Update cân bằng clash royable mùa 5

Update cân bằng clash royable mùa 5

Việc điều chỉnh sức mạnh giữa các lá bài trong tựa game Clash Royable luôn được đội ngũ kỹ thuật của nhà phát hành game Supercell ưu ...
Comment November 01, 2019



Việc điều chỉnh sức mạnh giữa các lá bài trong tựa game Clash Royable luôn được đội ngũ kỹ thuật của nhà phát hành game Supercell ưu tiên hàng đầu nhằm mang lại sự cân bằng và trải nghiệm tốt nhất cho game thủ và trong mùa 5 này chúng tôi sẽ điều chỉnh thuộc tính của 1 sô lá bài sau trong bản update game sắp tới hi vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía các game thủ.

Dưới đây là các Thay đổi sẽ có trong trò chơi vào ngày 4 tháng 11. Nếu không có thêm rắc rối - đây là những thay đổi cân bằng mùa 5 trong game clash royable !

1. Phù thủy
  • Loại bỏ thiệt hại khu vực
  • Tốc độ nhấn giảm: 1,4 giây> 1,7 giây
  • Làm chậm bộ xương đầu tiên sinh sản: 1 giây -> 3,5 giây
  • Khối lượng tăng: 100% (không còn bị đẩy bởi bộ xương)
Witch đã trở nên quá mạnh theo một số cách khác nhau. Khi chúng tôi thảo luận về vai trò của Phù thủy, cô ấy sẽ phát triển về giá trị & sức mạnh khi cô ấy còn ở lại trên sân lâu hơn. Sau đó chúng tôi cảm thấy rằng cô ấy nên bị tấn công trước khi có thể sinh ra các bộ xương khi là người mở đầu cho trận chiến chính vị vậy Bộ xương của cô sẽ không sinh ra trong vài giây, cho người chơi đối phương có thời gian để đánh cô bằng Phép thuật. Cô cũng sẽ không phải là một giải pháp ngăn chặn ngay lập tức đối với Bandit, Prince và những kẻ tấn công cận chiến khác. Khối lượng tăng lên sẽ khiến cô ấy ít có khả năng bị đẩy bởi Bộ xương của chính mình.

Mục tiêu của sát thương lan theo khu vực giảm vào tháng trước là làm cho Witch đạt được nhiều bộ xương / Yêu tinh / Minions nhưng đó sẽ là về nó. Nhưng điều này hiếm khi xảy ra đến mức có vẻ không tự nhiên hoặc có lỗi khi cô ấy làm vậy, vì vậy chúng tôi sẽ loại bỏ hoàn toàn Thiệt hại Khu vực. Đồng thời làm chậm DPS của cô thông qua tóc độ đánh ​​cho sức khỏe mạnh mẽ và lượng sát thương lớn.

2. Thạch nhân tiên dược

  • Lượng máu: -10%
  • Ảnh hưởng đến tất cả các hình thức (Elixir Golem, Elixir Golemite, Elixir Blob)
Tỷ lệ thắng ban đầu của Elixir Golem rất thú vị. Sự đồng thuận chung là Elixir Blobs hơi mạnh, gây sát thương ổn định ngay cả khi đối mặt với phòng thủ mạnh. Elixir Blobs sẽ ít có khả năng đạt được mục tiêu của họ, giảm bớt mối quan tâm này và đưa Elixir Golem phù hợp với các thẻ khác.

3. Linh phá tường
  • Thiệt hại: -19%
  • Diện tích sát thương bán kính giảm: 2.0> 1.5
  • Triển khai cách xa nhau một chút (khắc phục sự cố màu đỏ / màu xanh thật)
Chúng tôi rất vui khi thấy Wall Breakers kích hoạt các sàn mới, nhưng họ đang cung cấp quá nhiều giá trị so với chi phí của họ, vì vậy chúng tôi đang giảm Thiệt hại của họ. Chúng tôi cũng trải rộng phạm vi Triển khai của họ một chút, để khắc phục một số điểm không nhất quán trong cách họ phân chia làn đường.

4. Ngư dân
  • Phạm vi móc giảm: 7> 6
  • Thời gian sạc móc tăng: 1 giây> 1.1 giây
Ngư dân đã được chứng minh là hơi quá hữu ích trong nhiều chiến thuật tấn công, vì vậy chúng tôi đang làm giảm hiệu quả của việc kéo Neo. Với tầm bắn ngắn hơn, anh ta sẽ khó khăn hơn trong việc kéo những đội quân lớn đến Tháp Vua (mặc dù vẫn có thể cho Giant / Golems) và ít có khả năng vô hiệu hóa hoàn toàn khả năng phòng thủ của kẻ thù.

5. Đao phủ

  • Phạm vi tối đa: 4,5> 5
  • Bán kính rìu: -20%
  • Thời gian di chuột Axe tăng: 1.0 giây -> 1.2
Rìu của người thi hành trở nên hẹp hơn và dài hơn một chút. Nhìn chung, giảm 11% cho khu vực đánh của mình. Điều này sẽ tiếp tục tách anh ta khỏi những kẻ bắn tung vòng tròn lớn như Pháp sư hay Công chúa và đưa các sàn như phòng Lava Hound ra khỏi vị trí của anh ta, trong khi vẫn cho phép anh ta đánh các đội quân hỗ trợ phía sau mục tiêu chính của mình. Tốc độ nhấn đã được giảm 0,2 giây để tính thời gian di chuột. Điều này có nghĩa là Executer vẫn có cùng tốc độ đánh, nhưng rìu sẽ ở trên không trong một khoảng thời gian dài hơn một chút.

6. Thùng man di

Thiệt hại: + 8%

Chúng tôi hài lòng với các tương tác của Barbarian Barrel với hầu hết các Quân đội, nhưng cảm thấy rằng một Phép thuật nhỏ chỉ có mặt đất ít nhất nên đánh bật Khiên bảo vệ như Quân lính. Sự gia tăng sát thương này sẽ cho phép Barb Barrels cấp +1 tiêu diệt các Công chúa, nhưng không ở cấp độ tương đương - bạn sẽ cần Barbarian để kết liễu những kẻ tấn công tầm xa mong manh.

7. Rồng con

Lượng máu: -4,5%



Một vài tháng trước, chúng tôi đã tuyên bố rằng chúng tôi cảm thấy Rồng con được hưởng lợi từ việc thiếu cạnh tranh trong vai trò sát thương khu vực / giật gân. Sau khi các buff đưa Magic Archer và Executer vào meta, Baby Dragon vẫn cực kỳ nổi tiếng và giữ tỷ lệ chiến thắng mạnh mẽ, vì vậy chúng tôi quyết định sẽ giảm lượng máu của nó xuống 1 chút

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những thay đổi dưới đây và sẵn sàng cho Phần 5 bắt đầu vào ngày 4 tháng 11! Mọi tin tức mới hơn sẽ được clash of clans việt gửi đến các bạn trong những nả tin trong thời gian tới

Update cân bằng clash royable mùa 5 Update cân bằng clash royable mùa 5 Hoàng Quốc Vương8.8stars based on9reviews Việc điều chỉnh sức mạnh giữa các lá bài trong tựa game Clash Royable luôn được đội ngũ kỹ thuật của nhà phát hành game Supercell ưu ...

Nhận Xét

No comments:

Post a Comment