clash of clan việt

Kinh nghiệm đánh War trong game Clash of Clans

chi-phi-lap-mang-fpt

Khi tham gia vào game chiến thuật Clash of Clans bạn sẽ thoải mái tạo dựng cho mình một đội quân, sao cho đội quân đó ngày càng phát triển hùng hậu. Một khi bạn đã xây dựng cho mình một đội quân vững mạnh rồi bạn sẽ đi gây chiến tranh xâm lược các đế chế khác.

Khi tham gia vào game chiến thuật Clash of Clans bạn sẽ thoải mái tạo dựng cho mình một đội quân, sao cho đội quân đó ngày càng phát triển hùng hậu. Một khi bạn đã xây dựng cho mình một đội quân vững mạnh rồi bạn sẽ đi gây chiến tranh xâm lược các đế chế khác. Tức là bạn đị chiến dụng nhà cửa và của cải của người khác. Nhưng trước khi đánh War bạn đã biết đánh War thế nào cho hiệu quả chưa? Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách đánh trong Clash of Clan.

Kinh nghiệm tạo cách đánh hay trong Clash of Clan

Mỗi lần đi đánh War trong tựa game online này sẽ có một số quy định là nhà bạn đánh có bao nhiêu Cup, nhà nào càng có nhiều Cup nhà ấy càng khỏe. Tùy theo số thành viên trong Clan mà game tự chọn 15, 20, 25, 30, .. , người có trophy cao nhất có thể đi đánh War. Muốn đánh War hiệu quả bạn phải hiểu rõ các phép thuật, cách dùng và một số nguyên tắc để kết hợp trong chiến đấu mới đạt được hiệu quả.


Cách loại phép thuật dùng trong Clash of Clans

Muốn chiến thắng trong Clash of Clans thì bạn cần hiểu về các loại phép thuật và cách dùng chúng hiệu quả nhất trong các trận đánh như vậy bạn mới có thể  chiến thắng dễ dàng được.
kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans2
Có năm loại phép thuật là Lightning Spell là loại phép thuật tạo ra tia sét có thể tiêu nhiều quân địch, Healing Spell có tác dụng hồi máu cho quân lính trong khi tham gia các trận đấu với loại phép thuật này quân của bạn sẽ nhanh chóng tiếp tục tham gia trận đấu. Rage Spell tạo ra vòng tròn sức mạnh, trong vòng tròn đó đội quân của bạn sẽ làm tăng tốc độ và sức mạnh. Jump Spell là phép thuật nhảy cao . Freeze Spell phép thuật làm đóng băng quân địch khủng như Air Defense hay Tesla.

Cách sử dụng các loại phép thuật để chiến đấu trong Clash of Clan

Khi bạn phải đối mặt với tên béo khổng lồ Giant thì tốt nhất là bạn nên sử dụng phép thuật Rage spell để tạo ra ưu thế đánh nhanh, thắng nhanh.
Hog Rider hay lực lượng nòng cốt để hộ trợ cho chiến thuật này tốt nhất là sử dụng Healing Spell sẽ giúp bạn tăng độ sát thương cũng như tốc độ. Nếu có thể dùng 3 Healing Spell trong một đợt tấn công bạn sẽ nhận được một kết quả khả quan đấy và khỏi cần lo nghĩ gì nữa.
Baloon lính đánh cận chiến trên không khi đối mặt với điều này bạn phải sử dụng kết hợp cả Rage Spell và Healing Spell để có hiệu quả cao nhất. Bạn cũng nên chú ý đến đối phướng có sử dụng air tower mà tùy cơ ứng biến nhé.
Nếu không dùng BoomHog RiderBalloon: Trường hợp này không có cách nào khác là bắt buộc bạn phải dùng tới phép thuật hỗ trợ Jump Spell.
Gặp phải Inferno Tower từ level 2-3 trở lên: Nếu đã gặp phải trường hợp này thì người chơi nên dùng đến Freeze Spell đóng băng quân địch nhé.
Khi quân trong Castle toàn bộ là lính cung: Bạn bắt buộc phải dùng Lightning Spell để tạo ra tia sét tiêu diệt đối phương, chỉ dùng tối đa một tia là đủ.
GolemWizardPekkaWitch: Để đối đầu với đội hình khủng này thì bạn nên dùng Rage Spell kết hợp với các loại phép thuật khác tạo ra hiệu quả tốt nhất.

Quân chủ lực khi đi đánh War Clan

GolemWizardPekkaWitch: Là đội quân không sợ bất kì đối tượng nào, có thể đi gây chiến tranh với tất cả các nhà.
Hog Rider là nhà 10 có inferno tối đa là 2, một số trường hợp đặc biệt do đối phương xây nhà “quá ngốc” nên có thể chiếm được nhà 10 có inferno 3.
Balloon/Dragon + Minion có thể dùng bộ đôi này khó ăn được nhà 10 có inferno là 3, tốt nhất khi đánh nhà 9 hoặc nhà 10 không có inferno.
Gaint là tên khổng lồ béo, bạn nên tận dụng tên này để xâm chiến với các nhà yếu hơn.

Những nguyên tắc bắt buộc trong cách đánh Clash of Clan

1. Muốn chiến thắng thì bước đầu tiên bạn nên dụ bằng được bọn lính King, Queen và lính trong Castle để giết chết chúng trước nhé.
2. Sử dụng các lính dụ hợp hợp lý bảo toàn lực lượng của mình cho dù đó là một quân lính.
3. Bạn nên đánh theo thế dàn trải quân lính của mình để không mắc bẫy của quân địch, nếu bạn tập chung vào một chỗ mà mắc bẫy quân địch coi như đã toi mạng.
kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans4
4. Nên sắp xếp Archer trong đội hình để đánh những vị trí mà trụ đánh không tới.
5.Sử dụng phép thuật như thế nào là một điều khá quan trọng của cách đánh trong Clash of Clans, sử dụng hợp lý, đúng lúc, đúng nơi đã là bạn đã tiến một bước đến với chiến thắng rồi.
6. Câu nói muôn thuở biết người biết ta trăm trận, trăm thắng nên tự lượng sức mình mà đánh. Đánh nhanh thắng nhanh không hết thời gian nhé.
Chúc các bạn chiến thắng và có cách đánh trong Clash of Clans hợp lý nhất nhé!

clash of clan việt

COMMENTS

Name

About-us,1,Airdrop,10,App-paypal,17,Auto,15,Ban-tin-coc,429,Base- hall-10,1,Bay,1,BH-4,2,BH-5,3,BH-6,2,BH-7,1,BH-8,2,BH-9,3,bi-an,6,BIDV,1,Binance,2,Brawlstars,1,Buit-phong-thu,37,Cake,4,Clans-do-sat,21,Clash-roylae,4,Co-may-cong-thanh,1,Co-the-ban-chua-biet,111,da,1,Dac-tinh-quan,48,Game-lien-quan,50,Game-moblie,43,Game-NFT,6,game-pc,8,Hall-10,17,Hall-11,5,Hall-12,10,Hall-13,7,hall-14,11,Hall-16,3,Hall-3,1,Hall-4,4,Hall-5,8,Hall-6,17,Hall-7,12,Hall-8,11,Hall-9,21,Hall12,1,Hero,12,hidden,1,Kiem-tien-online,151,Kim-chi-va-cu-cai-2019,2,Lap-mang-fpt-hai-phong,89,Lien-he,1,Lien-ket-tiep-thi,7,MBBANK,2,Mo-the-atm-online,23,Momo,7,Mua-lan,38,Mydefipet,2,Null-clash,1,Office,2,Phan-mem,98,phan-mem-mobile,39,phan-mem-pc,23,Phim-anh,3,Pi-network,27,PUBG,8,Quan-doi-base,9,Remitano,1,Sacombank,2,San,6,spell,1,spell-dark-elixir,9,spell-elixir,13,Suc-khoe,9,Template-app,2,Template-ban-hang,2,Template-game,2,Template-nhac,1,Template-phim,17,Template-thu-vien-anh,3,template-tin-tuc,12,Template-truyen-tranh,8,th12,1,The-thao,14,Thong-tin-cong-nghe,53,Thu-thuat-blog,17,Thu-thuat-pc,5,Tien-dien-tu,29,Timo,3,tin,1,Tin-gioi-tre,31,Tin-tuc,68,Tin-tuc-Bitcoin,101,Tin-tuc-tien-dien-tu,4,Toa-nha-tai-nguyen,5,Vat-pham-than-ky,13,Vi-dien-tu,1,video-farm,20,Video-hai,10,video-war,27,Vietcombank,1,Vietinbank,1,Vo-lam-truyen-ky,2,VPBank,2,War-builder-base,4,Xep-nha-hall-12,1,Xep-nha-thu,3,Xep-nha-thu-bh,8,Xep-nha-thu-war,17,Xep-nha-troll,3,
ltr
item
Clash of Clans Việt: Kinh nghiệm đánh War trong game Clash of Clans
Kinh nghiệm đánh War trong game Clash of Clans
Khi tham gia vào game chiến thuật Clash of Clans bạn sẽ thoải mái tạo dựng cho mình một đội quân, sao cho đội quân đó ngày càng phát triển hùng hậu. Một khi bạn đã xây dựng cho mình một đội quân vững mạnh rồi bạn sẽ đi gây chiến tranh xâm lược các đế chế khác.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaPTJjbVr3qS26P49hdzhyphenhyphenI2pMcEO5SM-E9-DtN3Ngn_IvDJAkpdaiheuCdZYuPAJ7HJoMgVqKzXjBHSASergU2arXiDKtxgUnqdkkthO_efFIOlWlfxgRan8Lfw-dKh25-Vb_JIsL6V9z/s640/kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaPTJjbVr3qS26P49hdzhyphenhyphenI2pMcEO5SM-E9-DtN3Ngn_IvDJAkpdaiheuCdZYuPAJ7HJoMgVqKzXjBHSASergU2arXiDKtxgUnqdkkthO_efFIOlWlfxgRan8Lfw-dKh25-Vb_JIsL6V9z/s72-c/kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans1.jpg
Clash of Clans Việt
https://www.clashofclansviet.com/2017/08/kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans.html
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/
https://www.clashofclansviet.com/2017/08/kinh-nghiem-danh-war-trong-game-clash-of-clans.html
true
3345287795156014315
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All Có Thể Bạn Sẽ Thích LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Like Fanpage phía dưới

STEP 2: Chia sẻ bài đăng lên mạng xã hội Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Nội Dung Bài Viết