Whatsapp 2.20.5 APK For Android lastest 2020

chi-phi-lap-mang-fpt

Bạn đang tìm và muốn tải xuống phần mềm nhắn tin & gọi điện miễn phí APK WhatsApp updated mới nhất 2020? Nếu có thì bạn đã thấy rồi đó, chỉ cần nhấp vào liên kết download ở dưới bài viết và bắt đầu trải nghiệm các tính năng mới nhất được bổ sung trong Whatsapp version 2.20.5 APK For Android. Nhưng trước tiên clash of clans việt muốn giới thiệu với các bạn các thông tin mới nhất về phần mềm gọi điện miễn phí Whatsapp 2.20.5 dành riêng cho Hệ điều hành Android trong bài viết này nhé !


Bạn đang tìm và muốn tải xuống phần mềm nhắn tin & gọi điện miễn phí APK WhatsApp updated mới nhất 2020? Nếu có thì bạn đã thấy rồi đó, chỉ cần nhấp vào liên kết download ở dưới bài viết và bắt đầu trải nghiệm các tính năng mới nhất được bổ sung trong Whatsapp version  2.20.5 APK For Android. Nhưng trước tiên clash of clans việt muốn giới thiệu với các bạn các thông tin mới nhất về phần mềm gọi điện miễn phí Whatsapp 2.20.5 dành riêng cho Hệ điều hành Android trong bài viết này nhé !



Whatsapp cho Android | Phần mềm nhắn tin và gọi điện miễn phí


WhatsApp là ứng dụng Android tốt nhất và là một trong những ứng dụng trò chuyện miễn phí phổ biến nhất của thế giới. Nó miễn phí và có sẵn trên tất cả các chợ ứng dụng như Appstore, Googgle Play để có thể tải về. Whatsapp 2.20.5 rất an toàn hơn bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào khác vì nó sử dụng các cuộc trò chuyện được mã hóa. Giao diện của ứng dụng này rất đơn giản mọi người có thể dễ dàng hiểu được

Logo màu xanh lá cây trông thật tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng Android này, kết nối internet là bắt buộc vì nó là một ứng dụng trò chuyện trực tuyến, người dùng cũng có thể sử dụng Kết nối WiFi của họ. Whatsapp đã trở thành một ứng dụng trò chuyện rất phổ biến chỉ sau 3 năm, hiện tại Whatsapp 2.20.5 APK đã được Facebook mua lại và trở thành 1 trong những ứng dụng gọi điện miễn phí tốt nhất tại thời điểm hiện tại


Thông tin 
Tên AppWhatsapp
Nền Tảng Hỗ TrợAndroid 4.0.3+
Nhà Phát HànhWhatsapp
Phiên Bản 2.20.05
Size37.3 MB
Updated14/1/2020

Whatsapp 2.20.5 APK là bản update mới nhất của Whatsapp Messenger và nếu bạn đã cài đặt phiên bản WhatsApp trước đó thì không cần phải xóa phiên bản đó, phiên bản mới hơn sẽ tự động cập nhật sau khi cài đặt thành công. Để cập nhật WhatsApp phiên bản mới nhất, nhấp vào bên dưới.

Whatsapp Messenger APK | Các tính năng chính

1. Tin nhắn miễn phí - Whatsapp miễn phí cho tất cả người dùng trên toàn thế giới, người dùng sẽ không phải trả tiền cho mỗi tin nhắn văn bản. Công việc của bạn chỉ là tải xuống từ Cửa hàng Play hoặc bất kỳ nguồn chính thức nào khác và xác minh số điện thoại di động hiện tại của bạn. Không có phí đăng ký khác để sử dụng WhatsApp.

2. Cuộc gọi video / Cuộc gọi thông thường- Đây là một trong những tính năng phổ biến nhất của Whatsapp hiện nay, tính năng gọi điện của Whatsapp với tốc độ và chất lượng hình ảnh quá tuyệt vời. Phần tốt nhất của tính năng này là nó sử dụng kết nối internet thay vì các gói di động. Tính năng gọi video tốt hơn nhiều so với Skype hoặc bất kỳ ứng dụng gọi video nào khác, được bổ sung vào trong năm 2017-2018.


3. Tệp đa phương tiện - Người dùng có thể gửi và nhận video, hình ảnh, tin nhắn âm thanh và tài liệu.

4. Trạng thái WhatsApp - Gần đây, ứng dụng WhatsApp đã thêm tính năng cập nhật trạng thái mới này, mọi người có thể chia sẻ ảnh, video và GIF trong trạng thái của họ và các cập nhật trạng thái này sẽ xuất hiện trong tab Trạng thái và chúng sẽ tự động biến mất sau 24 giờ. Nếu bạn muốn tắt tiếng các bản cập nhật này thì hãy nhấn vào tên liên hệ. Người dùng cũng có thể đặt quyền riêng tư bên trong trạng thái.

5. Trò chuyện nhóm- Nếu bạn muốn tạo một nhóm bạn bè và thành viên gia đình thì bạn có thể dễ dàng tạo nhóm (Giới hạn nhóm 256). Gọi video Whatsapp: Tính năng Đây là phiên bản mới nhất của Whatsapp, mới được thêm vào tháng 10 năm 2016.

6. Camera- Bây giờ với sự trợ giúp của người dùng chỉ cần một cú nhấp chuột có thể truy cập vào camera, chỉ cần vuốt sang phải từ tab trò chuyện.

7. Xác minh hai bước - Mở cài đặt> Tài khoản để yêu cầu mật mã khi đăng ký số liên lạc của bạn với WhatsApp.


Câu hỏi thường gặp (FAQ Câu hỏi thường gặp) về Ứng dụng Whatsapp Messenger?

Câu hỏi 1: Các tính năng mới được thêm vào APK Whatsapp 2020 là gì?

Mỗi ngày, nhà phát triển tiếp tục tung ra các tính năng và cập nhật mới trong ứng dụng này để nâng cao trải nghiệm người dùng. Vào năm 2020, ứng dụng WhatsApp sẽ tung ra một số tính năng mới như Thanh toán Android, Xóa (Văn bản) cho mọi người trong số những người khác. Dưới đây là danh sách tất cả những điều quan trọng được cập nhật gần đây trong whatsapp 2020

Như chúng ta đều biết rằng gần đây WhatsApp đã tung ra bản cập nhật mới cho người dùng Ấn Độ, trong đó các cài đặt bảo mật nhóm mới được giới thiệu. Tính năng mới nhất này của WhatsApp đã được giới thiệu trong phiên bản 2.19.298 và tính năng này có sẵn cho cả AndroidiOS. Không có tùy chọn nào có sẵn trong Cài đặt bảo mật nhóm trong khi hiện tại tùy chọn Danh sách đen mới nhất đã được giới thiệu. Và người dùng giờ đây có thể nghe tin nhắn thoại trong ứng dụng máy tính để bàn Whatsapp mới nhất.


  • [col]
    • Nếu bất cứ ai là quản trị viên nhóm thì anh ấy / cô ấy có thể xóa quyền quản trị viên của những người dùng khác. Để xóa ai đó khỏi quản trị viên nhóm, bạn chỉ cần tab trong thông tin Nhóm Nhóm tùy chọn có sẵn trong WhatsApp và sau đó nhấp vào trên Dismiss với tư cách quản trị viên.


Quản trị viên của một nhóm có thể chọn một số người cụ thể để thay đổi chủ đề, biểu tượng và mô tả của nhóm bằng cách truy cập vào thông tin của nhóm Group và nhấn vào các cài đặt của nhóm.
Bây giờ người dùng có thể xóa tin nhắn mà họ đã gửi do nhầm lẫn. Để xóa tin nhắn đó, bạn phải chọn tin nhắn mà bạn đã gửi trong 60 phút qua, nhấn xóa và chọn Xóa Xóa cho mọi người.
Giờ đây, Người dùng có thể chia sẻ vị trí thời gian thực của họ với các thành viên gia đình hoặc bạn bè của họ. Mở Whatsapp, nhấp vào biểu tượng đính kèm> vị trí và nhấn vào Chia sẻ vị trí trực tiếp trực tiếp, chia sẻ.


Mọi người một lần nữa có thể thiết lập một bản cập nhật chỉ có văn bản trong hồ sơ Whatsapp của họ và tên mới của nó là Giới thiệu. Chuyển đến Cài đặt và sau đó chuyển đến tên hồ sơ của bạn để chỉnh sửa nó. Trong cửa sổ trò chuyện, giờ đây người dùng có thể tìm kiếm GIF hoạt hình hoàn hảo. Nhấp vào nút biểu tượng cảm xúc trong một cuộc trò chuyện và sau đó truy cập GIF GIF ở cuối bảng biểu tượng cảm xúc để bắt đầu.

Câu hỏi 2: Cách cập nhật / Cài đặt Whatsapp APK 2020?
  • "Tải xuống APK" được đề cập ở trên là liên kết để tải xuống.
  • Mở tệp khi tải xuống, nó sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn tin cậy hay không biết nguồn không rõ.
  • Nếu không có cửa sổ bật lên về các nguồn không xác định và không cho phép bạn cài đặt APK, vui lòng chuyển đến cài đặt> bảo mật và sau đó bật nguồn không xác định.
  • Sau khi cài đặt, nhấp vào ứng dụng và sau đó tận hưởng tài nguyên không giới hạn

Câu hỏi 3: Chúng ta có thể sử dụng Whatsapp Mod không? Họ có hợp pháp không?

Không, mod Whatsapp không hợp pháp, nếu bạn cài đặt bất kỳ mod nào, ví dụ FMWhatsapp, GBWhataspp, YoWhatsapp, WhatsappPlus) thì các nhà phát triển chính thức sẽ cấm tài khoản của bạn.

Câu hỏi 4: Tải xuống Whatsapp hoặc Cập nhật nó từ các trang web khác có an toàn hay không?

Nếu bạn đã tải xuống tệp apk từ trang web khác, thì bạn phải kiểm tra chữ ký MD5 của ứng dụng đó. MD5 sẽ giống nhau nếu tệp là bản gốc nếu không không cần tải xuống ứng dụng từ trang web đó. Bạn có thể tải xuống từ liên kết trên, bởi vì chúng tôi luôn trích xuất các ứng dụng từ playstore và bạn có thể kiểm tra MD5.

Câu 5: Làm thế nào để sử dụng Whatsapp Web trong máy tính để bàn / Pc / máy tính xách tay?

Đây là một tính năng mới của Whatsapp, được Facebook bổ sung gần đây. Whatsapp web kết nối thiết bị với Pc hoặc máy tính xách tay. Bạn chỉ cần xác minh tài khoản của mình bằng cách sử dụng mã QR. Các bước để kết nối web Whatsapp:



  • Mở Whatsapp.
  • Đi đến tùy chọn.
  • Mở web Whatsapp.
  • Sau đó mở máy tính xách tay của bạn.
  • Mở trang web web.whatsapp.com.
  • Sau đó, với sự trợ giúp của thiết bị của bạn quét mã QR đã cho.
  • Câu hỏi 6: Có gì mới trong năm 2020 APK Whatsapp Messenger
  • Cài đặt bảo mật mới đã được thêm vào cho phép người dùng kiểm soát ai có thể thêm họ vào nhóm. Để kích hoạt điều này, hãy vào Cài đặt> Tài khoản> Quyền riêng tư> Nhóm để bắt đầu.
  • Tính năng chờ cuộc gọi hiện khả dụng để bạn có thể chọn chấp nhận cuộc gọi WhatsApp đến trong khi bạn đã có một cuộc gọi WhatsApp khác.
  • Để bảo mật, bạn có thể khóa ứng dụng của mình, giờ đây không cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba để bảo mật. Trong bản cập nhật này, khóa ứng dụng vân tay có sẵn. Để kích hoạt, hãy truy cập Cài đặt WhatsApp> Tài khoản> Quyền riêng tư> Khóa vân tay và bật Mở khóa bằng dấu vân tay.

Ứng dụng Whatsapp đã có sẵn cho tất cả các điện thoại Android như Samsung, Nokia, HTC, Blackberry, Honor, Huawei, Moto, Lenovo, Meizu, OnePlus, Oppo, ZTE, Jolla, Lyf, Sony, Ace, Asus và nhiều hơn nữa Clash of clans việt sẽ cố gắng cập nhật các phiên bản mới nhất của WhatsApp hàng ngày để theo dõi các bản cập nhật mới nhất nhé

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Whatsapp 2.20.5 APK For Android lastest 2020
Whatsapp 2.20.5 APK For Android lastest 2020
Bạn đang tìm và muốn tải xuống phần mềm nhắn tin & gọi điện miễn phí APK WhatsApp updated mới nhất 2020? Nếu có thì bạn đã thấy rồi đó, chỉ cần nhấp vào liên kết download ở dưới bài viết và bắt đầu trải nghiệm các tính năng mới nhất được bổ sung trong Whatsapp version 2.20.5 APK For Android. Nhưng trước tiên clash of clans việt muốn giới thiệu với các bạn các thông tin mới nhất về phần mềm gọi điện miễn phí Whatsapp 2.20.5 dành riêng cho Hệ điều hành Android trong bài viết này nhé !
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfx9XWLQJncAQNMmSPbIlTWR1dSr9wcTfYa6exE2hsvBmDFpwYgQP4uufR2nT9hdnqZovZlTI5Zt8VIiU52vQ4scgSaHZicnRuMNGo4gL0iwau2RJsTv0EynqZKst8gJ7xdrriGNjX_u9M/s640/Download-Whatsapp-APK-for-Android-www.gnradar.com_-696x364.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfx9XWLQJncAQNMmSPbIlTWR1dSr9wcTfYa6exE2hsvBmDFpwYgQP4uufR2nT9hdnqZovZlTI5Zt8VIiU52vQ4scgSaHZicnRuMNGo4gL0iwau2RJsTv0EynqZKst8gJ7xdrriGNjX_u9M/s72-c/Download-Whatsapp-APK-for-Android-www.gnradar.com_-696x364.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2020/01/whatsapp-2205-apk-for-android-lastest-2020.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2020/01/whatsapp-2205-apk-for-android-lastest-2020.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết