Top 5 game MMORPG hay nhất 2020

chi-phi-lap-mang-fpt

Khi chúng ta nhìn vào bảng danh sách game ăn khách nhất hiện nay thì các game MMORPG (viết tắt của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) luôn có 1 sức hút kinh khủng. Thể loại này đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và nhiều tựa game đầu tiên của dòng game này phải kể đến như Everquest vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.


Khi chúng ta nhìn vào bảng danh sách game ăn khách nhất hiện nay thì các game MMORPG (viết tắt của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) luôn có 1 sức hút kinh khủng. Thể loại này đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và nhiều tựa game đầu tiên của dòng game này phải kể đến như Everquest vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Vậy, bí mật nào khiến MMO trở nên phổ biến và lâu dài? Nói rộng ra, chúng mang đến cho người chơi cảm giác tự do, mang đến cho họ thế giới mở rộng lớn để khám phá, hàng tá hoạt động bên lề để theo đuổi, chinh phục và hoàn thành các nhiệm vụ hoành tráng - tất cả trong hàng ngàn, thậm chí hàng triệu, người chơi khác.
Những người chơi này có thể hợp tác với bạn, chống lại bạn hoặc thực hiện cả hai phần khác nhau trong hành trình trò chơi. Trên hết, những người chơi này có thể sống ở bất cứ đâu trên thế giới. Với một vài ngoại lệ, cơ sở người chơi của hầu hết các game MMO hiện đại phổ biến trải rộng trên nhiều quốc gia. Bạn có bị ghép vào hàng đợi trong game World of Warcraft Dungeon với những người chơi từ Đức, Nga, Canada và Pháp mà không hề nhận ra điều đó! Tuy nhiên, ấn tượng như nhiều MMO, giống như hầu hết các thể loại khác, nó luôn là sự sống còn của kẻ mạnh nhất. Để giúp bạn khám phá một số trò chơi đó, clash of clans việt sẽ mang đến cho bạn danh sách 5 game nhập vai sinh tồn đáng chơi nhất 2020 theo danh sách phía dưới nhé

1. Lord of The Rings Online



  • [col]
    • ##check## Đồ họa: Tốt
      ##check## Tương tự: Thế giới Warcraft, Rift
      ##check## Mô hình trả tiền: F2P hoặc P2P (thành viên) với một cửa hàng tiền mặt mỹ phẩm (và hiệu ứng trò chơi nhỏ), một vài hạn chế F2P. Có thể kiếm tiền mặt trong trò chơi
    • Nó có thể không nổi tiếng như WoW, nhưng Lord of the Rings Online (LOTRO) là một MMO tồn tại lâu dài với 12 năm lịch sử đằng sau nó. Trò chơi mang đến cho vũ trụ giả tưởng giàu truyền thuyết của Tolkien trở nên sống động dưới dạng một game MMORPG đầy mê hoặc, tập trung vào câu chuyện. 


Người sáng tạo ban đầu của trò chơi, Turbine, đã hết sức tôn trọng tài liệu nguồn của Chúa tể những chiếc nhẫn trong quá trình phát triển. Điều này có nghĩa là, thông qua các chuyến đi của bạn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thị trấn, thành phố và các nhân vật nổi tiếng được thể hiện chính xác từ canon LOTR. Bạn có thể ghé thăm Mordor trong tất cả vinh quang của nó, hoặc đơn giản là đi bộ trên đường phố đông đúc ở Bree.

Lord of the Rings Online có các cuộc đột kích, ngục tối và kỹ năng giao dịch thông thường mà bạn mong đợi từ MMO, nhưng chúng không phải là điểm bán hàng chính. Đó là các nhiệm vụ câu chuyện tuyệt vời, các hoạt động bên lề (như chơi và tạo âm nhạc trong trò chơi của riêng bạn), môi trường nhập vai (bao gồm cả Shire hòa bình), và các chủng tộc và lớp học có thể chơi theo chủ đề làm cho nó nổi bật.


Bạn muốn đảm nhận vai trò của một tên trộm Hobbit giống như Bilbo? Cứ liều thử đi! Điều gì về một cái gì đó kỳ lạ hơn một chút? Hãy thử kết hợp cuộc đua lớp "Beorning", và biến thành một con gấu hù dọa theo ý muốn. Hoặc, nhặt cây đàn của bạn và truyền cảm hứng cho các đồng minh của bạn với sức mạnh của âm nhạc thông qua lớp Bard. Sự lựa chọn luôn là của bạn. Cuối cùng, Lord of the Rings Online là một game MMO dành cho những người hâm mộ thực sự của vũ trụ này và nó rất phù hợp với những người chơi solo. Vì nó miễn phí để chơi lên hãy tải ngay theo liên kết phía dưới nhé

2. EVE Online



  • [col]
    • ##check## Đồ họa: Tốt
      ##check##Tương tự: Black Desert Online
      ##check##Mô hình trả tiền: F2P hoặc P2P
    • Trong phiên bản trước của bài viết này, chúng tôi đã bỏ qua EVE Online, nhưng nó tốt hơn bao giờ hết vào năm 2020. Mặc dù MMO đáng sợ đối với những người chơi mới, nếu bạn đang tìm kiếm một hộp cát khoa học vô cùng hài lòng để chơi, rất ít trò chơi sẽ đến gần như gãi mà ngứa như cái này.


Theo cách nói riêng của nhà phát triển ĐCSTQ, EVE Online là một MMO tàu vũ trụ hoàn toàn do cộng đồng điều khiển, nơi mỗi người chơi có thể tự do lập biểu đồ cho con đường của mình thông qua một thiên hà rộng lớn, rộng lớn. Bạn có thể là một nhà thám hiểm, được giao nhiệm vụ vạch ra những khoảng cách xa nhất của không gian, hoặc một thợ săn tiền thưởng, hạ gục những mục tiêu chết người vì vinh quang của nó, hoặc cuối cùng là khoản thanh toán khổng lồ chờ đợi bạn.

Nếu cả hai hoạt động đó nghe có vẻ hơi quá mãnh liệt đối với bạn, bạn có thể cân nhắc trở thành một thương nhân khiêm tốn, vận chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác để tìm kiếm giá tốt nhất và lợi nhuận cao nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham gia vào các hệ thống chính trị của vũ trụ và cố gắng chiếm lấy một số văn phòng cao nhất trong trò chơi.

Tuy nhiên, với tất cả sự tự do đó có khá nhiều rủi ro và phức tạp. Giao diện và hệ thống chiến đấu của EVE Online khó hiểu nhất, và cơ chế PvP của nó có thể tàn nhẫn đối với người chưa chuẩn bị - dự kiến ​​sẽ mất một vài tàu khi bắt đầu hành trình. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua vài ngày đầu chơi áp đảo và có thể tham gia với một nhóm hoặc nhóm lớn hơn, EVE Online thực sự tỏa sáng như một trong những trò chơi khoa học viễn tưởng nhiều người chơi phản ứng ấn tượng nhất hiện nay.

3. Black Desert Online




  • [col]
    • ##check## Đồ họa: ĐẹpTương tự: Neverwinter, The Elder Scrolls Online
      ##check## Mô hình thanh toán: B2P (thanh toán một lần) với một cửa hàng tiền mặt (ảnh hưởng đến trò chơi).
      ##check## Có thể trả tiền cho các lợi thế khác nhau trong trò chơi
    • Thật thiếu xót khi nói về danh sách game MMORPG hiện đại mà không có Black Desert Online. Mặc dù đây là một trò chơi gây tranh cãi ở một số khía cạnh (một số người chơi cáo buộc đó là "trả tiền để thắng"), nhưng đây cũng là một trong những game MMO hộp cát tốt nhất trên thị trường, với rào cản gia nhập thấp. Nó chỉ có 10 đô la trên Steam và thường có thể được tìm thấy với một nửa giá đó.




Trong BDO, bạn bắt đầu bằng cách chọn một trong 18 lớp bị khóa giới tính (mặc dù một số trong số chúng đóng vai trò là biến thể nam / nữ của nhau) và sau đó đào sâu vào hệ thống tạo nhân vật chuyên sâu nhất mà tôi từng thấy một MMO. Sau đó, bạn được thả mình vào một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, nơi bạn có thể làm hầu hết mọi thứ bạn muốn. Bạn có thể trở thành một ngư dân (hoặc phụ nữ), đi săn những con thú quý hiếm hoặc chiến đấu với những con trùm thế giới PvE đầy thách thức và thậm chí những người chơi khác sử dụng hệ thống chiến đấu hành động dựa trên combo đáng sợ (nhưng cuối cùng là bổ ích).

Nói về việc chiến đấu với những người chơi khác, BDO là giấc mơ của PvP. Một sự nhấn mạnh lớn đã được đặt vào PvP thế giới trong trò chơi này, chủ yếu là do hệ thống kinh tế do người chơi điều khiển và không có bất kỳ sự bảo vệ thực sự nào đối với việc giết người chơi khi bạn ở ngoài thế giới (một khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định).

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với tất cả các "kỹ năng sống" chiến đấu, bạn có thể thử nghiệm với các đế chế công nhân thay thế. Trong BDO, bạn có thể tích lũy một đội quân NPC slav-... Ý tôi là, nhân viên thực hiện đấu thầu cho bạn. Họ có thể trang trại, khai thác mỏ, thủ công hoặc thậm chí là ngân hàng đầu tư cho bạn, giảm khối lượng công việc của bạn và cho phép bạn tận hưởng các hệ thống giải trí khác thú vị hơn của trò chơi.

4. World of Warcraft




  • [col]
    • ##check## Đồ họa: Hoạt hình, nhưng hấp dẫn
      ##check## Tương tự: LOTRO, FFXIV
    • Các game thủ của tất cả các sọc chắc chắn đã nghe nói về MMORPG World of Warcraft rất thành công, 15 tuổi (và đang tính) của Blizzard. Hàng triệu người chơi đã đầu tư tiền bạc và thời gian của họ vào trò chơi này kể từ khi ra mắt năm 2004, và không khó để hiểu tại sao.




Phong cách nghệ thuật hoạt hình yêu thích của nó, thế giới hoài cổ (và không ngừng mở rộng) và hàng núi nội dung có thể chơi được của nó đã cho phép nó tiếp tục chạy tốt trong ngày mà nhiều người không cho rằng nó sẽ chết. World of Warcraft thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Nếu bạn thích làm việc cùng với những người chơi khác, sau đó đi sâu vào một trong những cuộc đột kích cuối trò chơi điên cuồng và đầy thử thách để xem bạn có thể giết bao nhiêu ông chủ. Nếu bạn muốn thể hiện kỹ năng của mình theo cách đối đầu hơn, thì cũng có rất nhiều hành động PvP, dưới dạng Battlegrounds, Arenas và PvP thế giới mở (nhưng hiện tại không thể đoán trước), trò chơi đã từng nổi tiếng .

Ngoài ra, bạn có thể quay trở lại với một số hoạt động ít căng thẳng hơn của WoW, chẳng hạn như câu cá, nấu ăn, thám hiểm, cưỡi ngựa và thu thập thú cưng, hoặc thậm chí tiến triển câu chuyện. Với sự ra mắt của World of Warcraft: Classic vào đầu năm nay, WoW IP đã mở rộng phạm vi của nó hơn nữa. Nhằm mục đích tái tạo trò chơi ở trạng thái khởi động "vanilla" ban đầu, Classic đã tạo ra khá nhiều tiếng vang trong cộng đồng MMO và thu hút được nhiều người chơi hơn Blizzard có thể dự đoán. Người chơi yêu thích lối chơi dựa trên nền tảng cơ bản, chưa kể đến sự trở lại của nhiều tính năng, vật phẩm, nhiệm vụ và khả năng đẳng cấp đã bị loại bỏ.


Đồ họa không phải là tốt nhất so với trò chơi trực tiếp, nhưng Classic là một sự thay thế tuyệt vời cho WoW thích hợp cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm MMO chậm hơn, khó hơn (và có thể nói là bổ ích hơn). Bất kỳ phiên bản trò chơi nào bạn chọn để chơi thử, bạn có thể sẽ không thất vọng.

5. Guild Wars 2



  • [col]
    • ##check## Đồ họa: Tốt
      ##check## Tương tự: The Elder Scrolls Online, Neverwinter
      ##check## Mô hình thanh toán: B2P (thanh toán một lần) với cửa hàng mỹ phẩm
    • Guild Wars 2 đã có mặt trên thị trường trong 6 năm đáng nể (cho hoặc mất vài tháng). Công thức thành công của nó nằm ở xu hướng bỏ qua các xu hướng MMORPG truyền thống để ủng hộ các ý tưởng mới hơn, mới hơn. Bắt đầu với trận chiến, Guild Wars 2 đã loại bỏ các hệ thống trò chơi dựa trên mục tiêu chậm hơn, tĩnh hơn một chút như WoW và thay thế nó bằng một lựa chọn thay thế theo hướng hành động hơn nhiều. 

Bạn có thể tránh khỏi nguy hiểm, sử dụng các khả năng đặc thù của vũ khí để xoay quanh chiến trường, hoặc đơn giản là đâm xuống đất với các cuộc tấn công có hiệu lực trong khu vực. Mounts là một khu vực khác, nơi Guild Wars 2 đổi mới. Không giống như các game MMO khác, chủ yếu sử dụng thú cưỡi để tăng tốc cơ bản hoặc tăng tốc độ bay, thú cưỡi của trò chơi này đều rất hùng mạnh theo cách riêng của chúng. Raptor nhanh như chớp và sử dụng khả năng nhảy vọt có thể nâng cấp của nó để vượt qua các kẽ hở lớn. Griffon có thể lướt và sử dụng hỗn hợp các kỹ thuật lặn và bay cao để vượt qua các khoảng cách dài, ngang. Skimmer nổi trên bề mặt chất lỏng với tốc độ chóng mặt và Springer có thể nhảy lên không trung.


Nếu điều đó không đủ cho bạn, Guild Wars 2 cũng sẽ không còn tiến triển MMO bình thường. Thay vì thực hiện các nhiệm vụ giết người lặp đi lặp lại hoặc tìm kiếm kinh nghiệm, bạn đi đến các sự kiện thế giới năng động khác nhau, có thể giao nhiệm vụ cho bạn bảo vệ một mục tiêu, hộ tống một đoàn lữ hành, chơi một con chuột chũi với con bọ cánh cứng gây phiền nhiễu hoặc xâm nhập vào trại địch ngụy trang. Nếu bất kỳ thứ gì trong số này nghe giống như tách trà của bạn, hãy thoải mái cho Guild Wars 2 một shot ngay bây giờ. Giống như LOTRO, đây là trò chơi miễn phí (với hai bản mở rộng có trả phí tùy chọn), do đó, có rủi ro tối thiểu.

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Top 5 game MMORPG hay nhất 2020
Top 5 game MMORPG hay nhất 2020
Khi chúng ta nhìn vào bảng danh sách game ăn khách nhất hiện nay thì các game MMORPG (viết tắt của trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) luôn có 1 sức hút kinh khủng. Thể loại này đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ và nhiều tựa game đầu tiên của dòng game này phải kể đến như Everquest vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhN0f0WlPRoZYDeISnm40-MClJw890GmEWF4HNUK13z65Ax-pqaLJh6G5fGiRT2PNKKHSfAXX46vuyd1q-98KYFx3feerjIT4AB8tpM9v_1n66xYRCW1Pnp3kE6va93FRis2cNN8Io3aWPW/s640/Best-Free-MMORPG-2020.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhN0f0WlPRoZYDeISnm40-MClJw890GmEWF4HNUK13z65Ax-pqaLJh6G5fGiRT2PNKKHSfAXX46vuyd1q-98KYFx3feerjIT4AB8tpM9v_1n66xYRCW1Pnp3kE6va93FRis2cNN8Io3aWPW/s72-c/Best-Free-MMORPG-2020.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2020/01/top-10-game-mmos-hay-nhat-2020.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2020/01/top-10-game-mmos-hay-nhat-2020.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết