp tiền vào app

Bước 4: Bạn chọn 1 trong 2 phương thức nạp tiền sau đây.

+ Online từ thẻ ATM:
Nhập thông tin thẻ ATM và kích chọn vào tiếp tục để nạp tiền
Điền thông tin đăng nhập của ngân hàng bạn chọn và nhập mã bảo mật
Chọn tài khoản nguồn, kích chọn vào đồng ý
Nhập mật khẩu và mã OTP, kích chọn đồng ý
Sau cùng, kiểm tra tóm tắt giao dịch và nhấn vào xác nhận là xong.

+ Nạp tiền Online bằng Internet Banking:
Điền thông tin đăng nhập ngân hàng bạn chọn và nhập mã bảo mật
Chọn tài khoản nguồn rồi kích chọn đồng ý
Nhập mật khẩu của ngân hàng nguồn và nhập mã OTP, kích chọn đồng ý.
Cuối cùng là kiểm tra giao dịch và kích chọn xác nhận là xong.

Nạp tiền Online bằng Internet Banking

Hướng dẫn chuyển tiền và kiểm tra giao dịch tại Cake

Để có thể thực hiện thao tác chuyển tiền, tại màn hình chính bạn nhấp chọn vào mục chuyển tiền tại mục thông tin tài khoản. Ở đây sẽ có 2 sự lựa chọn chuyển tiền cho bạn: Chuyển tiền cho tài khoản Cake hoặc chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng khác. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu danh sách người nhận để thuận tiện cho những lần chuyển tiền sau.

Chuyển tiền tới tài khoản Cake

Bạn thực hiện theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Kích chọn vào Tài khoản Cake.
Bước 2: Nhập số tài khoản và lưu người nhận để chuyển tiền thuận tiện hơn trong những lần sau. Kích chọn tiếp tục.
Bước 3: Kiểm tra lại mọi thông tin chuyển khoản. Nhập số tiến gửi vào. Nhấn tiếp tục là bạn đã thực hiện xong việc chuyển tiền tới tài khoản Cake một cách miễn phí rồi đấy!

Hướng dẫn các thao tác chuyển tiền với thẻ Cake

Chuyển tiền tới tài khoản ngân hàng

Bước 1: Nhấn vào mục Ngân hàng khác sau đó chọn hình thức chuyển tiền: Chuyển qua số thẻ hoặc chuyển qua số tài khoản.
Bước 2: Chọn ngân hàng cần gửi. Tiếp đến nhập số thẻ hoặc số tài khoản người nhận. Nên lưu tài khoản người nhận để thuận tiện cho những lần giao dịch sau. Kích chọn tiếp tục.
Bước 3: Kiểm tra lại thông tin giao dịch. Nhập số tiền gửi và nhấn tiếp tục.
Bước 4: Kiếm tra tất cả thông tin và kích chọn xác nhận. Sau đó nhập mã OTP là bạn đã thực hiện việc chuyển tiền tới tài khoản khác thành công rồi nhé. Có thể chụp lại màn hình nếu cần!.

Kiểm tra lịch sử giao dịch

Khi hoàn thành các giao dịch chuyển tiền, bạn có thể kiểm tra lại chúng một cách hoàn toàn đơn giản. Bạn kích chọn Cake sau đó chọn Giao dịch. Tại mục này, bạn có thể kiểm tra tất cả các giao dịch mà bạn thực hiện theo ngày. Bao gồm từ việc rút tiền, chuyển khoản, thanh toán Online hay kể cả là những giao dịch quẹt thẻ nữa. Quá tiện đúng không nào?

Kiểm tra lịch sử giao dịch

Hướng dẫn cách thanh toán tiện dụng với thẻ Cake

Như đã phân tích ở trên, bạn hoàn toàn thuận tiện trong việc thanh toán trực tuyến, quốc tế hóa đơn điện nước, Internet,….thông qua Cake.

  • [Message]
    • ##check##  Nhận 50k tiền tươi với event mở thẻ #ATM online tại ngân hàng số #Cake
      • Ngân hàng số cake ko yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản cho nên các bạn có thể rút hết 50k được nhận hoặc sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại các nhà mạng ngay trên ứng dụng đặc biệt lầ hoàn toàn miễn phí giao dịch. Mình sẽ thực hiện 1 lệnh rút 50k về với tài khoản ngân hàng để xem thời gian xử lý yêu cầu này sẽ mất bao lâu nhé? Chương trình khuyến mãi mở thẻ online nhận ngay 50k này vẫn đang được triển khai trên fanpage kèm theo đó là rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những bạn tham gia may mắn. Như vậy là chưa đầy 1 phút tin nhắn thông báo thay đổi số dư +50k thành công


        Link tải IOS: https://shorten.asia/m6YUZ97F
        Link tải Android: https://shorten.asia/XjpGfaGj
        Code nhận 50k: 0389986287
Cách thanh toán trực tuyến với thẻ Cake

Bạn dễ dàng sử dụng thẻ này để thanh toán trực tuyến khi thực hiện thao tác mua sắm trên các trang Web hoặc ứng dụng hiện có. Việc sử dụng thẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và đặt ra giới hạn mức chi tiêu cho mình một cách linh động. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra và điều chỉnh thanh toán trực tuyến của mình thông qua các thao tác đơn giản sau đây:

Bước 1: Kích chọn Cake, rồi chọn Tab thẻ, chọn tiếp thiết lập thanh toán trực tuyến.
Bước 2: Ở đây, thanh toán trực tuyến luôn được mặc định là mở. Bạn có thể điều chỉnh nút Tắt/ mở theo ý muốn nhé.
Bước 3: Bạn nhập hạn mức muốn thay đổi trong phần Thiết lập hạn mức. Nếu như muốn thay đổi mục này thì bạn chỉ cần nhập hạn mức mới vào phần Thiết lập hạn mức là được.
Bước 4: Tiến hành thiết lập thời gian bạn muốn giữ hạn mức giao dịch. Nhấn xác nhận và nhập mã OTP để thiết lập hạn mức thành công nhé!

Hướng dẫn cách thanh toán tiện dụng với thẻ Cake
Cách thanh toán quốc tế với thẻ Cake

Bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán quốc tế tại những điểm có chấp nhận thẻ Mastercard. Quy trình kiểm tra và điều chỉnh thiết lập thanh toán quốc tế với thẻ này như sau:

Bước 1: Kích chọn Cake, chọn Tab thẻ rồi chọn thiết lập thanh toán quốc tế.
Bước 2: Cũng giống như thanh toán trực tuyến, thanh toán quốc tế cũng luôn được mặc định trong trạng thái mở. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nút Tắt/ mở theo ý muốn của mình.
Bước 3: Nhập hạn mức bạn muốn trong phần Thiết lập hạn mức. Bạn cũng có thể thay đổi hạn mức này theo ý muốn nhé.
Bước 4: Tiến hành thiết lập khoảng thời gian bạn muốn giữ hạn mức giao dịch. Nhấn chọn xác nhận và nhập mã OTP để cài đặt hạn mức thanh toán quốc tế thành công nhé.

Cách thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet….trên App Cake

Chỉ cần ngồi nhà hay bất cứ ở đâu, với chiếc điện thoại thông minh trên tay là bạn có thể thanh toán tất cả các loại hóa đơn trong vài bước thao tác cực kỳ đơn giản. Từ hóa đơn tiền điện, nước, Internet,…..đều có thể thanh toán, bạn sẽ không cần phải ra ngoài nữa đâu.

Để thanh toán hóa đơn tại app, bạn nhấn vào mục Thanh toán hóa đơn để bắt đầu. Tại đây sẽ có cả những hóa đơn mới chưa được lưu thông tin và những hóa đơn đã lưu thông tin.

+ Đối với những hóa đơn mới chưa được lưu thông tin thì bạn chọn vào mục thanh toán mong muốn ( điện, nước, Internet, …) trong mục Menu ở phía trên cùng màn hình.

Bạn nhấn vào mục Thanh toán hóa đơn để bắt đầu

+ Đối với những hóa mới đã được lưu thông tin, bạn kéo xuống và xem mục hóa đơn đã lưu. Những hóa đơn mà bạn chưa thanh toán sẽ có mục nhắc nhở Chờ thanh toán ở góc bên trái. Còn những hóa đơn đã được thanh toán thì bạn có thể kiểm tra lại các thông tin thanh toán.

Việc thanh toán hóa đơn trên thẻ Cake được thực hiện trong tích tắc:

Bước 1: Nhấn vào mục hóa đơn cần thanh toán tại thanh Menu.
Bước 2: Chọn nhà cung cấp rồi điền mã khách hàng để thanh toán.
Bước 3: Nhấn vào kiểm tra hóa đơn
Bước 4: Kiểm tra các giao dịch kỹ càng. Rồi nhấn vào mục Xác nhận.
Bước 5: Nhập mã OTP để hoàn thành việc thanh toán hóa đơn nhé.

Cách nạp tiền điện thoại siêu nhanh trên App Cake

Bạn theo dõi những thao tác chi tiết bên dưới đây để thực hiện nhanh chóng nhé.

Bước 1: Nhấp chọn vào mục Dịch vụ viễn thông rồi kích chọn Nạp tiền.
Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn hoặc người bạn muốn nạp.

Cách nạp tiền điện thoại siêu nhanh trên App Cake

Bước 3: Nhập số tiền cần nạp rồi kích chọn Tiếp tục.
Bước 4: Kiểm tra toàn bộ thông tin giao dịch rồi chọn Xác nhận.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc nạp tiền điện thoại rồi đấy. Tuy nhiên, hiện tại trên app Cake chưa hỗ trợ nạp tiền điện thoại đối với nhà mạng Viettel nhé.
Mất thẻ Cake rồi, phải làm sao?

Trong một số trường hợp không như ý muốn, bạn đã làm mất chiếc thẻ Cake yêu quý của mình. Đừng lo, Cake sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Lúc này, bạn hãy thực hiện báo mất thẻ với những thao tác chi tiết ngay dưới đây:

Bước 1: Vào Cake và chọn vào Tab thẻ

Kích chọn vào mục Báo mất thẻ và phát hành lạ

Bước 2: Kích chọn vào mục Báo mất thẻ và phát hành lại. Nên nhớ là bạn cần phải có tối thiểu 55.000đ trong tài khoản để có thể thực hiện việc phát hành lại thẻ nhé.

Bước 3: Nhấn vào mục Xác Nhận. Nếu như tài khoản không đủ tiền thì bạn thực hiện việc Nạp tiền vào trước nhé. Sau đó, nhập mã OTP.

Như vậy là bạn đã thực hiện xong việc báo mất thẻ và chỉ cần chờ một chiếc thẻ phong cách về tay bạn nữa thôi.

TỔNG KẾT

Cake là ứng dụng ngân hàng số 2 trong 1, đem đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất, an toàn và tiện lợi nhất. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là dịch vụ ngân hàng số vô cùng nổi bật trong hệ thống ứng dụng hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ứng dụng này bởi hiện nay có rất nhiều người dùng đã, đang sử dụng và đánh giá độ bảo mật của ứng dụng cực tốt.

Cake là ứng dụng ngân hàng số 2 trong 1

Với những thông tin mà dautukiemtien chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã hiểu về Cake là gì cũng như cách đăng ký, thanh toán, sử dụng thẻ Cake rồi đúng không nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự phong cách, tiện lợi này nhé. Đăng ký ngay thẻ Cake và trải nghiệm chúng thôi nào! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hữu ích của dautukiemtien chúng tôi nữa!

Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin các bạn vui lòng để lại comment bên dưới hoặc:
Số Zalo: 0389986287

Tải app cake nhanh chóng và nhận phần thưởng  tiền mặt 50k tại:
  • [Message]
    • ##check##  Nhận 50k tiền tươi với event mở thẻ #ATM online tại ngân hàng số #Cake
      • Ngân hàng số cake ko yêu cầu duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản cho nên các bạn có thể rút hết 50k được nhận hoặc sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại các nhà mạng ngay trên ứng dụng đặc biệt lầ hoàn toàn miễn phí giao dịch. Mình sẽ thực hiện 1 lệnh rút 50k về với tài khoản ngân hàng để xem thời gian xử lý yêu cầu này sẽ mất bao lâu nhé? Chương trình khuyến mãi mở thẻ online nhận ngay 50k này vẫn đang được triển khai trên fanpage kèm theo đó là rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những bạn tham gia may mắn. Như vậy là chưa đầy 1 phút tin nhắn thông báo thay đổi số dư +50k thành công


        Link tải IOS: https://shorten.asia/m6YUZ97F
        Link tải Android: https://shorten.asia/XjpGfaGj
        Code nhận 50k: 0389986287

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Hướng dẫn đăng ký và sử dụng thẻ ATM online Ngân hàng số Cake
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng thẻ ATM online Ngân hàng số Cake
Ngân hàng số Cake ra đời dựa trên sự kết hợp giữa ngân hàng VPBank với Be Group. Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng nó đã trở thành 1 trong
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWEuNMGXNB82pVW3cPWn-tBF6vGIFuccX4SzaHxowfBMsWHRWhld3xXbcdydD-bV8HqQdud1uXbacIGXGNSIHBdSx7lhI-0kvnGi87xUbkYrZex0tLBajxndAaKjP3RjAXRIWRRYmZ_OgK/w400-h225/dang-ky-the-online-ngan-hang-so-cake-nhan-ngay-50k.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWEuNMGXNB82pVW3cPWn-tBF6vGIFuccX4SzaHxowfBMsWHRWhld3xXbcdydD-bV8HqQdud1uXbacIGXGNSIHBdSx7lhI-0kvnGi87xUbkYrZex0tLBajxndAaKjP3RjAXRIWRRYmZ_OgK/s72-w400-c-h225/dang-ky-the-online-ngan-hang-so-cake-nhan-ngay-50k.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2021/08/huong-dan-dang-ky-va-su-dung-atm-online-ngan-hang-so-cake.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2021/08/huong-dan-dang-ky-va-su-dung-atm-online-ngan-hang-so-cake.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết