Thử thách mùa challenge season Clash of Clans 2019

chi-phi-lap-mang-fpt

Thử thách mùa challenge season clash of clans là 1 trong những tính năng được update vào những tháng đầu năm 2019 mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn đối với các game thủ coc bởi các skin cực chất dành cho hero kèm theo đó là những vật phẩm vô cùng có giá trị, các đặc quyền về tài nguyên mà để sở hữu được chúng người chơi sẽ phải bỏ ra 1 chi phí đắt hơn rất nhiều lần so với việc mua vé vàng trong event thử thách mùa. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cung cấp mọi thông tin liên quan đến event cực hot này để các game thủ có thể hiểu hơn. Mọi câu hỏi liên quan đến " Thử thách mùa - challenge season clash of clans " các bạn có thể tìm thấy theo link bài viết dưới


"Hoàn thành thử thách cá nhân mỗi mùa và nhận phần thưởng cực lớn!"

Thử thách mùa challenge season clash of clans là 1 trong những tính năng được update vào những tháng đầu năm 2019 mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn đối với các game thủ coc bởi các skin cực chất dành cho hero kèm theo đó là những vật phẩm vô cùng có giá trị, các đặc quyền về tài nguyên mà để sở hữu được chúng người chơi sẽ phải bỏ ra 1 chi phí đắt hơn rất nhiều lần so với việc mua vé vàng trong event thử thách mùa. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cung cấp mọi thông tin liên quan đến event cực hot này để các game thủ có thể hiểu hơn. Mọi câu hỏi liên quan đến " Thử thách mùa - challenge season clash of clans " các bạn có thể tìm thấy theo link bài viết dưới
Những câu hỏi về thử thách mùa giải
1. Tổng quan về Challenge season 

Thử thách mùa là những thử thách trong trò chơi để người chơi hoàn thành. Chúng hoạt động tương tự như Trò chơi bang hội, ngoại trừ với mỗi người chơi cá nhân kiếm phần thưởng cho chính họ thay vì cho toàn bộ Bang hội. Tất cả các thách thức cũng phải được hoàn thành bởi cá nhân. Thử thách Mùa có sẵn cho tất cả người chơi từ Town Hall cấp 7 trở lên.

Người chơi kiếm được Điểm Thách thức để mở khóa các phần thưởng theo cách tương tự như Trò chơi Bang hội. Các điểm thưởng xuất hiện dưới dạng thuốc tiên xanh. Có hai cấp độ thưởng khác nhau, là Bạc và Vàng. Cấp Bạc miễn phí cho tất cả mọi người, trong khi cấp Vàng chứa nhiều phần thưởng hơn (bao gồm cả Hero Skins mới và nhiều vật phẩm vàng, thuốc tiên và ma thuật) và chỉ mở cho những người chơi mua Gold Pass với giá 4,99 đô la (hoặc tương đương). Thẻ vàng chỉ tồn tại trong toàn bộ mùa giải và không chuyển sang các mùa tiếp theo. Một mùa kéo dài trong cả tháng dương lịch, bắt đầu từ ngày đầu tiên và kết thúc vào ngày cuối cùng.

2. Trò chơi



Người chơi có thể truy cập menu Thử thách Mùa bằng cách nhấn vào biểu tượng khiên bạc / vàng ở bên phải nút Tấn công. Màu sắc của biểu tượng khiên phụ thuộc vào việc người chơi có mua Gold Pass hay không. Mở menu sẽ hiển thị tất cả các Thử thách mà người chơi có thể cố gắng hoàn thành. Không giống như các Trò chơi Bang hội, nơi người chơi chọn các thử thách mà họ sẽ tham gia, người chơi sẽ cùng lúc thực hiện tất cả các Thử thách có sẵn.

3. Thử thách

Có hai loại thử thách. Những thách thức hàng ngày làm mới mỗi ngày, trong khi có những thách thức khác kéo dài cả tháng.
  • Thử thách hàng ngày làm mới mỗi 24 giờ và chỉ có 3 lần mỗi vòng quay.
  • Các thử thách khác, được gọi là "Thử thách tích cực", kéo dài trong suốt thời gian của tháng. Không phải tất cả các thách thức có sẵn cùng một lúc; ban đầu sáu thử thách như vậy có sẵn vào đầu mùa giải, với sáu tiết lộ thêm mỗi tuần.
Các thử thách bao gồm từ các thử thách có thể tìm thấy trong Trò chơi bang hội, đến các nhiệm vụ đơn giản hơn như bắt đầu tấn công hoặc nâng cấp, triển khai quân đội, thu thập tài nguyên, v.v.
Hero Skins chỉ có thể được mở khóa bằng Gold Pass và thường là phần thưởng cuối cùng.

4. Phần thưởng

Có tới 30 tầng với nhiều giải thưởng khác nhau, phần thưởng có thể đạt được bằng cách hoàn thành các thử thách và nhận Điểm Thách thức. Các phần thưởng bao gồm từ tài nguyên, Vật phẩm ma thuật, đến các phần thưởng khác như quyên góp nhanh 1-Gem, tăng cường đào tạo, xây dựng và nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và Hero Skins. Nhiều phần thưởng độc quyền, bao gồm Hero Skins, không thể được nhận trừ khi người chơi đã mua Gold Pass. Người chơi có Gold Pass cũng có thể nhận phần thưởng từ cấp Bạc. Một danh sách các phần thưởng cho mùa có thể được truy cập từ menu Phần thưởng. Người chơi có vé vàng có thể sử dụng Đá quý để mở khóa ngay phần thưởng tiếp theo.

5. Đặc quyền

A. Ngân hàng mùa. 

Ngân hàng Mùa có sẵn cho tất cả người chơi. Bất kỳ chiến lợi phẩm nào mà người chơi kiếm được từ các cuộc tấn công Nhiều người chơi sẽ được khớp với số tiền bằng nhau trong Ngân hàng Mùa (được tạo ra từ không khí mỏng). Vào cuối mùa giải, Ngân hàng Mùa sẽ được chuyển vào kho tài nguyên của người chơi. Loot dư thừa không bị mất và sẽ lấp đầy kho của người chơi nếu có.
Lưu ý rằng nếu kho của người chơi đã đầy (hoặc quá đầy), mọi tài nguyên dư thừa bị đột kích sẽ không được thêm vào Ngân hàng Mùa. Điều này có thể được thực hiện để ngăn người chơi trong Legend League (những người không thể mất chiến lợi phẩm bị tấn công) khỏi tích trữ tài nguyên mà không bị ràng buộc.
Người chơi trên Cấp Bạc sẽ có thể lưu trữ tới 5 triệu Vàng và Elixir và 50.000 Dark Elixir, trong khi những người chơi trên Cấp Vàng sẽ có thể kiếm được các bản nâng cấp lên Ngân hàng Mùa thông qua các cấp thưởng và lưu trữ gấp 5 lần tài nguyên (25 triệu Vàng và Elixir, và 250.000 Dark Elixir).

B. Cường hóa xây dựng, nghiên cứu và huấn luyện


Những hạng mục này này chỉ dành cho những người chơi mua vé vàng. Sau khi được kích hoạt, chúng sẽ giúp tăng tốc độ thời gian xây dựng, nghiên cứu và huấn luyện cho toàn bộ thời gian còn lại của mùa đó, giúp giảm thời gian nâng cấp của các tòa nhà, thời gian nghiên cứu trong Phòng thí nghiệm và thời gian đào tạo trong Doanh trại. Tăng cường đào tạo cũng sẽ làm giảm thời gian tái sinh anh hùng.

C. Tặng 1 đá quý

Những lần tặng này chỉ dành cho những người chơi có vé Vàng. Sau khi được xác nhận, người chơi sẽ có thể thực hiện quyên góp 1 viên đá quý, nghĩa là tất cả các khoản quyên góp nhanh mà người chơi thực hiện sẽ chỉ tốn 1 viên đá quý. Tác dụng của nó kéo dài cho đến khi mùa giải kết thúc. Nó thường là cấp phần thưởng đầu tiên trong vé Vàng, cho phép người chơi có Gold Pass sử dụng đặc quyền dont lính nhanh chỉ với 1 đá quý đối với bất cứ loại quân nào



D. Trang phục anh hùng

Hero Skins chỉ dành cho những người chơi có vé Vàng. Chúng thường xuất hiện dưới dạng phần thưởng cuối cùng và sau đó có thể được nhận cùng với cấp phần thưởng cuối cùng trong cấp Bạc. Các ngoại lệ cho quy tắc này là skin của WardenAutumn Queen, được cung cấp dưới dạng phần thưởng đầu tiên. Một Hero Skin mới sẽ có sẵn mỗi mùa. Đối với những người chơi chưa có anh hùng như Vua man di, nữ hoàng cug hoặc đại quản giáo vẫn có thể nhận trang phục để sử dụng về sau.


COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,15,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,14,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,20,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,16,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Thử thách mùa challenge season Clash of Clans 2019
Thử thách mùa challenge season Clash of Clans 2019
Thử thách mùa challenge season clash of clans là 1 trong những tính năng được update vào những tháng đầu năm 2019 mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn đối với các game thủ coc bởi các skin cực chất dành cho hero kèm theo đó là những vật phẩm vô cùng có giá trị, các đặc quyền về tài nguyên mà để sở hữu được chúng người chơi sẽ phải bỏ ra 1 chi phí đắt hơn rất nhiều lần so với việc mua vé vàng trong event thử thách mùa. Trong bài viết này clash of clans việt sẽ cung cấp mọi thông tin liên quan đến event cực hot này để các game thủ có thể hiểu hơn. Mọi câu hỏi liên quan đến " Thử thách mùa - challenge season clash of clans " các bạn có thể tìm thấy theo link bài viết dưới
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHC1Afw_FHsNnvTJ33wqVxDxq22C9toRggrtbHK8w0AghD4jghn7xMwzwcc8ElhzQ-97QOAapFqOwZbGeEyAfc7SjCLz03yMsShXY8b1gK5BMBkZydzJC5GqbargSoLbqnNwynGRedkfkj/s640/thu-thach-mua-coc.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHC1Afw_FHsNnvTJ33wqVxDxq22C9toRggrtbHK8w0AghD4jghn7xMwzwcc8ElhzQ-97QOAapFqOwZbGeEyAfc7SjCLz03yMsShXY8b1gK5BMBkZydzJC5GqbargSoLbqnNwynGRedkfkj/s72-c/thu-thach-mua-coc.PNG
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2019/10/thu-thach-mua-challenge-season-clash-of-clans-2019.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2019/10/thu-thach-mua-challenge-season-clash-of-clans-2019.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết